1. Vali 4 bánh

Vali là một món đồ không thể thiếu trong hành trình du lịch. Ngoại trừ đi bụi bạn cần chiếc ba lô linh động đeo trên vai, thì các chuyến du lịch đi lại bằng máy bay, tàu và bus thì vali sẽ rất hợp lý. Bạn nên chọn loại 4 bánh xe để có thể kéo, đẩy một cách dễ dàng hơn so với loại 2 bánh hoặc giỏ có quai.

2. Khăn choàng lớn

Chiếc khăn này rất hữu ích với các du khách nữ. Nếu muốn ghé một nhà thờ Thiên Chúa giáo, đền thờ Hồi giáo, chùa mà không mang áo và quần dài, chiếc khăn là giải pháp nhanh chóng và hữu hiệu. Đơn giản chỉ là quấn ngang hông là bạn đã có một chiếc váy thời trang. Buổi tối đi chơi khuya, tấm khăn sẽ giúp bạn giữ ấm và đảm bảo sức khỏe cho những hành trình tiếp theo.

3. Sách du lịch

Một quyển sách hướng dẫn du lịch hay giới thiệu các điểm đến đầy những hình ảnh hấp dẫn và tư vấn về cách đi lại là món quà không thể tuyệt vời hơn cho những tâm hồn đang muốn tung cánh bay đến những miền đất mới. Những thông tin trong sách đôi khi là chìa khóa để “sống sót” tại những vùng đất mới.

4. Gối hình chữ J

Bạn đã thấy những chiếc gối hình bán nguyệt dùng để kê cổ khi ngủ. Nhưng với loại gối kiểu mới hình chữ J, bạn có thể ngủ ngon hơn khi phần cổ và đầu được giữ vững đặc biệt là khi ngồi ở vị trí gần cửa sổ. 

5. Bao hộ chiếu và thẻ hành lý

Với những tín đồ mê xê dịch thì những trang hộ chiếu đóng đầy các con dấu là chút tự hào nho nhỏ của riêng họ và tại sao lại không gìn giữ bằng cách “mặc” thêm chiếc áo mới cá tính cho quyển passport. Ngoài ra, tag hành lý với tên, địa chỉ, điện thoại được gắn kèm vào ba lô, vali sẽ làm bạn an tâm hơn nếu không may thất lạc.

12 món quà Giáng sinh ý nghĩa cho dân du lịch

12 món quà Giáng sinh ý nghĩa cho dân du lịch

6. Ổ cắm điện

Đừng vội cười nếu nhận được món quà này cho dịp Giáng sinh. Nếu đi du lịch dài ngày bạn sẽ thấy ổ cắm điện phát huy tác dụng ra sao khi có thể sạc máy tính, máy ảnh, điện thoại cùng mộc lúc. Ngoài ra, bạn cũng nên mua thêm bộ chuyển đổi giắc cắm có thể sử dụng cho hơn 50 quốc gia khác nhau bằng nhiều loại chấu dẹt, tròn, 2 chấu tròn 1 chấu dẹt….

7. Thắt lưng thời trang kiêm ví tiền

Nếu là người lười mang theo ví hoặc luôn có cảm giác sợ bị thất lạc, chiếc thắt lưng này giúp bạn vừa có thể làm đẹp mà lại cất tiền, thẻ, điện thoại ở một nơi mà ít ai ngờ. Sản phẩm khá phù hợp với các nữ du khách thích đi du lịch một mình.

8. Keydrop

Một chiếc chìa khóa đặc biệt giúp giữ những chiếc điện thoại thông minh đứng vững trên bàn ăn máy bay trong khi bạn sẽ rảnh hai tay để làm những việc khác. 

9. Túi xách tay trên máy bay

Với những ai thường xuyên di chuyển và phải mang theo máy tính xách tay mà vẫn muốn có một chiếc túi với vẻ ngoài năng động, hãy thử chọn túi có lớp vỏ ngoài dày, nhiều ngăn để đựng sổ, bút, ổ cứng đi động.

10. Sleepphone

Tai nghe độc đáo sleepphone được thiết kế như một dải băng quấn ngang trán và che phần tai của bạn. Hai chiếc loa gắn bên trong có thể kết nối bluetooth với điện thoại.

11. Chân máy loại nhẹ

Những chiếc chân máy cồng kềnh đã trở thành nỗi ám ảnh của nhiều bạn vừa thích đi du lịch vừa muốn chụp ảnh. Nếu bạn không sở hữu những camera to và nặng đến hơn 1,5 kg, bạn nên chọn chân máy làm từ chất liệu sợi carbon hoặc aluminum, tuy hơi đắt nhưng rất nhẹ và có thể xếp gọn trong ba lô bởi dài chỉ khoảng 30 cm.

12. Tai nghe khổ lớn

Những ai bị tiếng ồn của máy bay làm phiền hoặc muốn sống trọn vẹn với âm nhạc nên sở hữu những chiếc headphone trùm kín tai, để bạn có thể thoải mái trong thế giới riêng của mình. Giai điệu vui tươi sẽ giúp cho hành trình của bạn ngắn hơn hay đơn giản là giúp bạn ngủ ngon hơn trên máy bay, tàu hoặc xe buýt. 

Theo An Nhiên / Reatimes