Việcchuẩn bị cho diện mạo khi xuất hiện tại thảm đỏ Oscar được các nghệ sĩ tiến hành từ trước đó hàng tháng trời. Vì thế, thật dễ hiểu khi lễ trao giải thưởng điện ảnh lớn nhất hành tinh luôn là sự kiện quy tụ những xu hướng thời trang và làm đẹp nổi bật nhất trong năm.

Điểm lại những phong cách làm đẹp được ưa chuộng nhất trên thảm đỏ Oscar 2019:

Son hồng nude

Không hẹn mà gặp, các ngôi sao như Lady Gaga, Emma Stone, Lucy Boynton… đều diện son hồng nude. Có thể nói, đây là một sự lựa chọn an toàn nhưng vẫn hiệu quả bởi nó rất dễ kết hợp với nhiều kiểu trang điểm mắt.

22 222 2

Phần trang điểm mắt của Emma Stone rất ấn tượng nên son màu hồng nude nhẹ nhàng là lựa chọn lý tưởng. Chuyên gia trang điểm Rachel Goodwin cũng không quên phủ một lớp nhũ bóng cho đôi môi của nữ diễn viên thêm phần căng mọng. (Ảnh: Đẹp.vn)

Đánh màu mắt khói

Vẻ nổi bật của mắt khói rất phù hợp với những bộ trang phục cầu kỳ và không gian lộng lẫy của thảm đỏ. Đó là lý do không ít các ngôi sao từ Ashley Graham, Jenifer Lopez đến Emma Stone… đều lựa chọn kiểu trang điểm này trong Oscar 2019.

11 1

Chuyên gia trang điểm Kate Synnott chọn cho Ashley Graham kiểu mắt khói màu nâu, nhấn thêm nhũ sáng vào giữa bầu mắt để tăng vẻ lung linh. (Ảnh: Đẹp)

Kiểu đánh mắt mèo

Không cần phối màu mắt cầu kỳ hay đánh nhũ long lanh, chỉ với phần đuôi mắt được kẻ dài, khuôn mặt của Gemma Chan, Elsie Fisher, Kristin Cavallari… đã trở nên ấn tượng và nổi bật.

4

Nữ diễn viên trẻ tuổi Elsie Fresher khoe vẻ cá tính, sắc sảo với chi tiết mắt mèo ấn tượng.

44

Dù màu mắt trung tính và màu môi nhẹ nhàng, Gemma Chan trông vẫn thật sắc sảo nhờ đuôi mắt mèo cong vút. (Ảnh: Đẹp.vn)

Theo Giadinhvietnam.com