1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ năm ngày 6/6/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 6/6/2019

Tử vi tuổi Tý bảy 2019

Xem tử vi ngày mới tuổi Tý sẽ có một ngày nhiều niềm vui trong công việc. Bạn có thể giải quyết được một số vấn đề khúc mắc tồn tại từ trước đó, đây được coi là một trận chiến dài hơi mà bạn đã giành được phần thắng về mình.

Những nỗ lực của con giáp này cũng được cấp trên đánh giá cao và dành lời khen ngợi, đây là phần thưởng mà bạn cũng muốn nhận từ lâu. Nhờ thế mà tuổi Tý đưa ra được nhiều ý tưởng mới để gây dựng sự nghiệp của mình, đặt những viên gạch nền móng đầu tiên cho sự nghiệp.

Trái ngược với sự thuận lợi trong công việc, ngũ hành tương xung mang đến những tín hiệu không mấy tốt lành về tình cảm. Nửa kia không muốn nghe lời giải thích của bạn mà một mực cho rằng bạn đã làm chuyện xấu, không xứng đáng với tình cảm họ dành cho bạn.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ năm , ngày 6/6/2019

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 6/6/2019

Tử vi tuần sửu bảy 2019

Xem tử vi hôm nay thứ 5 của 12 con giáp ngày Sửu Tuất tương hình nên có một điều khá rõ ràng rằng tuổi Sửu gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một nửa yêu thương cho mình. Tuy bạn nói năng thẳng thắn nhưng lại không biết rằng điều đó khiến mình trở nên xấu xí hơn trong mắt đối phương.

Điều bạn nói không phải là xấu nhưng đôi khi nói chuyện mà không chú ý đến cảm nhận của người khác thì đó đích thực là lỗi của bạn rồi. Vì vậy hãy cố gắng khéo léo hơn khi bày tỏ quan điểm của minh, không chỉ riêng với tình yêu mà còn nhiều mối quan hệ khác nữa.

Đường tài lộc có tín tiệu tốt, đang tiến triển vô cùng tốt đẹp. Tuổi Sửu có nguồn thu nhập ổn định giúp bản mệnh an tâm phát triển theo những hướng khác, có thể tự do thoải mái làm điều mình muốn.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ năm , ngày ngày 6/6/2019

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 6/6/2019

Tử vi tuổi Dần bảy 2019

Tử vi 12 con giáp ngày hôm nay cho biết tuổi Dần có quý nhân nâng đỡ nên công việc gặp nhiều thuận lợi. Người này sẽ soi đường chỉ lối cho bạn tìm ra hướng phát triển mới phù hợp với bản thân và điều kiện hiện tại.

Tuy nhiên chuyện tình cảm không được tốt như vậy, nhất là khi trong đầu con giáp này đang xuất hiện những suy nghĩ có phần đảo lộn. Dường như bạn quá coi trọng bản thân mình đến mức ích kỷ, không quan tâm tới cảm nhận của nửa kia.

Hiểu được điều này thì tuổi Dần đừng mãi trẻ con như vậy, bạn cần trưởng thành hơn dù là trong cuộc sống hay tình cảm. Người ấy vì yêu nên có thể nuông chiều bạn nhưng nếu điều đó diễn ra trong một thời gian quá dài thì tình yêu của hai người sẽ ngày càng mệt mỏi và nhàm chán hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ năm , ngày 6/6/2019

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 6/6/2019

Tử vi tuổi Mão bảy 2019

Xem tử vi ngày 6/6/2019 của 12 con giáp cho biết Mão Tuất nhị hợp mang tin mừng đến cho người tuổi Mão vì bạn sẽ gặp rất nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Người đã có nơi có chốn sẽ hiểu nhau nhiều hơn, thông cảm và thấu hiểu cho những khó khăn của đối phương.

Trong khi đó người độc thân cũng lựa chọn được thời điểm thích hợp để bày tỏ tình cảm của mình. Kể cả với người không giỏi ăn nói đi chăng nữa thì chỉ cần có tình yêu chân thành là đủ khiến người ấy cảm nhận được vị ngọt ngào mà tình yêu mang lại.

Vì chìm đắm trong men say tình yêu nên tuổi Mão khó có thể tỉnh táo ngay được. Tình yêu đang che phủ mắt bạn thành một màu hồng xinh đẹp và đây cũng là lúc bạn có thể đưa ra những quyết định sai lầm về tài chính.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ năm , ngày 6/6/2019

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 6/6/2019

Tử vi tuổi Thìn bảy 2019

Xem tử vi hôm nay cho người tuổi Thìn thứ 5 này là ngày tương xung nên có thể sẽ phải đau đầu, mệt mỏi vì chuyện tình cảm chẳng đi đến đâu cả. Người đã kết hôn cũng thấy ngột ngạt vì không còn được tự do, cũng như không có không gian riêng cho những thói quen, sở thích của mình.

Dường như ngọn lửa tình yêu đang dần lụi tàn khi hai trái tim ở bên nhau sau một thời gian dài. Nếu hỏi ai là người có lỗi thì có lẽ chẳng ai là không có lỗi, nhưng nếu bạn cảm thấy tình yêu vẫn còn ý nghĩa với mình thì hãy giữ nó lại, đừng để nó trở nên héo mòn.

Đường tài lộc đang khởi sắc, người tuổi Thìn nếu làm công ăn lương sẽ có cơ hội để tăng thêm thu nhập, còn người nào kinh doanh buôn bán cũng sẽ trúng đậm, lợi nhuận tăng lên và có thể thoải mái chi tiêu theo ý mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ năm ngày 6/6/2019

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 6/6/2019

Tử vi ngày 6/6/2019

Tử vi thứ năm của bạn ngày 6/6/2019 vận trình hung cát đan xen, khó bề đoán định. Chuyện tiền bạc không phải là khó khăn của bạn ngày hôm nay, nhất là với người theo nghiệp kinh doanh, giỏi buôn bán thì thu nhập vẫn không ngừng tăng lên.

Tuy nhiên tín hiệu đáng buồn chính là đường tình duyên ảm đạm, ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên dường như con giáp này không có duyên với tình yêu, tình trạng độc thân cứ mãi đeo bám bạn chẳng thể nào tìm được một người thấu hiểu và yêu thương mình.

Trong khi đó người có đôi cũng liên tiếp bị rắc rối đeo bám khi mà chính bản thân tuổi Tị cũng không đủ bảo dung và có thể tha thứ cho những lỗi lầm của người ấy mắc phải. Bạn cũng không hoàn toàn không có có lỗi, vì thế nếu bao dung hơn bạn sẽ thấy mọi thứ trở nên tốt đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ năm  ngày 6/6/2019

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 6/6/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ bảy 2019

Xem bói hàng ngày cho tuổi Ngọ vì tương hợp với địa chi ngày nên vận trình có sự chuyển biến tích cực, nhất là về phương diện tình cảm. Bạn có thể tình cờ gặp được một nửa của mình trong một tình huống bất ngờ, lúc đầu quả thật khó hiểu nhưng khi mọi chuyện xảy ra bạn sẽ hiểu nó là gì.

Những vấn đề về tuổi tác, nhan sắc hay địa vị xã hội tuy quan trọng nhưng cũng đừng lo lắng quá. Bởi một khi bạn chấp nhận yêu thì nó lại chẳng còn quan trọng nữa, hai trái tim hướng về nhau sẽ có cách để cân bằng mọi thứ và lấp hết mọi lỗ hổng đang tồn tại.

Về phần công việc đang không được ổn cho lắm, nguyên nhân một phần là do tuổi Ngọ mải mê đắm chìm trong tình yêu mà lơ là, mất tập trung vào công việc đang làm, thậm chí bạn còn lơ đễnh đến mức mắc phải sai sót mà không biết nữa.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ năm ngày 6/6/2019

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 6/6/2019

Tử vi tuổi mùi bảy 2019

Xem tử vi hôm nay ngày 6/6/2019 của 12 con giáp tiết lộ rằng tuổi Mùi sẽ khá chật vật chống chọi lại những tác động tiêu cực trong ngày tương phá. Chuyện tình cảm vốn tưởng đơn giản nhưng lại vô cùng phức tạp, thiếu tin tưởng nhau có thể khiến đôi bên đều bị tổn thương sâu sắc.

Tuy nhiên mọi chuyện đều có cách giải quyết của nó cả, chỉ là làm sao để cả hai có được sự tin tưởng đối với nhau mà thôi. Nếu hai bạn yêu nhau thì tại sao lại không có lòng tin với người kia, bạn sẽ tin ai khi lại dành sự tổn thương cho chính người mình yêu.

Tuy chuyện tình cảm đang rối bời như vậy nhưng tuổi Mùi vẫn còn chút an ủi về chuyện tiền bạc. Nhìn chung công việc đang vào guồng nên doanh thu đều đặn, tài lộc đổ về túi nên không phải lo lắng gì về chuyện chi tiêu nữa.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ năm , ngày 6/6/2019

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 6/6/2019

Tử vi bảy 2019

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết tam hợp cục sẽ mang đến cho tuổi Thân những cơ hội hợp tác làm ăn cực kỳ có lợi, cũng như những đối tác, cộng sự đáng tin cậy và khi bắt tay hợp tác chung sẽ tạo ra nguồn lợi nhuận không nhỏ.

Tuy nhiên con giáp này có thể sẽ bị tiểu nhân quấy phá nhằm cướp mất những thành công mà bạn gây dựng được. Chúng ghen tị với thành tích của bạn vì trái tim ích kỷ, nhỏ nhen đó luôn không chịu được việc người khác giỏi hơn, tốt hơn mình.

Tuổi Thân đừng biến mình thành một kẻ tương tự như vậy bằng cách sống cho đi nhiều hơn. Cho đi để nhận lại, đó là một vòng tuần hoàn khép kín để ai cũng cảm thấy yêu và được yêu, cuộc sống tràn ngập niềm vui và tiếng cười không bao giờ dứt.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ năm , ngày 6/6/2019

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 6/6/2019

Tử vi tuổi dậu bảy 2019

Tử vi ngày 6/6/2019 của 12 con giáp báo hiệu tuổi Dậu đón cả niềm vui lẫn nỗi buồn. Vì Dậu Tuất tương hại nên những rạn nứt trong tình cảm đã mang đến nỗi đau cũng như những đêm mất ngủ và nhiều nước mắt cho bản mệnh.

Giữa hai người có quá nhiều vấn đề xảy ra, cả hai đều không vừa lòng về nhau. Điều này vẫn thường thấy ở các cặp đôi, tuy nhiên cách giải quyết khủng hoảng ra sao mới là điều quan trọng. Hãy nhớ tình yêu và lòng khoan dung sẽ giúp cho những người yêu nhau có thể chung sống bên nhau lâu dài.

Công việc đạt được những bước tiến mới cũng giúp cho tuổi Dậu được an ủi phần nào trong ngày tình cảm u sầu như này. Bạn sẽ giành được một số thành tựu nhất định trong việc đang theo đuổi, có thêm lòng tin vào cuộc sống tươi đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ năm ngày 6/6/2019

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 6/6/2019

Tử vi tuổi tuất bảy 2019

Theo tử vi phương đông tuổi Tuất sẽ có một ngày rất đáng mong đợi. Trước tiên là chuyện tiền bạc rủng rỉnh vì tài vận đang trên đà tăng tiến, nếu đang làm trong lĩnh vực kinh doanh bạn sẽ có những khoản thu không nhỏ vì đơn hàng tới tấp về.

Người làm công ăn lương cũng có nhiều cơ hội cải thiện thu nhập, chỉ cần bản thân muốn và chịu khó hơn một chút thì cũng rất thành công rồi. Mỗi người sẽ có một thế mạnh riêng, hãy tận dụng điều đó để làm lợi cho mình.

Ngũ hành tương sinh mang tới tín hiệu tốt trong chuyện tình cảm cho con giáp này. Có thể bạn sẽ được người quen giới thiệu cho người tâm đầu ý hợp, ban đầu tuy còn ngại ngùng nhưng khi tình cảm lớn dần lên thì mọi thứ đều trở nên đơn giản.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ năm ngày 6/6/2019

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 6/6/2019

Tử vi tháng bảy 2019

Xem tử vi ngày 6/6/2019 tuổi Hợi sẽ có cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Đây là dịp tốt dể bạn chinh phục những khó khăn và trở ngại đang bày ra trước mắt, nó đơn giản chính là thử thách để bạn đi đến thành công mà thôi.

Tuy nhiên chuyện tình cảm đang khiến con giáp này cảm thấy buồn phiền nên tâm trạng cũng không được tích cực cho lắm. Ngũ hành tương xung báo hiệu những điều không mấy tốt lành vì hai người không có nhiều thời gian dành cho nhau.

Người yêu nhau dần thiếu đi sự lắng nghe và chia sẻ, thay vào đó là sự nghi ngờ và trách móc. Tuổi Hợi cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi, nhiều lúc chỉ muốn buông xuôi mà thôi. Cũng vì còn yêu mà bạn mới đi đến ngày hôm nay, nhưng lại chẳng biết ngày mai mọi chuyện rồi sẽ đi về đâu.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ năm ngày 6/6/2019

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes