1. Son màu nude 

Son màu nude chưa bao giờ lỗi thời với phái đẹp. Thanh lịch, nhã nhặn và thậm chí là có thể rất cá tính, bất cứ cô gái nào cũng nên sở hữu cho mình một thỏi son màu nude trong túi trang điểm.

Son màu nude mang tới vẻ đẹp thanh lịch. 

Sắc son nude lì cá tính.

 Son nude lạ lẫm với một lớp son bóng nhẹ. 

Các cô gái có thể chọn kiểu trang điểm tự nhiên hoặc trang điểm ấn tượng cá tính mắt khói kết hợp với son môi màu nude sẽ tạo nên một vẻ bề ngoài mong manh và cực kỳ ma mị.  

Trong không khí lạnh giá, thay vì chọn nước son lì có phần mạnh mẽ, hãy phủ thêm một lớp son bóng óng ánh phía trên để tô điểm thêm cho nét quyến rũ, nhẹ nhàng cho đôi môi màu nude. 

2. Son màu beige 

Son màu beige tạo cho phái nữ một vẻ ngoài vừa phải và tự nhiên nhất. Màu son này có thể phù hợp với mọi sắc thái của gương mặt và tạo cảm giác ấm áp hơn so với son môi màu nude. 

Son màu beige tạo cho phái nữ màu môi tự nhiên nhất. 

Màu sắc nền nã, dịu dàng này khiến người khác có ngay thiện cảm với bạn. Hãy lựa chọn tông màu be đậm hơn màu môi thật 1 – 2 tông, sử dụng son có lớp dưỡng ẩm tốt giúp môi bạn luôn căng mọng cả ngày dài.

Khi sử dụng son màu beige thường ngày, các bạn gái nên chọn tông màu má ấm áp và nổi bật hơn để tạo vẻ hài hòa cho gương mặt. 

3. Son màu mauve (tím hoa cà) 

 Màu tím hoa cà có sắc độ tím nhẹ, vừa phải, gần với màu hồng tím. Đối với chị em ngoài 30 đây là màu son tạo cảm giác sang trọng, thanh lịch và duyên dáng.

Mauve - màu son phù hợp sử dụng hàng ngày.

Mauve - màu son phù hợp sử dụng hàng ngày.

Son lì màu tím hoa cà. 

Màu son này rất dễ kết hợp với trang phục và phù hợp để dùng trong các công việc thường ngày.

4. Son màu rượu vang 

Màu son rượu vang sở hữu vẻ đẹp bí ẩn và vô cùng sang trọng rất hợp với trang phục mùa đông. Nếu có làn da sáng thì lựa chọn sử dụng màu son đỏ trầm này sẽ tăng thêm vẻ lôi cuốn, làm nổi bật lên nước da.

Son rượu vang đẹp nhất khi bạn có làn da sáng màu. 

Vẻ gợi cảm của màu son đỏ. 

Kết cấu lì, mịn như nhung của son sẽ giữ lại vẻ quyến rũ, nồng nàn trên khuôn mặt bạn.

Tuy nhiên đây là màu son thời thượng khá kén người sử dụng bởi nếu bạn không có làn da sáng màu và khéo léo kết hợp với màu má, mắt khác thì màu son sẽ khiến cho gương mặt bạn tối và già đi. 

5. Son màu đỏ san hô 

Sắc đỏ san hô nồng nàn, quyến rũ và đầy uy lực. Son đỏ san hô khiến bạn trở nên gợi cảm pha chút cá tính.

Màu đỏ san hô mang tới vẻ quyến rũ ... 

... và gợi cảm cho đôi môi. 

Tuy nhiên chỉ nên sử dụng màu son này trong những dịp thật quan trọng bởi đỏ san hô khá khó kết hợp với nhiều kiểu tóc và cách trang điểm.

6. Son màu berry (đỏ thẫm)

Son berry cũng là một trong những tông màu hot nhất mùa thu đông năm nay đúng kiểu "mắt nâu môi trầm". Màu berry giúp tạo điểm nhấn cho gương mặt bạn, mang đến sự sang trọng, quý phái và cực kỳ quyến rũ.  

Màu đỏ berry là tông màu hot nhất mùa đông 2015. 

Son berry được nhiều ngôi sao ưa chuộng. 

7. Son màu hồng tím (hồng neon)

Hồng tím, hồng neon sẽ là một điểm nhấn nổi bật cho khuôn mặt và cả tổng thể khi những bộ trang phục trong mùa này thường được phối theo tông màu trầm.

Son hồng neon là điểm nhấn nổi bật cho khuôn mặt. 

Màu hồng neon phù hợp với xu hướng thời trang màu trầm của mùa đông. 

Màu hồng trẻ trung, cá tính giúp bạn trở nên rạng rỡ, tươi tắn hơn đồng thời cũng cực kỳ thời thượng.

8. Son màu tím 

Sắc tím huyền bí là màu son đẹp hoàn hảo cho những cô gái có tính cách mạnh mẽ, táo bạo. Hơn nữa, dù bạn có làn da trắng hay ngăm thì đều có những sắc tím phù hợp giúp tôn lên nước da của bạn.

Màu tím là màu son cá tính nhất mùa đông 2015. 

Son môi màu tím gây ấn tượng mạnh cho người đối diện. 

Tuy nhiên sắc son tím chủ yếu được sử dụng trên sàn diễn thời trang, các bộ sưu tập hoặc tại các buổi tiệc lớn dành cho cô nàng cá tính mà thôi. 

Theo Khánh Nguyễn (tổng hợp)/ Gia đình Việt Nam