BKAV tiếp tục có Bphone 3

Tên tuổi của Bphone ngày càng giảm nhiệt, đó là điều có thể thấy rõ trong suốt thời qua. Dù đã giảm giá, được phân phối tại các hệ thống bán lẻ thay vì chỉ bán online như trước đây, vẫn không nhiều người tiêu dùng mặn mà với sản phẩm này.

Từ Bphone 1, Bphone 2…có thể nói, BKAV đã chưa thực sự tiệm cận đến thành công về doanh số. Nhưng, điều đó cũng không khiến BKAV ngừng tiếp tục cho ra đời Bphone 3 trong thời gian sắp tới.

screen-shot-2018-09-12-at-171127-15367473083361976068668_fotor_800x450

Bphone 3 sẽ được trình làng vào 10/10/2018. Qua đó, chúng ta chỉ còn gần 2 tuần để chờ đợi sản phẩm smartphone "made in Vietnam".

Bkav đã chính thức công bố ngày ra mắt dòng sản phẩm tiếp theo - Bphone 3 sẽ được trình làng vào 10/10/2018. Qua đó, chúng ta chỉ còn gần 2 tuần để chờ đợi sản phẩm smartphone "made in Vietnam".

Bphone 2017 chỉ có duy nhất 1 phiên bản, model này được ấn định ở phân khúc cận cao cấp với giá 9.678 triệu đồng. Qua đó, khả năng tiếp cận người dùng của Bphone tương đối hẹp vì lý do giá bán.

Tuy vậy, năm 2018 sẽ hứa hẹn nhiều hơn khi CEO Nguyễn Tử Quảng khẳng định, Bphone 3 sẽ có nhiều phiên bản màu sắc (đen, bạc, vàng...), phân bố nhiều phân khúc khác nhau đặc biệt là tầm trung.

Bkav khẳng định, Bphone 3 sẽ được đầu tư về số lượng lẫn chất lượng sản phẩm. Năm nay, công ty Meiko Electronics của Nhật sẽ trực tiếp chịu trách nhiệm lắp ráp, chất lượng gia công, hoàn thiện sản phẩm hứa hẹn sẽ tốt hơn.

Bkav sẽ thiết lặp các chuỗi cửa hãng liên kết đến các quận, huyện trên toàn quốc. Rất có thể, Bphone 3 sẽ được bán qua nhà mạng với quy mô lớn hơn.

Đây là một thông tin đáng chú ý, hứa hẹn mang lại nhiều tín hiệu tích cực trong công tác tiếp cận người dùng của Bkav.

Theo như thông số bản thiết kế, Bphone 3 sẽ có độ dày 7.5mm, chiều dài 152mm. Qua đó, có thể thấy đoán được máy có thiết kế khá mỏng.

Tuy vậy, đây có thể là động thái nhằm tập trung vào phần mềm sâu sắc hơn, điều mà camera trên Pixel của Google đã làm khá tốt.

Bphone 3 hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm chụp đêm tốt và xóa phông ảo diệu với ống kính đơn.

Sản phẩm smartphone "made in Vietnam" cũng nhận được nhiều ý kiến khác nhau từ phía người tiêu dùng. Bphone 2 sẽ thành công hay lại tiếp tục vấp phải những biến cố của Bphone 1 còn là ẩn số. Lời giải tất nhiên nằm trong tay người tiêu dùng.

Theo Giadinhvietnam.com