Trang phục màu terracotta

Pantone công bố sắc cam san hô trở thành màu sắc chính thức của năm 2019 thì teracotta (cam đất, màu của những viên gạch cũ) cũng vừa lúc “chạm ngõ” các bộ sự tập xuân đến từ các tên tuổi đình đám. Màu cam đất ấm cúng chắc chắn sẽ là một đề cử phù hợp cho tiết trời đông – xuân và những bữa tất niên hội họp cuối năm. Áo khoác, áo choàng, váy, áo len, hay thậm chí găng tay khăn quàng cũng đều có thể phối hợp ăn ý với màu sắc này.

15
Empty
Empty

Trang phục màu cam đất nổi bật và trẻ trung sẵn sàng chào đón năm mới

Trang phục kiểu quân đội- Military

Đã từng rất hot vào những năm 2010, trang phục military quay trở lại và lợi hại hơn gấp bội khi thời trang đã có những bước chuyển mình đáng kể. Định nghĩa military trong năm 2019 không còn đóng khung vào màu xanh rêu hay họa tiết rằn ri quen thuộc đến nhàm chán, các nhà mốt đã biết tận dụng nhiều hơn những khía cạnh mới lạ được lấy cảm hứng từ trang phục lính.

fishing-3up-w700-h467-2x
dior_cruise_2019_fashionela-6

Xu hướng military vẫn chưa ngừng hot và dừng lại ở những năm trước, 2019 vẫn năm trong danh sách hot trend

Nếu là một cô nàng yêu thích phong cách bụi bặm, bạn không nhất thiết phải diện từ đầu đến chân một cây military, hãy biết tiết chế và chỉ cần điểm xuyết ở một vài chi tiết như áo khoác, giày, ba lô, thậm chí là váy.

Váy áo dạng lưới

Trang phục được dệt theo phong cách “lưới bắt cá”, nghe thì kì dị nhưng lại được dự đoán là sẽ on trend cho mùa thu năm nay. Đề cao sự thoải mái và độc đáo không lẫn đi đâu được, chắc chắn vải lưới sẽ là sự lựa chọn “đắt giá” cho năm 2019. Bạn sẽ chẳng phải tốn quá nhiều công sức để nổi bật giữa chốn đông người.

5_l
spring-2019-rtw-courtesy-of-dior-the-luxe-lookbook2
giorgio-armani

Kiểu váy áo lưới xâm nhập và làng thời trang vẫn luôn đứng vị trí đặc biệt trong lòng phái đẹp

Họa tiết nhiệt đới

Cứ hè sang là hoạ tiết nhiệt đới lại dậy sóng. Không chỉ bó buộc ở những chiếc áo sơ mi hawaii “màu mè” nhưng đơn điệu, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn tô điểm cho bộ trang phục của mình bằng những item khác nhau: một chiếc váy hoa hoè hay một cái băng đô cài tóc đậm chất nhiệt đới, thậm chí là một chiếc áo khoác ngoài.

01-tropical-shirt
2019-vintage-long-sleeve-dress-green-tropical

Trang phục màu mè vàkhá tươi mới phù hợp với các item yêu thích gu thời trang hoa lá cành

Trang phục lấp lánh

Gần tết âm lịch, đây là một xu hướng chưa bao giờ lỗi mốt. Thời trang lấp lánh năm nay đã đa dạng và biến hoá nhiều kiểu cách hơn rất nhiều, từ các loại jumsuit dài sang chảnh, đến các kiểu đầm cắt cúp táo bạo.

sequin-jumpsuits-fi-min

 

hp-new-york-fashion-week-spring-2018-sequins-trend

Xu hướng trang phục lấp lánh phá đảo thế giới lễ hội, đem lại sự nổi bật và quyến rũ dù ở trên sàn diễn hay ngoài đời.

Theo Giadinhvietnam.com