Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ sáu ngày 7/9/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 7/9/2018

Hôm nay của tuổi Tý chuyện tình cảm vô cùng tốt đẹp nhờ lục hợp với địa chi ngày. Bạn đón nhận những tin vui trong chuyện tình cảm khi vợ chồng ngày càng gắn kết, yêu thương nhau nhiều hơn, không còn những khúc mắc, tranh cãi như nhiều ngày trước đó.

Chuyện tình cảm vợ chồng ở hầu hết các cặp đôi ban đầu đều là tình yêu, nhưng dần dần đã trở thành tình thân, nên dù có xảy ra tranh cãi thì sau đó tình cảm vẫn không bị suy chuyển. Chỉ cần đôi bên biết dung hòa với nhau, điều chỉnh cảm xúc để cùng hòa hợp, sống bên nhau lâu dài.

Chuyện tiền bạc của tuổi Tý không tốt như mong đợi. Nhìn chung bạn có cơ hội để cải thiện thu nhập nhưng lại không biết cách tận dụng, thậm chí có người còn nản lòng trước khi chưa bắt đầu. Nhưng hãy dũng cảm lên nhé, đường xa đến đâu chỉ cần đi là đến, còn nếu không khởi hành thì bạn vẫn đứng mãi ở vạch xuất phát mà thôi.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ sáu, ngày 7/9/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 7/9/2018

Sự nghiệp của tuổi Sửu trong ngày thứ 6 đặc biệt tốt, có thể sẽ thăng tiến về đường danh vọng hơn hẳn mọi ngày. Nếu bản mệnh đang trong quá trình cạnh tranh chức vụ hoặc muốn gây ảnh hưởng tới người khác thì sẽ chiếm được ưu thế hơn, thắng lợi ở ngay trước mắt thôi.

Những người muốn khởi nghiệp, tìm công việc mới hoặc xây dựng sự nghiệp thì đây là cơ hội tốt cho con giáp này. Được quý nhân nâng đỡ nên phần nào giảm bớt vất vả, người thân bạn bè cũng luôn ở bên hỗ trợ bạn. Nhưng có thể bạn sẽ gặp chút khó khăn về tiền vốn, phải đi vay mượn ở bên ngoài.

Ngũ hành tương khắc nhắc nhở tuổi Sửu nên chú ý hơn tới sức khỏe của mình. Dù công việc bận rộn nhưng cũng đừng quên chăm lo cho mình, cần nghỉ ngơi hợp lý, cân bằng chế độ dinh dưỡng để cung cấp năng lượng cho cơ thể, có khỏe mạnh thì làm việc mới hiệu quả được.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ sáu, ngày ngày 7/9/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 7/9/2018

Những người tuổi Dần không phải lo lắng quá nhiều trong ngày thứ sáu này vì vận trình sự nghiệp của bạn khá suôn sẻ, nhờ vậy thu nhập cũng được cải thiện đáng kể.

Ngoài nguồn lương, thưởng thì bạn còn có thu nhập bên ngoài, cần chi tiêu hợp lý để tránh hao hụt tiền bạc quá nhiều. Chuyện tình cảm trong ngày có nhiều bất ổn vì ngũ hành Mộc Thổ bất dung. Bản mệnh là người tự chủ, mạnh mẽ nhưng chính điều đó lại khiến cho một nửa của mình cảm thấy mệt mỏi, áp lực hơn vì luôn bị ép buộc làm theo ý của bạn.

Nếu yêu nhau thì hãy cho nhau không gian riêng nhé, trước khi quyết định chuyện gì bạn nên bàn bạc kỹ lưỡng với người ta, nhất là việc hệ trọng. Dù mục đích của bạn là muốn tốt cho người ấy nhưng cách làm củ bạn thì chưa đủ khéo đâu, nó còn khiến đối phương cảm thấy bị xúc phạm, tổn thương nữa cơ.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ sáu, ngày 7/9/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 7/9/2018

Tử vi mỗi ngày cho biết mọi việc của tuổi Mão diễn ra vô cùng hanh thông thuận lợi, làm gì cũng có kết quả mỹ mãn. Vì khá may mắn nên bạn có thể liều lĩnh đôi chút, dù gặp khó khăn cũng có người che chở, giúp đỡ cho bạn vượt qua dễ dàng.

Nhân duyên trong ngày vượng, nếu có ý định tỏ tình thì nên tiến hành ngay vì cơ hội được hồi đáp là rất lớn. Còn nếu muốn làm ăn kinh doanh, phát triển công việc thì càng nên mạnh dạn vì quý nhân sẵn sàng giúp đỡ, nói chung cả thiên thời địa lợi nhân hòa đều đầy đủ, nên tận dụng.

Điểm yếu nhất của tuổi Mão chính là sức khỏe không tốt do bạn lười vận động hoặc không duy trì việc tập luyện đều đặn hàng ngày. Bạn nên dành thời gian rèn luyện, bồi dưỡng thân thể, thư giãn tinh thần sau những ngày làm việc vất vả sẽ có lợi hơn cho mình.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ sáu, ngày 7/9/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 7/9/2018

Ngày 7/9/2018 cho biết đường công danh sự nghiệp của tuổi Thìn có nhiều triển vọng. Trước hết là bạn xác định được mục tiêu dài hạn của mình, có cột mốc để hướng đến chứ không còn mông lung, mơ hồ như trước. Nếu chuyên tâm làm việc thì sẽ có ngày gây dựng lên cơ đồ.

Không giống như nhiều người sống một cách tạm bợ hoặc chẳng biết cách hoạch định cho tương lai. Tuổi Thìn biết rõ mình muốn gì, đặt mục tiêu và lập kế hoạch phát triển từng bước để giảm thiểu tối đa thiệt hại. Không còn hồn nhiên, mơ mộng như những đứa trẻ lần đầu tiên bước vào đời nữa.

Trong những ngày Thổ khí vượng, tuổi Thìn nên đặc biệt chú ý tới vấn đề sức khỏe, nhất là về dạ dày. Vẫn biết là vì áp lực công việc nên thấy mệt mỏi, không thiết tha chuyện ăn uống nhưng phải ăn mới có sức khỏe, vì vậy bạn chớ nên bỏ bữa kẻo cơ thể ngày càng suy yếu.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ sáu ngày 7/9/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 7/9/2018

Trong ngày Tị Dần tứ hành xung điềm báo có bất hòa, mâu thuẫn xảy ra giữa anh em trong nhà của tuổi Tị. Nhưng dù đó là chuyện gì đi chăng nữa thì cũng nên lấy hòa khí làm đầu, nhà không yên thì vận trình cũng bị kéo xuống mà thôi.

Vì chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ nên con giáp này làm việc cũng không được tập trung cho lắm, dễ sai sót dẫn đến bị khiển trách. Hôm nay cũng không có người giúp đỡ nên mọi việc lớn bé đều do bạn gánh vách, hãy cố gắng làm thêm để hoàn thanh mọi nhiệm vụ được giao.

Chuyện tình cảm có nhiều sóng gió, nữ giới chịu cảnh cô độc, cãi cọ với người yêu hoặc không có người để ý. Tuổi Tị cảm thấy cô đơn dù đã có đôi hay chưa cũng vậy, trong lòng trống trải, không thiết tha gì yêu đương, chỉ muốn ở một mình, không gặp ai cả.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ sáu ngày 7/9/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 7/9/2018 của tuổi Ngọ

Thứ sáu của tuổi Ngọ là ngày tương hại, điềm báo có thể gặp những chuyện không mấy vui vẻ về tình cảm. Tính khí của bản mệnh lại khá thất thường, kiểm soát bản thân kém nên dễ nổi nóng, sinh sự với người khác, đây cũng là lý do khiến tình cảm bị sứt mẻ.

Nếu không muốn ảnh hưởng đến tình yêu giữa hai người và cuộc sống sau này thì tuổi Ngọ nên sửa đổi tính cách này. Sự nóng nảy, bốc đồng chẳng hề giúp chúng ta được điều gì, nó chỉ khiến bạn đánh mất lý trí, gây là những chuyện trái ngược với những điều mình muốn.

Trong ngày, tuổi Ngọ có thể bị người khác nói xấu, gây họa thị phi hoặc bị cản trở công việc nhưng may mắn là bạn khá nhanh trí nên có thể dễ dàng xử lý được tình huống này. Thậm chí bạn còn biết cách biến nguy cơ thành cơ hội, được cấp trên chú trí và trọng dụng.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ sáu ngày 7/9/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 7/9/2018

Tử vi phương Đông nhắc nhở tuổi Mùi hôm nay nên thận trọng, dè chừng trong mọi việc vì có điềm báo gặp họa thị phi, kiện tụng. Bạn có thể gặp phải rắc rối liên quan tới pháp luật, cơ quan công quyền, vừa tốn tiền vừa mất thời gian mà còn có khi vướng phải vòng lao lý nữa.

Con giáp này có thể gặp rắc rối liên quan đến giấy tờ, nên những người làm việc trong ngành tài chính, kế toán cần hết sức lưu ý vì tính chất công việc này rất dễ gặp sai sót. Ngoài ra cũng nên xem xét kỹ lưỡng mọi việc vì có thể bạn không làm sai nhưng bị người khác hãm hại.

Nhân duyên trong ngày vượng, tuổi Mùi nên ra ngoài đi chơi, gặp gỡ bạn bè nhiều hơn để tìm nhân duyên cho mình. Các bạn nữ có cơ hội gặp được người tốt, nếu cố gắng có thể phát triển thành mối quan hệ lâu dài, tiến tới hôn nhân.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ sáu, ngày 7/9/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 7/9/2018

Ngày mới cho biết tình hình tài chính trong ngày của tuổi Thân không khả quan lắm. Tài lộc có dấu hiệu thất thoát, tiền bạc như gió vào nhà trống, có bao nhiêu cũng chi tiêu hết. Tốt nhất trong thời gian này bạn nên tránh xa những trò chơi đỏ đen may rủi, thận trọng với các lời mời đầu tư.

Chuyện tình cảm nhìn chung tốt đẹp nhờ ngũ hành tương sinh. Những ngày tháng buồn bã tạm thời qua đi, bạn tìm được một người cùng bầu bạn, chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống hàng ngày, quan tâm thấu hiểu từng câu chuyện của cả hai người.

Nhờ vậy mà tình cảm ngày càng lớn dần lên, tuổi Thân biết rằng mình cần phải nắm giữ lấy hạnh phúc này, không thể để nó vụt khỏi mất. Hôm nay nếu bạn muốn cầu hôn hay tỏ tình thì hãy mạnh dạn tiến hành vì khả năng thành công rất là cao.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ sáu, ngày 7/9/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 7/9/2018

Theo tử vi hàng ngày 12 con giáp, điềm báo tuổi Dậu gặp phải những điều xui xẻo trong ngày có thể ảnh hưởng, tổn thương đến thân thể nên cần hết sức thận trọng. Bạn dễ gặp tai nạn bất ngờ mà không kịp trở tay, hoặc bị người khác làm liên lụy nên tốt nhất hãy chú ý đề phòng.

Tham vọng của con giáp này rất lớn, cần động lực để nâng cấp vận trình sẽ cải thiện được thu nhập cho mình. Hãy cứ mạnh dạn tiến hành, dù không phải hạng mục nào cũng hanh thông mỹ mãn nhưng cũng không đến nỗi quá tệ, có cố gắng là sẽ được đền đáp.

Chuyện tình cảm hài hòa, tốt đẹp, có tin hỷ trong nhà chủ về việc vu mừng, tiệc tùng. Nếu tuổi Dậu muốn phát triển tình duyên hoặc tiến hành việc cưới giả cũng khá thuận lợi, cầu hôn hay tỏ tình thì khả năng thành công là rất cao.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ sáu ngày 7/9/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 7/9/2018

Ngày Tuất Sửu tương hình có điều không mấy vui vẻ đến với người tuổi Tuất. Bản mệnh là người thẳng thắn, bộc trực, có sao nói vậy nên dễ làm mất lòng người khác, gia đình kém an yên. Vẫn biết là bạn không có ý gì xấu nhưng lời nói đó có thể làm tổn thương người khác thì nên hạn chế.

Con người vốn vẫn  thường khắt khe với người thân trong khi lại rất thoải mái với người ít quen biết. Nhưng nếu có thể dung hòa được và bỏ qua cho nhau những thiếu sót kia thì cuộc sống sẽ trở nên dễ chịu hơn rất nhiều.

Được quý nhân giúp đỡ nên tuổi Tuất chẳng còn lo lắng trước những khó khăn trắc trở trong cuộc sống của mình. Người này sẽ giúp bạn nhìn thấy ánh sáng ở phía cuối con đường, chỉ ra mục tiêu chẳng còn bao xa nữa là giúp bạn tiếp tục cố gắng hơn nữa.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ sáu ngày 7/9/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 7/9/2018

Xem bói tử vi hôm nay vận trình của tuổi Hợi khá ổn, bản mệnh có năng lực và mạnh mẽ trước mọi tình huống xảy ra. Tuy nhiên nhược điểm lại là cố chấp và luôn muốn làm theo ý mình, không chịu lắng nghe lời khuyên của người khác nên mới mắc sai lầm.

Song cũng may nhờ quý nhân tốt lành mang đến sự thông minh, sáng láng và ý tưởng mới mẻ cho con giáp này. Nhờ vậy mà công việc cũng tốt hơn, thậm chí bản mệnh còn tìm được việc làm thêm rất khả quan thông qua công việc hiện tại.

Nhân duyên trong ngày vượng, người độc thân muốn có người yêu thì phải mạnh dạn, cởi mở lên, đừng ru rú ở trong nhà mãi như thế nhé. Bạn có sức hấp dẫn đặc biệt nên đừng giấu nó đi, hãy mạnh dạn giao tiếp với người khác nhé.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ sáu ngày 7/9/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes