Bắt nguồn từ một biến tấu của chiếc áo sơmi cơ bản, áo váy sơmi (shirt dress) từ lâu đã trở thành sự lựa chọn vô cùng quen thuộc và yêu thích của các nàng trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Từ dáng sơ mi cơ bản, sự biến tấu đã tạo nên nét đa dạng về phong cách, kiểu dáng, cũng như chất liệu, họa tiết…đem đến nhiều “luồng gió mới” và luôn chiếm trọn cảm tình của mọi cô gái.

1. Dáng high-low

Kiểu áo váy sơ mi này phù hợp với nhiều dáng người khác nhau và tạo nên một phong cách cá tính vô cùng sành điệu cho các nàng.

P1.HIGH LOW

2. Kẻ sọc

“Kẻ sọc” đang là một trong những xu hướng hot nhất được các bạn trẻ trên khắp thế giới cực kỳ yêu thích. Các nàng cũng đừng bỏ qua những chiếc áo váy sơ mi kẻ sọc mang lại vẻ trẻ trung và đầy năng động này nhé!

P3.KẺ SỌC

P4.KẺ SỌC

3. Kiểu dáng basic

Tuy kiểu dáng đơn giản, cơ bản hầu như không có chi tiết nào phá cách nhưng những chiếc áo váy sơ mi này lại có nét rất tinh tế, là sự lựa chọn không thể thiếu trong tủ đồ của cô nàng ưa thích style trang nhã.

P6. BASIC

P7.BASIC

4. Denim

Những chiếc áo váy sơ mi denim luôn đem đến sự phóng khoáng và thời thượng cho mọi cô gái. Các nàng có thể tạo cho mình vẻ sành điệu với kiểu dáng dài xẻ cao hút mắt đi cùng sandal buộc dây, hay style cá tính và khỏe khoắn với chi tiết túi hộp mix cùng giày thể thao.

P8.DENIM

P9.DENIM

5. Kẻ caro

Đây là item chưa bao giờ hết lỗi mốt qua tất cả các mùa. Kẻ caro phù hợp với mọi kiểu trang phục và dường như nó “sinh ra” là dành cho áo váy sơ mi, chỉ có thể là quá tuyệt và năng động!

P10. KẺ CARO

P11. KẺ CARO

6. Họa tiết in

Họa tiết in đa sắc màu đã lấy đi không ít giấy mực của giới truyền thông và cũng chiếm trọn tình yêu của các cô gái trên toàn cầu, đem lại sự rực rỡ và tươi sáng cho khắp nẻo con phố. Những họa tiết rất đa dạng được biến tấu và đưa vào chiếc áo váy sơ mi cùng với chất liệu phong phú làm nên những set đồ sinh động, thời trang và sành điệu. Diện lên mình item này là đảm bảo bạn sẽ “nổi bần bật” luôn đó!

P12.HỌA TIẾT

P13.HỌA TIẾT

P14.HỌA TIẾT

Theo Thúy Hà/ Gia đình Việt Nam