Trong tuần lễ cấp cao APEC Việt Nam 2017, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được chọn làm nơi diễn ra hai phiên họp kín ngày 11/11.

Để phục vụ cho sự kiện APEC 2017, Khu hội nghị được mở rộng bao gồm nhiều phòng chức năng: Phòng chờ các Lãnh đạo, Phòng Chủ tịch nước, các phòng họp song phương và đa phương...

Tất cả được thiết kế hoàn mỹ và ấn tượng. Các phòng họp đa năng được đầu tư tích hợp các thiết bị công nghệ tối tân, đảm bảo an ninh, đáp ứng nhu cầu của các hội nghị tiêu chuẩn quốc tế.

Phòng ăn trưa và làm việc của các nguyên thủ cũng được tiến hành chỉnh sửa lại toàn bộ nội thất với bàn họp sang trọng phục vụ hội nghị. Thiết bị, vật tư cũng như nội thất đã được các cơ quan chuyên ngành kiểm tra nghiêm ngặt trước khi sự kiện diễn ra.

Ông Đặng Minh Trường, Phó Chủ tịch, Tổng Giám đốc Tập đoàn Sun Group- chủ đầu tư khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Penisula cho biết, Tập đoàn Sun Group đã đầu tư hơn 100 tỷ đồng mang lại diện mạo mới cho một số hạng mục.

Đặc biệt, khu chụp ảnh chung cho các nguyên thủ Quốc gia được xây dựng mới rộng 600m2, có sàn gỗ rộng 55m2. Khu vực được bảo vệ bằng kính chống đạn bao quanh và được Bộ công an kiểm tra chặt chẽ về an ninh.

Khu vực Sảnh đón tiếp rộng 300 m2 có chiều cao 16m, nhà đón tiếp rộng hơn 400 m2. Hai hạng mục này cũng đều do đích thân Kiến trúc sư Bill Bensley thiết kế, hài hòa với không gian của toàn bộ Khu nghỉ dưỡng.

Đặc biệt, Sun Peninsula Residence Villa - khu biệt thự cao cấp, sang trọng bậc nhất của khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã được Tổng thống Nga Vladimir Putin lựa chọn là nơi diễn ra cuộc họp báo quốc tế bên lề Hội nghị.

Khu biệt thự có các phòng nghỉ rộng lớn được bài trí nội thất sang trọng, cùng các tiện ích hiện đại, chan hòa cùng thiên nhiên như 2 bể bơi vô cực riêng, bãi biển riêng, ban công rộng hướng biển, phòng tắm có mở lối ra khu vườn và phòng tắm ngoài trời.

Mỗi căn biệt thự Sun Peninsula Residence Villa sở hữu không gian 1000m2, được thiết kế biệt lập, theo hướng mở, ôm trọn vẻ đẹp thơ mộng của bán đảo Sơn Trà.

Ông Đặng Minh Trường chia sẻ: “APEC 2017 là dịp để đưa hình ảnh Đà Nẵng nói riêng, Việt Nam nói chung đến với các nguyên thủ quốc tế, với những người đứng đầu các tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới cũng như với các cơ quan truyền thông quốc tế tham gia tại sự kiện quan trọng này. Đây là cơ hội lớn để đưa ra thế giới hình ảnh Thành phố Đà Nẵng tươi đẹp và một đất nước Việt Nam năng động, đổi mới, phát triển.

Chúng tôi cũng vinh dự khi được góp một phần mình cho sự thành công chung của Đà Nẵng và của Việt Nam trong Hội nghị APEC lần này.”.

Theo Reatimes