Ngày hôm qua (12/07), ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đã xảy ra nắng nóng cục bộ với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35 – 37 độ, có nơi trên 37 độ như: Mường La (Sơn La) và Hòa Bình 37.3 độ, Sông Mã (Sơn La) 37.4 độ, Bắc Mê (Hà Giang) 38.5 độ, Tương Dương (Nghệ An) 38.9 độ, Con Cuông (Nghệ An) 38.0 độ,…

Ngày hôm nay (13/07), nắng nóng sẽ xảy ra trên diện rộng ở các tỉnh Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35 – 37 độ, có nơi trên 38 độ.

Dự báo ngày mai (14/07), nắng nóng sẽ mở rộng xuống các nơi khác thuộc Trung Trung Bộ. Đợt nắng nóng này có khả năng kéo dài trong 2-3 ngày tới.

Do ảnh hưởng của gió mùa Tây Nam ở phía Nam hoạt động mạnh nên vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau có gió mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7-8. Sóng biển cao 2-3 mét; biển động. Vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau, từ Cà Mau đến Kiên Giang và vịnh Thái Lan có mưa dông rải rác Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh.

Tiêu dùng + luôn gửi đến độc giả những bản tin dự báo thời tiết cập nhật hàng giờ mỗi ngày với sự chuẩn xác cao nhất. Chúc các bạn luôn khỏe mạnh và có một ngày làm việc hiệu quả, may mắn./.

Nhật Linh / Theo Gia đình Việt Nam