Sự ra mắt của Queen Cobra đang hứa hẹn đem đến một mùa hè bừng lửa, ngay từ sắc vàng cam rực rỡ của “hổ mang chúa” trong không gian khu Ấn Độ tại công viên Sun World Danang Wonders (Asia Park).

 

Tàu lượn dạng treo Queen Cobra

 

Nhà sản xuất Vekoma (Hà Lan), thương hiệu uy tín chuyên sản xuất trò chơi mạo hiểm cho các công viên giải trí nổi tiếng nhất thế giới như Universal Studios, Dream World… chính là tác giả của Queen Cobra.

Và chỉ cần nghe cái tên Vekoma các tín đồ mạo hiểm đã chắc chắn mình sẽ có những phút giây thú vị đến ngộp thở.

 

Đường ray của Queen Cobra dài 689m

Với đường ray dài 689m uốn lượn lắt léo được lấy ý tưởng từ hình ảnh Rắn hổ mang chúa dài trên 5 mét tại Kerala Ấn Độ, Queen Cobra được xác lập là tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam.

 

 

Queen Cobra là 1 trong những game mạo hiểm hàng đầu thế giới

 

Là game mạo hiểm hàng đầu thế giới, Queen Cobra hấp dẫn không chỉ các tín đồ mạo hiểm mà cả những người chưa từng thử thách bản thân.

Mai Nhi (TP.HCM) hồi hộp chia sẻ: “Mình run lắm nhưng cũng muốn thử sức với game mạo hiểm một lần, để xem sự dũng cảm của bản thân đạt đến mức nào” (cười)

 

Queen Cobra hấp dẫn không chỉ các tín đồ mạo hiểm mà cả những người chưa từng thử thách bản thân

 

Queen Cobra sẽ đưa du khách từ từ di chuyển lên độ cao 34m – để thưởng thức khung cảnh công viên và thành phố Đà Nẵng trong… vài giây, và rồi tàu bất ngờ lao xuống tự do với tốc độ 80km/h.

5 vòng xoắn 360 độ liên tục đưa cảm xúc liên tục thay đổi, hồi hộp, thêm một chút sợ hãi, và rồi hét lên phấn khích tột độ.

 

5 vòng xoắn 360 độ liên tục đưa cảm xúc liên tục thay đổi

 

Đến Sun World Danang Wonders (Asia Park) là đến một thế giới của nhiều cảm xúc đã đời. Dịp này, công viên đang thết đãi du khách với những ưu đãi cực hấp dẫn - miễn phí toàn khu Softplay, khu bắn súng hơi Sunblaster và 64 máy game xu xèng trong nhà.

 

Rất nhiều trò chơi tại Sun World Danang Wonders đang được miễn phí

 

Và ngoài Queen Cobra, Sun World Danang Wonders (Asia Park) còn tới 19 trò chơi mạo hiểm khác để bạn thỏa sức khám phá, chinh phục bản thân. Hãy thử bay lên không trung với Singapore Sling hay thả mình rơi tự do cùng Golden Sky Tower.

Đặc biệt, Sun World Danang Wonders (Asia Park) đã trồng 5000 cây xanh đủ chủng loại, để đem đến một mùa hè thật sảng khoái cho du khách. Mùa hè này với Sun World Danang Wonders (Asia Park) là một mùa hè đầy cảm xúc xanh.

 

Sun World Danang Wonders (Asia Park) còn tới 19 trò chơi mạo hiểm cho người chơi khám phá

 

Cùng khám phá tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam - Queen Cobra

Thời gian mở cửa: từ 15h30 đến 22h30. Riêng dịp nghỉ Lễ Tết Dương Lịch, Tết Âm lịch, Giỗ Tỗ Hùng Vương và Lễ 30/4 & 1/5, quốc khánh 2/9, Sun World Danang Wonders (Asia Park) mở cửa từ 9h30 đến 22h30

Từ ngày 01/03/2017 đến 31/12/2017: Sun World Danang Wonders (Asia Park) sẽ ra mắt gói sản phẩm “Thẻ Membership” áp dụng cho toàn quốc (trẻ em dưới 1m miễn phí).

Đăng ký thẻ và nhận ngay ưu đãi chưa từng có “Vào cổng thả ga, vui chơi thỏa sức”. Không giới hạn lượt vào cổng với 4 loại thẻ được ban hành tương ứng với mệnh giá:
- 1 tháng: 400.000 VNĐ/thẻ
- 3 tháng: 700.000 VNĐ/thẻ
- 6 tháng: 1000.000 VNĐ/thẻ
- 1 năm: 1.500.000 VNĐ/thẻ

Mọi chi tiết xin liên hệ:
M: 0236.3.624 825/ 0911 295 568/ 0911.305.568
E: apc.sales@sungroup.com.vn
W: www.asia-park.vn

 

Theo Hà Anh/Reatimes