Nhà hàng ý R&J - Lễ hội Carnival

Lấy cảm hứng từ Lễ hội Carnival của Ý, Nhà hàng R&J đem đến bộ sưu tập các món ngon tuyển chọn từ  khắp các vùng miền của nước Ý trong suốt tháng Hai này. Thực đơn tự chọn với nhiều hương vị Mỳ Ý truyền thống bao gồm nui khoai tây nấu cùng nấm thông, phô mai Ricotta, và phô mai Parmigiano.

Thực đơn món chính bao gồm các món đặc sắc như Balanzone với Thịt heo Iberico và gan ngỗng áp chảo hay Pantalone với Cá tuyết nướng và đậu trắng hầm. Và không thể bỏ lỡ món tráng miệng hảo hạng Chiacchiere với bánh Ý chiên, bánh quy trái cây, xốt va-ni và sô cô la.

Khai vị và tráng miệng chỉ từ 138.000++/món. Các món mì Ý chỉ từ  228.000++/món. Món chính chỉ từ 598.000++/món.

Khai vị và tráng miệng chỉ từ 138.000++/món. Các món mì Ý chỉ từ 228.000++/món. Món chính chỉ từ 598.000++/món.

Nhà hàng R&J tự hào đem đến đêm nhạc “Colours of Jazz” đầy cảm xúc vào 20:30 đến 23:30 mỗi tối từ Ba đến Chủ Nhật hàng tuần.

Bắt đầu từ tháng Một, R&J hân hạnh giới thiệu giọng hát mượt mà, đầy quyến rũ của nữ nghệ sĩ quốc tế danh tiếng Bridget Battik với phong cách và chất giọng  phù hợp nhiều thể loại nhạc từ Jazz đến Pop, từ cổ điển cho đến hiện đại.

 

Đặt tên theo tác phẩm huyền thoại của đại văn hào Shakespeare, Romeo và Juliet, R&J khơi dậy niềm đam mê mãnh liệt với những hương vị Ý truyền thống.

Thực đơn của nhà hàng R&J hội tụ những món ăn Ý thượng hạng, độc đáo từ hình thức tới hương vị, do đầu bếp tài hoa người Ý chế biến. Còn gì thú vị hơn khi tận hưởng phong vị Ý thực thụ được trình bày công phu như tác phẩm nghệ thuật ngay giữa lòng Sài Gòn.

Nhà hàng Café Cardinal - Đại tiệc hải sản

Nuông chiều vị giác với bộ sưu tập các món ngon từ cua và tôm hùm tươi mới bao gồm cà ri tôm càng xanh, tôm hùm nướng với xốt aioli, bánh xếp tôm langoustine dùng kèm với bắp cải xào. Giá chỉ từ 420.000++/món.

 

Ngọt ngào Lễ Tình Nhân

Tận hưởng lễ tình nhân ngọt ngào với bữa tiệc đượm nồng nhiều hương vị bao gồm hải sản tươi, pate thượng hạng, trứng cá muối, hàu nướng, gan ngỗng cùng thăn bò Mỹ với tôm càng và sò điệp trong không gian lãng mạn của nhà hàng Café Cardinal.  Tiệc Buffet đặc biệt ngày Lễ Tình Nhân với giá chỉ  1.988.000++/ người.

 

Được đánh giá là một trong những nhà hàng độc đáo nhất Đông Nam Á, Café Cardinal phục vụ cả ngày, với thực đơn ẩm thực cổ điển Pháp giới thiệu những món ngon tinh túy do chính bếp trưởng tài hoa người Pháp chế biến từ nguyên liệu cao cấp, tuyển chọn khắt khe.

Nhà hàng Long Triều - Ấm áp đêm tiệc tình nhân

 Cùng tận hưởng đêm Valentine lãng mạn bên người thương yêu với set thực đơn tối truyền thống Quảng Đông đặc biệt vào ngày 13 và 14 tháng 2. Set thực đơn lãng mạn bao gồm mai của phô mai đút lò, súp yến bí đỏ, sườn cừu chiên sốt BBQ, trúc xanh cuộn chảy. Giá từ 2.098.000++/ người.

 

Từ đội ngũ bếp tài hoa đến những nguyên liệu thượng đẳng, nhà hàng Long Triều mang đến tinh hoa ẩm thực Quảng Đông trong một không gian đẳng cấp bậc nhất. Thiết kế độc đáo, nội thất sang trọng từ các thương hiệu hàng đầu Italia, nhà hàng Long Triều mang đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao.

Địa chỉ: Nhà hàng R&J - Tòa nhà Times Square - 22-36 Nguyễn Huệ & 57-69F Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM

Theo Hoài Phương/Reatimes