Cuốn theo những bận rộn của cuộc sống và trách nhiệm của người mẹ, người vợ khiến người phụ nữ quên đi bản thân mình. Để rồi một ngày nọ, khi lướt qua chiếc gương, nàng chợt bừng tỉnh nhận ra những nếp nhăn đã ở đó từ bao giờ, khiến cho nụ cười trên khuôn mặt nàng không còn căng tràn nhựa sống như xưa nữa.

Kết thúc tuổi 20, lượng collagen trên da chúng ta sẽ tụt giảm 1% mỗi năm, con số đó sẽ còn lớn dần theo năm tháng. 21 tuổi, người phụ nữ bước 1 chân vào cánh cổng lão hóa. 25 tuổi, nàng chính thức bước vào quá trình lão hóa, da mặt sẽ bắt đầu có dấu hiệu chùng nhão; những nếp nhăn dần xuất hiện do lượng collagen chậm sản sinh và hao hụt. Thấu hiểu những bận rộn của phụ nữ, DeAura đã xây dựng một liệu trình làm đẹp hiệu quả mà không tốn thời gian, mang lại hiệu quả rõ rệt cho làn da lão hóa.

DeAura – vận dụng tối đa ưu điểm của AHA trong bộ sản phẩm chăm sóc chuyên sâu, chuyên trị làn da lão hóa.

DeAura – vận dụng tối đa ưu điểm của AHA trong bộ sản phẩm chăm sóc chuyên sâu, chuyên trị làn da lão hóa.

AHA – Alpha Hydroxy Acid là hoạt chất tẩy da chết hóa học đình đám mà bất cứ người phụ nữ nào cũng nên “làm thân” ngay khi bước vào tuổi 20. AHA không tan trong dầu nhưng tan tốt trong nước, sẽ là lựa chọn tối ưu cho những ai có vấn đề trên bề mặt của da, bao gồm: da khô, sần sùi, nhăn nheo, da lão hoá do mặt trời và tuổi già, da bị nám và tàn nhang, da không đều màu, da có sẹo hoặc thô ráp, da nhiều mụn cám, mụn đầu trắng nhỏ. AHA thực sự là cứu tinh cho làn da lão hoá nhờ khả năng làm mềm mại bề mặt da, giảm thiểu sự tồn tại của các nếp nhăn và các đốm nâu sạm màu.

Có rất nhiều loại AHA như Glycolic Acid, Lactic Acid, Citric Acid, Mandelic Acid, Tartaric Acid… Mang tinh thần của một bộ sản phẩm chống lão hóa và hồi sinh sức sống cho làn da, DeAura đã vận dụng tối đa những ưu điểm của AHA vào sản phẩm của mình. Đáng kể nhất phải kể đến một lượng không nhỏ Glycolic Acid trong chai tinh chất lấp lánh ánh vàng DeAura Intensive Facial Serum.

DeAura Intensive Facial Serum – chai tinh chất lấp lánh ánh vàng dồi dào AHA.

DeAura Intensive Facial Serum – chai tinh chất lấp lánh ánh vàng dồi dào AHA.

Glycolic Acid được chiết xuất từ mía hoặc dứa, là chất có phân tử nhỏ nhất trong số các AHAs nói trên, đồng nghĩa với việc có khả năng thẩm thấu sâu nhất và nhanh nhất qua màng tế bào. Một số nghiên cứu cũng chỉ ra rằng Glycolic Acid có thể thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen, làm giảm các nếp nhăn. Không chỉ serum, các bước làm sạch chuyên sâu của bộ sản phẩm DeAura D’or Mystere như Gently Foaming Scrub (tẩy da chết) và Toner (nước hoa hồng) cũng chứa một dạng khác của AHA – Citric Acid (có nguồn gốc từ cam, chanh) nhưng với tỷ lệ tương đối nhỏ.

Do khả năng làm sạch ưu việt nên khi dùng AHA, làn da của các nàng thơ Deaura có thể hơi mẩn đỏ và châm chích nhẹ trong những lần đầu sử dụng, da cũng có thể bong tróc do AHA đang phát huy tác dụng đào thải lớp tế bào già cỗi trên bề mặt da. Tuy nhiên, đừng lo lắng bởi đây là giai đoạn mà hầu như ai cũng gặp phải. Hiện tượng này sẽ hoàn toàn kết thúc chỉ sau 1-2 tuần sử dụng.

“Để có hoa hồng, bạn phải chấp nhận những mũi gai”. Những người phụ nữ của Deaura đã sẵn sàng dành thời gian yêu thương bản thân mình và chuẩn bị tinh thần cho những thử thách phía trước để có một làn da rực rỡ?

Theo Vân Nhi/Đô Thị Mới