Theo đó, khách hàng mua sắm tại hệ thống TTTM Vincom trong ngày thứ 5 hàng tuần từ 21/04 đến 19/5 sẽ nhận được những “Ưu đãi vàng” từ gần 1.000 gian hàng trong mọi lĩnh vực gồm thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, sản phẩm gia dụng, nội thất cùng các khu vui vui chơi giải trí và cửa hàng ẩm thực…

Nhiều thương hiệu lớn được yêu thích như Fashion Megastore, SportsWorld, Valentino Creations, Gurkha, Adidas, Bata, Lemino, iBasics… giảm giá lên đến 50%.

Các thương hiệu ẩm thực như Kichi Kichi, Gogi House, SumoBBQ, Cowboy Jack’s, Magic Pan, Crystal Jade, Daruma, King BBQ, ThaiExpress, Pizza Hut, Gong Cha, Swensen’s, Highlands Coffee … cũng dành những ưu đãi đặc biệt cho ngày “Thứ Năm vui vẻ”.

Nhiều thương hiệu ẩm thực lớn cũng dành những ưu đãi đặc biệt cho ngày “Thứ Năm vui vẻ”.

Hệ thống siêu thị VinMart cũng áp dụng chương trình khuyến mại “Giờ vàng giảm giá sốc” với hàng ngàn sản phẩm tiêu dùng, thực phẩm sạch siêu giảm giá vào ngày hội mua sắm này.

Đặc biệt, các khu vui chơi giải trí trên toàn hệ thống như sân trượt băng Vinpearlland Ice Rink và thủy cung Vinpearlland Aquarium… sẽ giảm tới 50% giá vé vào cửa chỉ còn từ 45.000VNĐ trong ngày thứ 5 cho cả người lớn và trẻ em – cơ hội tuyệt vời để khám phá Thuỷ cung và sân băng trong nhà lớn nhất Việt Nam đầy hấp dẫn.

Khám phá sân băng Vinpearl giá chỉ từ… 45 ngàn đồng.

Mua sắm trong ngày “Thứ 5 vui vẻ”, khách hàng chắc chắn sẽ được nhận hàng ngàn phần quà xinh xắn từ Vincom như bình nước, cốc sứ, ly thủy tinh và phiếu quà tặng mua sắm tại siêu thị VinMart…

Ngoài ra, khách còn có cơ hội trúng 6 xe máy Honda SH 125 sành điệu, 13 Smart TV Samsung màn hình cong đẳng cấp qua chương trình bốc thăm may mắn.

Bên cạnh hàng loạt hoạt động siêu khuyến mại, hàng tuần tại các TTTM Vincom còn diễn ra nhiều sự kiện thú vị. Vào ngày Thứ 5 tuần đầu tiên (21/04), các tín đồ đam mê ẩm thực sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội tham gia tour ẩm thực Hoàng gia tại TTTM Vincom Mega Mall Royal City.

Trên những chiếc xe cổ sang trọng, tài xế Hoàng gia sẽ đưa thực khách đến trải nghiệm những phong cách ẩm thực đặc sắc trên thế giới tại các nhà hàng trong trung tâm thương mại.

Hấp dẫn hơn, khách hàng có thể nhận được ưu đãi lên đến 30% tại các nhà hàng như Royal Buffet, Thaifood, Thế Giới Lẩu… và có thể nhận được vé vào cửa sân trượt băng Vinpearlland Ice Rink, khu vui chơi Vinpearlland Bowling, công viên nước Vinpearlland Water Park hoặc những voucher ưu đãi của nhà hàng…

Vinpearlland Ice Rink và thủy cung Vinpearlland Aquarium… sẽ giảm tới 50% giá vé vào cửa chỉ còn từ 45.000VNĐ trong ngày thứ 5 cho cả người lớn và trẻ em.

Vinpearlland Ice Rink và thủy cung Vinpearlland Aquarium… sẽ giảm tới 50% giá vé vào cửa chỉ còn từ 45.000VNĐ trong ngày thứ 5 cho cả người lớn và trẻ em.

Cũng diễn ra vào ngày 21/04, tại Vincom Mega Mall Times City, chương trình “Aquafina 421 Festival Day” – “Uống nước vì sức khỏe cộng đồng” với các đại sứ là các nghệ sỹ nổi tiếng được yêu thích hiện nay như Thanh Hằng, Noo Phước Thịnh, Harry Lu, Hoàng Thùy… sẽ đem đến những phần trình diễn sôi động và đồng thời kêu gọi cộng đồng quan tâm tới sức khỏe, hướng tới cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái.

Ngoài ra, trong các ngày thứ 5, Vincom còn tổ chức nhiều trò chơi tương tác như Thiên tài đánh golf, Khéo tay hay gắp, đội sổ về đích… cùng các tiết mục nhảy flashmob, ảo thuật đường phố, đi cà kheo… vô cùng sôi động.

Thông qua chương trình “Happy Thursday – Thứ 5 vui vẻ”, hệ thống TTTM Vincom sẽ trở thành một điểm vui chơi mua sắm đầy hấp dẫn chào đón hè 2016. Không chỉ dừng lại ở một sự kiện thông thường, “Thứ 5 vui vẻ” sẽ là những ngày hội mua sắm, vui chơi thật sự hữu ích cùng các phần quà giá trị dành tặng khách hàng trên toàn quốc.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập: www.vincom.com.vn hoặc FB: www.facebook.com/vsm

Theo Duy Phan/Gia đình Việt Nam