Hoa hậu Hoàn vũ 2018 – Catriona Gray được đánh giá sở hữu vẻ đẹp không góc chết. Đặc biệt, làn da của cô mịn màng đầy sức sống ngay cả khi không trang điểm.

Theo chia sẻ của Catriona Gray, để có làn da đẹp như vậy cô đã phải bỏ ra không ít thời gian và công sức để chăm bẵm cho làn da với 9 bước skincare cầu kỳ.

catriona_gray-3

Vẻ đẹp nữ thần của Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Catriona Gray

Bước 1: Tẩy trang

Vì phải makeup thường xuyên nên tẩy trang sẽ luôn là bước đầu tiên, không thể thiếu trong quy trình skincare của Catriona. Và thay vì dùng dầu tẩy trang, nàng tân hậu lại thích loại bỏ lớp makeup cứng đầu bằng dầu dừa vì chúng vô cùng dịu nhẹ đối với làn da. Sau đó, cô sẽ dùng khăn ướt tẩy trang để loại bỏ lớp trang điểm đã được dầu dừa làm tan chảy.

Bước 2: Rửa mặt

rua mat 1

Để loại bỏ sạch dầu thừa hay tàn dư trang điểm sẽ cần thêm bước làm sạch bằng sữa rửa mặt. Sản phẩm được nàng hậu ưu ái chính là Angels on Bare Skin Face And Body Cleanser của Lush, đây là sản phẩm giàu thành phần tự nhiên nên vô cùng lành tính, nó còn giúp tẩy da chết nhưng vẫn vô cùng dịu nhẹ với làn da.

Bước 3: Thoa serum lên da

Serum cũng là bước chăm sóc không thể thiểu cho làn da của Catriona Gray. Và để cải thiện làn da, nàng tân hậu dùng serum Origins Original Skin Renewal Serum with Willowherb, sản phẩm hứa hẹn giúp làm sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông, xóa mờ vết thâm và giảm nếp nhăn hiệu quả.

Bước 4: Dùng sản phẩm trị mụn

Empty

Thi thoảng, Catriona cũng bị những đốm mụn xấu xí làm phiền; vì vậy, sau khi thoa serum, cô sẽ chấm mụn bằng kem đặc trị để làn da mau lấy lại vẻ mịn màng, không tỳ vết.

Bước 5: Dưỡng ẩm

Cô chia sẻ rằng cô sở hữu làn da hỗn hợp và thường bị bóng dầu ở vùng chữ T. Và dù vậy thì Catriona vẫn không thể bỏ qua bước thoa kem dưỡng ẩm vì làn da khô sẽ khiến dầu thừa sản sinh nhiều hơn. Nàng tân hậu dùng kem dưỡng ban đêm của Glow Lab, nó có kết cấu đặc hơn kem dưỡng ban ngày và sau khi thoa đều lên da (bao gồm cả vùng cổ), Catriona sẽ đợi kem dưỡng ngấm vào da rồi chuyển sáng bước chăm sóc tiếp theo.

Bước 6: Sử dụng kem mắt

Empty

Dù Catriona Gray không gặp vấn đề với vùng da dưới mắt nhưng việc thêm kem mắt vào quy trình skincare đối với cô là một khoản đầu tư xứng đáng để ngăn chặn nếp nhăn khi lớn tuổi hơn. Ở bước này, cô dùng kem mắt Creamy Eye Treatment with Avocado của Kiehl's và bởi vùng da dưới mắt rất nhạy cảm nên cô dùng ngón áp út tán đều kem, đảm bảo lực tác động nhẹ nhàng nhất có thể. Cô còn tận dụng kem mắt cho phần khóe miệng để giúp làm giảm nếp nhăn.

Bước 7: Thoa dầu dưỡng da

Catriona cực yêu thích dầu dưỡng; và cô thường dùng dầu jojoba để tạo một lớp màng giúp khóa chặt tinh chất có lợi từ các sản phẩm trước đó. Ở bước này, Catriona sẽ bơm 2 giọt dầu dưỡng ra lòng bàn tay, xoa nhẹ rồi áp lên da và hơi ấm sẽ giúp sản phẩm này thẩm thấu tốt hơn.

Bước 8: Chăm sóc lông mi và lông mày

Catriona còn cầu kỳ tới mức dùng sản phẩm dưỡng tóc Rose Hair Elixir để chăm sóc cho lông mi, chân mày, giúp chúng trở nên dày dặn, bóng khỏe hơn.

Bước 9: Dưỡng môi

photo-16-15454501844821150293752

Để môi luôn căng mọng, tươi tắn, Catriona dùng tuýp kem Lucas Papaw Ointment. Đây là sản phẩm đã gắn bó với cô từ khi còn học cấp 3 và nó vô cùng đa-zi-năng, có thể làm dịu vết cháy nắng, vết thương nhỏ hay thậm chí là "cấp cứu" cho mái tóc khô xơ trở nên mềm mại, bóng mượt.


Xem thêm: Pony hướng dẫn cách trang điểm ngọt ngào đón lễ Giáng sinh

Theo Giadinhvietnam.com