5 mẹo trang điểm giúp các nàng tự tin xinh đẹp tự nhiên

Thứ hai đầu tuần, công việc bận rộn khiến phái đẹp không có quá nhiều thời gian make up trước khi đi ra ngoài. Để sở hữu gương mặt rạng rỡ, xinh tươi có một chút điểm nhấn để lại ấn tượng và cuốn hút mọi người thì 5 mẹo dưới đây sẽ giúp các chị em tự tin tỏa sáng hơn:

Sử dụng kem dưỡng trộn với kem nền

Có một cách đơn giản giúp bạn "tự nhiên hoá" mọi loại kem nền một cách hiệu quả, đó chính là trộn thêm chút kem dưỡng. Kem dưỡng giúp làm loãng kem nền, tạo lớp nền trong và ẩm hơn, tự nhiên hơn.

Empty Empty

 Sử dụng kem dường trộn vào kem nền được rất nhiều chuyên gia trang điểm áp dụng. (Ảnh minh họa)

Tuỳ thuộc vào độ che phủ của kem nền mà bạn có thể pha trộn kem dưỡng với kem nền theo tỉ lệ 1 : 1 hoặc 1 : 2. Đây cũng là bí kíp được rất nhiều chuyên gia make up áp dụng để tạo lớp nền tươi mới, tự nhiên.

Lựa chọn son môi phù hợp

Chút son môi sẽ khiến khuôn mặt của bạn trông rạng ngời, tươi tắn hơn hẳn. Để có đôi môi xinh tươi chúm chím ngọt ngào và tự nhiên nhất có thể, bạn hãy chọn những sắc son gần với màu môi như hồng đỏ nhạt, hồng cam…

Empty Empty

 Lựa chọn son môi phù hợp quyến rũ và xinh đẹp một cách tự nhiên (Ảnh minh họa)

Nếu muốn đánh son đẹp tự nhiên như không đánh, bạn hãy thử son dưỡng có màu bởi màu của loại son này thường khá trong nên khi lên môi rất nhẹ nhàng, trong trẻo. 

Giảm má hồng trong khi trang điểm

Empty

 Má hồng tự nhiên, vừa phải sẽ khiến gương mặt các bạn trở nên dễ thương hơn. (Ảnh minh họa)

Bước đánh má nhìn thì đơn giản nhưng lại rất dễ quá tay, khoảng cách giữa hồng hào tự nhiên và chú hề má đỏ vô cùng mong manh. Muốn có màu má phơn phớt như ửng hồng từ bên trong, bạn hãy đánh má như bình thường, sau đó dùng chiếc cọ mà bạn vừa đánh kem nền tán nhẹ lên trên. Cách này giúp giảm bớt độ rực của màu má, mang đến hiệu ứng ửng màu tự nhiên mà không hồng rực khiến khuôn không được hài hòa.

Sử dụng kem che khuyết điểm

longmay1-f2d35

Kem che khuyết điểm là bước giúp khuôn mặt sáng hơn với lớp nền trong suốt (Ảnh minh họa)

Biết cách sử dụng kem che khuyết điểm sẽ giúp các chị em che lấp đi được một số điểm như thâm mắt hay mụn liti. Áp dụng đúng cách và đúng mực sẽ giúp lớp nền tự nhiên, trong suốt và làn da mềm mịn hơn.

Kẻ lông mày và mắt tự nhiên

Empty Empty

 Kẻ lông mày dáng tự nhiên theo khuôn sẵn có đang là xu hướng HOT nhất 2019 (Ảnh minh họa)

Việc kẻ lông mày quá đậm và sắc chính là cách nhanh nhất khiến bạn trở nên già nua và hung dữ hơn. Bởi vậy, hãy giữ cho cặp mày của mình được tự nhiên và nhẹ nhàng nhất có thể. Khi bạn may mắn sở hữu cặp lông mày đậm nét, tất cả những gì bạn cần làm là nhổ bỏ những sợi lông mày mọc lung tung và như vậy, bạn hoàn toàn có thể bỏ qua bước kẻ lông mày. 

Theo Giadinhvietnam.com