1. Rạp CGV Vincom Center Bà Triệu

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà VinCom Center Hà Nội - 191 đường Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại: 04 3 974 3333

CGV Vincom Center Bà Triệu - hệ thống rạp CGV đầu tiên tại Hà Nội nằm tại 1 trong những trung tâm thương mại nhộn nhịp bậc nhất Thủ đô Hà Nội, là điểm đến quen thuộc của giới trẻ. Chất lượng phim và dịch vụ Rạp CGV Vincom Center được đánh giá khá tốt. Nhân viên tại rạp hướng dẫn khách tận tình và chuyên nghiệp. Nội thất trang trí ấn tượng, tạo nên khung cảnh lãng mạn thích hợp cho các bạn trẻ. 

CGV Vincom Bà Triệu có 10 phòng chiếu phim và hơn 1.300 ghế ngồi được thiết kế phù hợp với từng tầm nhìn. Bên cạnh đó cụm rạp này còn có hệ thống ghế ngồi, âm thanh ánh sáng đạt tiêu chuẩn quốc tế, hứa hẹn luôn làm hài lòng nhu cầu giải trí, thư giãn của mọi người.

Để lên CGV Vincom Bà Triệu, bạn có thể lên trực tiếp bằng thang máy tại góc phố Đoàn Trần Nghiệp – Bùi Thị Xuân hoặc thang máy góc phố Bùi Thị Xuân – Thái Phiên. Trường hợp thang máy quá đông hoặc khách đang ở trong trung tâm thương mại Vincom thì có thể đi thang cuốn lên tầng 5, rồi đi lên thang bộ gần nhà hàng Asia Snack lên tầng 6.

CGV Vincom Center Bà Triệu được khách hàng nhận xét là có không gian mở, rộng rãi, trẻ trung và hệ thống đèn ấm áp tạo cảm giác sang trọng, thân thiện. Trong sảnh có ghế chờ bằng đệm được bố trí cùng khu vực truy cập Internet tốc độ cao được nhiều khách hàng đánh giá tốt. 

Ngoài ra, quầy bắp nước của rạp được với tên gọi "Popcorn Factory" có nhiều sản phẩm đa dạng cũng được khán giả yêu thích.

Bảng giá xem phim tại CGV Vincom Center Bà Triệu 

2. Rạp CGV MIPEC Tower

Địa chỉ: Tầng 5, MIPEC Tower 229 Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội.

Điện Thoại: 1900.6017

Nằm trên tầng 5 của trung tâm mua sắm MIPEC Tower Hà Nội, rạp CGV MIPEC Tower với diện tích 2.300m2 cùng thiết kế hoàn toàn mới, nơi đây là điểm đến của nghệ thuật giải trí với 7 phòng chiếu phim và 1.150 chỗ ngồi.

CGV MIPEC Tower có 7 phòng chiếu hiện đại, sang trọng với màn hình đạt chuẩn quốc tế được cung cấp bởi Dolby Digital, có thể trình chiếu những bộ phim thuộc các định dạng khác nhau như 3D Kỹ thuật số, lai 2D Kỹ thuật số và 2D tiêu chuẩn 35mm. 

Các phòng chiếu có 3 loại ghế bao gồm ghế thường, ghế VIP và ghế Deluxe. Hệ thống cách âm tại đây được chăm chút tỉ mỉ, âm thanh mượt mà và sống động được khách hàng đánh giá tốt.

Khán giả có thể vào rạp chiếu phim bằng hệ thống thang cuốn từ tầng 4 hoặc từ khu vực ăn uống tại tầng 5.

Nhiều khách hàng đánh giá quầy bắp nước tại đây sạch sẽ và hiện đại với những lựa chọn đa dạng như bắp rang ngọt, bắp rang mặn, nước ngọt và các loại đồ ăn nhẹ khá hấp dẫn.

Bảng giá xem phim tại CGV MIPEC Tower

3. Rạp CGV Hồ Gươm Plaza 

Địa chỉ: Tầng 3, Trung Tâm Thương Mại Hồ Gươm Plaza – 110 Trần Phú, phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội.

Điện thoại: 04 3 311 7000

Toạ lạc tại tầng 3 của Trung Tâm Thương Mại Hồ Gươm Plaza – số 110 Trần Phú, Mỗ Lao, Hà Đông, CGV Hồ Gươm Plaza là cụm rạp chiếu phim thứ 18 tại Việt Nam và thứ 3 của CGV tại Hà Nội. Dù ra đời sau rạp CGV Vincom Center Bà Triệu, CGV MIPEC Tower Tây Sơn nhưng CGV Hồ Gươm Plaza vẫn có một vị trí quan trọng trong toàn bộ hệ thống CJ CGV.

CGV Hồ Gươm Plaza là cụm rạp đạt tiêu chuẩn quốc tế với tổng cộng 6 phòng chiếu, trong đó có 2 phòng chiếu 3D và 4 phòng chiếu 2D; gần 800 chỗ ngồi bao gồm cả hệ thống ghế Sweet Box cho các cặp đôi. CGV Hồ Gươm Plaza có khả năng phục vụ hơn 6.000 khán giả mỗi ngày. 

Nơi đây được đánh giá có không gian vô cùng rộng lớn với thiết kế hiện đại, hệ thống đèn chiếu sáng đẹp mắt, ấm áp mang phong cách châu Âu hiện đại. Lối kiến trúc độc đáo nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động sẽ mang đến cho bạn những ấn tượng khó quên.

Bảng giá xem phim tại CGV Hồ Gươm Plaza

Theo Linh San (tổng hợp)/Đô Thị Mới