Như thường lệ, trong mỗi show hàng năm của Victoria's Secret luôn có một bộ bikini Million Dollar Bara có nghĩa là bộ đồ lót nghìn đô. Xứng đáng với cái tên gọi này, những bộ đồ lót siêu đắt đỏ này luôn được chế tác từ các nguyên liệu đắt đỏ như kim cương, đá quý, vàng… 

Siêu mẫu Lily Aldridge (29 tuổi) được trao vinh dự trình diễn bộ đồ lót Fantasy Bra trong show diễn thường niên của Victoria's Secret năm nay.

lily-aldridge-dien-ao-lot-dat-nhat-cua-show-victorias-secret-2015-1

Quá trình thực hiện và chuẩn bị cho trang phục được người mẫu giữ kín.

Trị giá của trang phục đặc biệt này lên tới hai triệu USD, nó bao gồm 6500 viên kim cương với trọng lượng 1,364 carat, 18 carat vàng ở phần áo. Riêng chiếc quần được nạm 126 viên kim cương và 400 loại đá quý đắt đỏ.

Họa tiết của áo lót lấy ý tưởng từ tia sáng của pháo hoa, với những đường xoáy được phủ khéo léo bằng trang sức đắt tiền.

Được biết, bộ đồ lót này sẽ có giá khoảng 2 triệu USD (tương đương với hơn 40 tỷ đồng).

Hồi tháng 7, Lily Aldridge được lựa chọn là người mẫu trình diễn Fantasy Bra. Từ lúc đó, cô trải qua nhiều cuộc kiểm tra và thử trang phục.

Lily Aldridge cho biết cô cảm thấy hạnh phúc khi được trình diễn trang phục quan trọng nhất show và không cảm thấy áp lực nhiều: "Tôi không sợ. Tôi cực kỳ hào hứng và mong ngóng đến lúc được bước trên sàn catwalk, mặc bộ đồ lót đắt giá và tận hưởng khoảnh khắc ấy. Những người từng có vinh dự trình diễn Fantasy Bra đều khuyên tôi như thế". 

 

lily-aldridge-dien-ao-lot-dat-nhat-cua-show-victorias-secret-2015

Lily Aldridge diện bộ đồ cô sẽ trình diễn.

Trong sự kiện của Victoria's Secret năm nay, Lily Aldridge sẽ trình diễn mà không có bạn thân Taylor Swift biểu diễn bên cạnh. Người mẫu Gigi Hadid sẽ là gương mặt mới xuất hiện trên sàn catwalk của thương hiệu đồ lót nổi tiếng. 

Theo Chí Kiên T.H/ Gia đình Việt Nam