Chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên biệt nhất

Tại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh sẽ có chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên biệt lớn nhất lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội bao gồm: Beauty Zone, Sports World, Shoe Center và Fashion Megastore với rất nhiều thương hiệu quốc tế và nội địa được các tín đồ mua sắm ưa chuộng.

Beauty Zone hội tụ hơn 20 thương hiệu mỹ phẩm, làm đẹp nổi tiếng

Shoe Center

Sports World

Trong đó, Beauty Zone hội tụ hơn 20 thương hiệu mỹ phẩm, làm đẹp nổi tiếng như Clarins, L’Occitane, Kose, Kanebo, Laneige, Yves Rocher, Vichy… và thương hiệu mỹ phẩm độc quyền Mades từ Hà Lan.

Bên cạnh chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên biệt này, Vincom Center Nguyễn Chí Thanh còn mang đến nhiều thương hiệu quen thuộc từ trung đến cao cấp khác như Mango, Borse Mogan, DKNY, Gurkha, Valentino Creations.

Thương hiệu thời trang Mango

Thương hiệu Borse Mogan

Hệ thống siêu thị lớn

Trong ngày khai trương tới đây, khách hàng đến với Vincom Center Nguyễn Chí Thanh chắc chắn sẽ hài lòng với hệ thống Siêu thị VinMart rộng tới 5.600m² với hàng chục ngàn mặt hàng hữu ích đáp ứng cho nhu cầu mua sắm, sinh hoạt hàng ngày của các gia đình.

Siêu thị VinMart

Đặc biệt, rau sạch VinEco phân phối độc quyền tại hệ thống siêu thị VinMart được sản xuất khép kín theo công nghệ Microgreen tiên tiến nhập từ Israel, đạt tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP, đáp ứng tối đa các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như hàm lượng dinh dưỡng.

Rau sạch VinEco

Bên cạnh đó, siêu thị điện máy VinPro với hàng ngàn sản phẩm công nghệ từ smartphone, máy tính bảng, laptop đến các sản phẩm điện máy như tủ lạnh, ti vi... của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Apple, Samsung, LG, Sony… chắc chắn sẽ thỏa mãn sự đam mê của những tín đồ công nghệ để được chiêm ngưỡng những sản phẩm mới cập nhật nhất trên thế giới.

Siêu thị điện máy VinPro

Địa điểm giải trí, không gian ẩm thực mới lạ

Lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội, phòng chiếu phim thượng hạng Gold Class của CGV sẽ là điểm đến giải trí hàng đầu của cư dân thủ đô.

Phòng chiếu phim Gold Class của CGV

Với thiết kế ghế da sang trọng, thoải mái, phòng chiếu hiện đại bậc nhất Hà Nội này sẽ mang đến những trải nghiệm thư giãn hoàn hảo cùng hàng loạt bộ phim bom tấn Spectre (007), Đấu trường sinh tử: Húng nhại (phần 2), Star War,…được công chiếu cuối năm nay.

Bên cạnh đó, khu vui chơi giải trí – giáo dục với diện tích 3.300 m2 TiNiWorld sẽ là nơi các em nhỏ được thỏa sức khám phá thế giới diệu kỳ tại các mô hình vui chơi độc đáo như khu chơi với Nước và Cát, khu Discovery, khu Creative Garage, khu DIY Cafe.

TiNiWorld

Thế giới ẩm thực tại tầng 5 của trung tâm thương mại sẽ là điểm đến không thể bỏ lỡ trong hành trình khám phá để tận hưởng những hương vị ẩm thực đặc sắc, đa dạng của các quốc gia trên thế giới với các nhà hàng nổi tiếng đang được ưa chuộng nhất hiện nay như King BBQ, Gogi House, Cowboy Jack, Hotpot Story, Wrap & Roll…

King BBQ

Gogi House

Ngoài ra, các thành viên trong gia đình có thể rèn luyện sức khỏe hàng ngày tại câu lạc bộ gym Elite Fitness ở Vincom Center Nguyễn Chí Thanh với những tiện ích cao cấp như bể bơi bốn mùa mái kính ngoài trời rộng 300m², tường leo núi trong nhà cao trên 8m và hệ thống phòng tập hiện đại.

Ngày 20/11, sự kiện khai trương Vincom Center Nguyễn Chí Thanh hứa hẹn sẽ là một ngày hội tưng bừng với rất nhiều hoạt động ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn lên đến 50% cho các thương hiệu.

Theo Tô Hà (Tổng hợp)/Gia đình Việt Nam