Với sự ấn tượng trong từng trận đấu của đội tuyển Việt Nam, người hâm mộ đang vô cùng trông chờ vào trận chung kết lượt về tới đây. Với tỷ số 2-2 chung cuộc ở trận lượt đi AFF Cup 2018 ngay trên sân Malaysia, đội tuyển Việt Nam vẫn nắm đôi chút ưu thế hơn đối thủ nhờ luật bàn thắng sân khách của AFF Cup 2018 khi đá trận lượt về trên sân nhà Mỹ Đình. 

Theo thông tin chúng tôi nhận được, vào 21h tối nay (12.12) đội tuyển Việt Nam sẽ hạ cánh xuống sân bay nội bài trước khi có 2 ngày tập luyện chính thức cho trận chung kết lượt về.

Và lợi dụng việc người hâm mộ đang mong muốn sở hữu được tấm vé vào sân cổ vũ, chúng tôi đã nhận được khá nhiều thông tin bạn đọc gửi tới đường dây nóng của tòa soạn liên quan đến việc có nhiều tấm vé giả xuất hiện ngay trước sân vận động mỹ đình, được các "phe vé" rao bán rất nhiệt tình.

Xuất hiện vé giả trận chung kết lượt về AFF Cup 2018

Xuất hiện vé giả trận chung kết lượt về AFF Cup 2018

Trước đó không lâu, như chúng tôi đã đưa tin, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết đã phát hiện website có địa chỉ http://vebongonline.com.vn với tên website được đăng ký tại iNET (là Nhà đăng ký chính thức tên miền Quốc gia Việt Nam ".VN" của VNNIC) có giao diện thiết kế hoàn toàn giống với website bán vé bóng đá online của VFF. VFF khẳng định đây là website bán vé bóng đá online giả mạo BTC. Hiện tại chưa rõ mục đích của website giả mạo này.

Trong những trường hợp phát hiện những website giả mạo khác với động cơ không tốt hoặc vé giả, độc giả có thể gửi thông tin cho VFF để kịp thời cảnh báo cho người hâm mộ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin ./.

Theo Trúc An/Đô thị mới