Làn da mịn màng sáng bóng

Những người mẫu của Victoria Secret khiến da họ bóng hơn nhờ vào kem dưỡng trộn một loại bột phản quang, nhất là khi họ trình diễn trên sân khấu.

Bạn không phải mua bột này mà chỉ cần trộn phấn màu hoặc phấn mắt vào kem dưỡng da sẽ được một sản phẩm hoàn hảo.

Cách rửa mặt

Các người mẫu sẽ có cách rửa mặt khác nhau. Tuy nhiên, họ rất hạn chế dùng sữa rửa mặt tạo bọt để loại bỏ trang điểm bởi nó sẽ loại bỏ lớp màng bảo vệ của da.

Tốt hơn hết nên dùng khăn mềm và thấm vào nước tẩy trang hoặc một loại dầu tẩy trang rồi sau cùng lau lại bằng nước hoa hồng.

Không để lại nếp nhăn

Không chỉ là việc giữ cho cân nặng cân đối mà những người mẫu luôn có quy tắc để cằm không bị sệ.

Đầu tiên khi dùng điện thoại họ sẽ đưa điện thoại cao hơn và không áp chặt vào má, không dùng cổ kẹp điện thoại để không bị nếp nhăn mặt và cằm.

Nhiều cô mẫu cũng hạn chế chống cằm để giữ cho da dẻ trơn mịn, không bị lão hóa và mụn nhọt.

Cạo lông mày

Một trong những người mẫu hàng đầu của Victoria Secret, Josephine Skriver, đã chia sẻ cô thường xuyên dùng dao cạo để cạo lông mày cũng như lông mặt. Cách này sẽ làm cho làn da của cô ấy bóng và sáng hơn.

Cạo râu giờ không còn dành cho nam giới. Ở Nhật Bản, nó rất phổ biến. Tuy nhiên, bạn cũng nên dùng kem cạo lông để không bị tổn thương da mặt và để lông không mọc dày và dài hơn.

Đôi chân mịn màng

Những người mẫu có đôi chân thẳng mịn không hoàn toàn nhờ vào việc waxing hay cạo lông mà họ luôn tẩy tế bào chết.

Mirandar Kerr có lần cũng tiết lộ, cô thường xuyên dùng bàn chải lông mềm chải nhẹ khắp cơ thể để loại bỏ các tế bào da chết và nó cũng làm cho làn da mịn màng và kích thích công việc của các hệ thống tuần hoàn và bạch huyết.

Cô cũng chú trọng việc dưỡng ẩm đôi chân để đôi chân dài luôn căng bóng và mịn màng.

Mẹo trang điểm

Theo các người mẫu, để che khuyết điểm, bạn nên chọn kem nền phù hợp tông màu da và thoa son môi bằng ngón tay để màu son vừa phải với màu da.

Bạn cũng nên dùng son bóng trên xương gò má thay vì kem che khuyến điểm vì nó sẽ không để lại dấu vết và tạo ra hiệu ứng ánh sáng hơn.

Tóc sóng tự nhiên

Hiệu ứng tóc sóng biển như các thiên thần Victoria Secret không dễ dàng tạo kiểu. Bạn không nên dùng lô quấn mà dùng máy là tóc bản nhỏ để uống cong.

Sau đó là dùng gôm hoặc dưỡng tóc xịt lên tay và chải qua tóc, không nên dùng trực tiếp lên tóc.

Theo Mộc My/Reatimes.vn