Chien
Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về chien, cập nhật vào ngày: 17/11/2024
Đại diện Việt Nam thể hiện sự thông minh, bản lĩnh với những chiến lược giúp mình luôn thật nổi bật.
Nguyên nhân của việc thay thế này là do lỗi phần mềm điều khiển khiến hệ thống cảnh báo chống trộm sau khi được kích hoạt sẽ tự động tắt trong khoảng thời gian ngắn hơn tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
Những ngày gần đây, truyền thông và người tiêu dùng phản ứng khá dữ dội về sự lập lờ của Honda Việt Nam trong việc thừa nhận lỗi kỹ thuật và triệu hồi sản phẩm xe SH125/SH150 của hãng để khắc phục.
Mẹo rán thực phẩm không bị bắn dầu mỡ
Khi chiên rán các loại thực phẩm các bà nội trợ thường rất ghét cảnh dầu mỡ nóng bị bắn ra ngoài và đôi khi còn gây bỏng tay. Hãy áp dụng vài mẹo nhỏ dưới đây để khắc phục tình trạng đó nhé.
Vừa qua, Honda Việt Nam đã tung ra “Chiến dịch dịch vụ cho xe SH125/SH150” với mục đích thay thế phụ tùng cho xe SH125/SH150 trang bị hệ thống khóa thông minh Smartkey từ ngày 26/10/2015.
Đêm 20/09/2015 sẽ diễn ra chương trình gala biểu diễn và lễ trao giải của The Voice - Giọng hát Việt 2015. Trong đêm 20/09, chúng ta sẽ được biết ai sẽ giành ngôi vị quán quân của Giọng hát Việt mùa thứ 3.
Theo Nghị định về công bố thông tin của doanh nghiệp nhà nước được Chính phủ ban hành mới đây, doanh nghiệp nhà nước phải định kỳ công bố hàng loạt thông tin liên quan đến tình hình sản xuất kinh doanh, trong đó có tiền lương, thưởng...
Sau thành công của Chiến dịch Chống ế 1, bộ phim sitcom Chiến dịch chống ế 2 trên YAN tivi sẽ kéo dài 15 tập, phát sóng trên YanTV bắt đầu từ 3/9/2015.
Ngày 14/8, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã chủ trì cuộc họp với các Ban, Bộ, ngành, cơ quan liên quan về việc đồng Nhân dân tệ của Trung Quốc giảm giá và những tác động, ảnh hưởng có thể đến nền kinh tế Việt Nam.
Bà Mai Kiều Liên - người được cho là 'linh hồn' của Công ty sữa Vinamilk vừa bất ngờ rời chức Chủ tịch của công ty này.
Cuối tháng 5/2015, Công ty CP sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tung ra thị trường một loại sản phẩm mới dành riêng cho trẻ suy dinh dưỡng và thấp còi. Tuy nhiên, bao bì, nhãn mác và kể cả tên của loại sản phẩm mới này lại rất giống với sản phẩm cùng loại của NutiFood ra đời trước đó. Điều nay không chỉ tạo ra một “cuộc chiến” thương hiệu giữa hai doanh nghiệp mà còn gây ra những khó khăn cho người tiêu dùng trong quá trình chọn lựa sản phẩm.