Tại Tp.HCM, những người thành đạt đang có xu hướng tích lũy và sưu tập những sản phẩm BĐS cao cấp. Việc sưu tập BĐS không đơn giản chỉ là thú chơi nhà giàu, sự tích lũy tài sản mà còn là sự thể hiện đẳng cấp sống và là hình thức đầu tư thông minh giúp dòng tiền hiện hữu ngày càng sinh lợi cao.

Biệt thự cao cấp đang là loại hình mà giới đầu tư giàu có tại Việt Nam ưa chuộng nhất. Dòng sản phẩm biệt thự hội tụ đầy đủ các yếu tố đem đến cho giới siêu giàu những giá trị mà không phải các tài sản nào cũng có được, đó là giá trị đẳng cấp, danh tiếng, sự tận hưởng cuộc sống thượng lưu, vương giả, quan trọng nhất đây là tài sản luôn gia tăng giá trị theo thời gian, sự an toàn trong thị trường biến động và là tài sản dễ dàng chuyển nhượng.

 

Sở hữu biệt thự với không gian sống thượng lưu không chỉ trở thành cơ sở để tôn vinh đẳng cấp của giới nhà giàu, đó còn là phương thức tận hưởng cuộc sống, trải nghiệm sự xa hoa đặc biệt.

Sưu tầm biệt thự cao cấp còn là nghệ thuật dùng tiền tạo ra tiền của tầng thượng lưu, đây mới chính là nguyên nhân thực sự mà giới nhà giàu đi săn lùng sản phẩm này. Theo số liệu báo cáo từ JLL Việt Nam, phân khúc biệt thự liên tục tăng giá trong quý 3/2018.

Cụ thể, ở thị trường thứ cấp, giá biệt thự tăng thêm 2 -3% so với quý 2 và 8 -10% so với cùng kỳ năm 2017. Đặc biệt là với dòng sản phẩm biệt thự cao cấp giá bán từ 330.000 - 550.000 USD/m2, biên độ tăng giá còn mạnh hơn. Mức tăng tương tự cũng diễn ra ở thị trường sơ cấp. Điều này cho thấy, đây là dòng sản phẩm mang lại lợi nhuận đầu tư cao và ổn định.

Loại hình biệt thự đang được giới siêu giàu ưu chuộng tích lũy trong bộ sưu tập của mình nhất hiện nay chính là các khu biệt thự sinh thái xanh, đặc biệt là những biệt thự cao cấp tọa lạc trong khu compoud khép kín, với không gian xanh rộng lớn, riêng tư tuyệt đối, không khí trong lành, dịch vụ cao cấp.

Đây được xem là của hiếm được tranh dành để sở hữu trong bộ sưu tập BĐS sinh lợi. Đối với giới doanh nhân, việc sở hữu biệt thự triệu đô trong các khu compound biệt lập đảm bảo an ninh không chỉ là một chuẩn mực mà còn là một yếu tố để khẳng định thương hiệu cá nhân, khẳng định giá trị bản thân.

 

Bắt sóng xu thế này, khu compound cao cấp Villa Park Passion đã ra mắt thị trường, thu hút sự quan tâm rất lớn của giới thượng lưu cả nước. Villa Park Passion tọa lạc ngay mặt tiền đường lớn Bưng Ông Thoàn, thuộc phường Phú Hữu, tâm điểm kết nối quận 9 với khu đô thị Thủ Thiêm, nơi sôi động nhất về bất động sản cao cấp, quy tụ những người thành đạt, có địa vị trong xã hội.

Thiết kế tổng thể của khu biệt thự là sự kết hợp giữa tiện nghi dịch vụ hiện đại và phong cách sống xanh chuẩn mực. Điểm nổi bật của dự án là những khu phố thanh bình với công viên cây xanh thoáng mát, những con đường rợp bóng cây, những giàn dây leo và khóm hoa khoe sắc.

Dự án còn sở hữu tiện ích nội khu chuẩn resort, phục vụ nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi và giải trí hàng ngày như phòng gym, spa, bể bơi trong nhà và ngoài trời, quán bar, salon tóc, khu mua sắm. Hệ thống an ninh và an đa lớp với camera an ninh lắp đặt bao quát toàn khu vực 24/24. Ngoài ra, Villa Park Passion còn sở hữu địa thế phong thủy mang đến tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ.

Bên cạnh yếu tố trong lành và riêng tư, Villa Park Passion còn dung hòa trong đó sự sôi động khi nằm gần kề cung đường phố đi bộ của quận 9, nơi hội tụ các mặt bằng kinh doanh, giải trí cao cấp và ầm uất. Điều này vừa giúp gia chủ tận hưởng không gian sống riêng tư, kép kín nhưng cũng dễ dàng tiếp cận với các khu vui chơi, mua sắm sầm uất, nhộn nhịp nhất với chỉ vài bước chân.

Không những là “hàng độc”, tính khan hiếm của biệt thự Villa Park Passion còn ở chỗ số lượng biệt thự rất hạn chế. Sở hữu biệt thự  Villa Park Passion cũng đồng nghĩa với cơ hội gia nhập thế giới thượng lưu chỉ dành cho rất ít khách hàng. Vì vậy, Villa Park Passion nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ giới đầu tư thượng lưu.

Biệt thự sinh thái luôn là sản phẩm biểu tượng cho sự giàu có và phát đạt không ngừng. Với sự cân bằng giữa không gian sống, không gian thương mại và các khu vực tiện ích công cộng, Villa Park Passion xứng đáng được đánh giá là một trong những dự án đáng để sống và đầu tư nhất khu Đông hiện nay.

Xem thêm chi tiết tại: www.villapark.com.vn

Hotline: 0901 818 386

Theo Mộc My/Reatimes.vn