Mặt nạ giấy Skinfood

Hãng mỹ phẩm Hàn Skinfood từ thiên nhiên hẳn không còn xa lạ với chị em phụ nữ. Skinfood quen thuộc nhất là loại mặt nạ cà phê, nhưng nhiều chị em còn khá hài lòng với dòng sản phẩm mặt nạ Greentea của hãng.

Ưu điểm của em mặt nạ này là có mùi hương khá dễ chịu khi có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Sau một đêm đắp mặt nạ thì da buổi sáng mịn màng và tươi mát hơn.

Tuy nhiên, nó lại có điểm trừ là tinh chất quá nhiều, khiến việc đắp một lần không hết mà để dành đắp lần sau thì không được. Vì tinh chất nhiều nên những cô nàng da dầu cũng không nên dùng loại mặt nạ này.

Để đỡ lãng phí, bạn nên đắp khoảng 15-20 phút rồi lấy tinh chất đó để thoa lên da. Giá của mặt nạ giấy này khoảng 40.000 đồng/cái.

Mặt nạ giấy SK-II

Hãng mỹ phẩm SK-II của Nhật thì khỏi phải bàn, hiện nó đang là dòng bán chạy hàng đầu châu Á, tuy nhiên, có vẻ mặt nạ giấy của hãng này vẫn còn khá mới với chị em thích làm đẹp ở Việt Nam.

Theo nhiều Blogger Beauty như Anna Yu thì mặt nạ SK tạo cho làn da cảm giác tươi mát, dễ chịu. Điểm cộng là tinh chất dạng gel bám da rất tốt chứ không bị trượt xung quanh như nhiều mặt nạ ngậm nước khác.

Khi tháo mặt nạ thì làn da như được ngâm nước rất rõ rệt, mềm mịn và lỗ chân lông cũng giảm hẳn chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Nhưng cũng như Skinfood thì mặt nạ giấy SK-II cũng rất dày và ướt, bạn có để 20-30 phút thì vẫn còn tinh chất rất nhiều.

Giá của SK-II dao động từ 40.000 – 50.000 đồng/cái.

Mặt nạ giấy Huakai

Loại mặt nạ giấy này sẽ đánh gục các cô nàng tuổi teen từ cái nhìn đầu tiên khi bao bì được thiết kế “đẹp muốn xỉu” – Theo như lời của một Blogger chuyên review các dòng mặt nạ.

Huakai thuộc dòng mỹ phẩm nội địa Trung Quốc đã có 15 năm tuổi. Rất nhiều ngôi sao đã lựa chọn mặt nạ này như diễn viên Lưu Thi Thi.

Ngoài ưu điểm bao bì đẹp thì Huakai cũng có hương thơm nhẹ nhàng, đặc trưng cho 3 loài hoa là bách hợp, hoa nhài và hoa hồng để các cô nàng có thể chọn lựa.

Hiện vẫn chưa có phản hồi nào tiêu cực về sản phẩm này. Nó có giá khoảng 20.000-25.000 đồng/cái.

Mặt nạ giấy Kose Vitamin C

Mặt nạ giấy Kose được thiết kế theo hộp như một chiếc hộp giấy ăn, dùng đến đâu thì rút ra đến đó. Đây cũng là loại khá được lòng chị em.

Kose có hai loại mặt nạ là Vitamin C và Hyaluronic thì mặt nạ Vitamin C được đánh giá cao hơn khi nó cấp nước, tái tạo collagen nhiều hơn khiến da căng mọng và sáng.

Điểm khó chịu nhất đối với loại mặt nạ này là thiết kế theo hộp khiến cho việc rút mặt nạ khó khăn. Hơn nữa, mở ra mở vào nắp hộp cũng khiến vi khuẩn có thể vào và khiến cho hạn sử dụng rút ngắn.

Thêm một điểm trừ khiến nhiều chị em không ưa dù sản phẩm này được đánh giá dưỡng ẩm tốt là có mùi như mùi nước rửa bát.

Giá cho 1 hộp mặt nạ Kose 30 miếng rơi vào tầm 250.000-300.000 đồng/hộp.

Mặt nạ giấy bạc của Estee Lauder

Mặt nạ giấy bạc chưa thông dụng trên thị trường Việt, nhưng với các chuyên gia làm đẹp thì nó không còn xa lạ, nó đang xu hướng cực kỳ hot với nhiều ưu điểm lớn.

Estee Lauder là hãng đi tiên phong trong thị trường mặt nạ giấy bạc. Ngoài công dụng dưỡng ẩm, cấp nước thì mặt nạ giấy bạc Estee Lauder còn có thêm công nghệ chống ô nhiễm để bảo vệ da khỏi khói bụi nắng nóng.

Ưu điểm của mặt nạ này là thiết kế vừa vặn và ôm sát, với lượng tinh chất vừa đủ, bạn chỉ cần đắp 10 phút là được.

Nhược điểm lớn nhất của mặt nạ này là giá quá đắt, khoảng 500.000 đồng/cái.

Theo Mộc My/Reatimes.vn