Bình giữ nhiệt hiện nay không còn là vật dụng xa lạ trong cuộc sống vì nó vô cùng tiện lợi, có thể mang đi làm, mang đi học hay đi xa.

Bình giữ nhiệt không chỉ để giữ nước nóng mà còn giữ được cả nước lạnh. Nhưng làm thế nào để chọn được một chiếc bình nước giữ nhiệt tốt trong hàng tá bình giữ nhiệt hiện nay? Tieudungplus đưa ra gợi ý cho người tiêu dùng lựa chọn 3 bình giữ nhiệt được dùng nhiều nhất là Lock&Lock, Elmich và Zojirushi.

Bình nước giữ nhiệt Lock&Lock

Lock&Lock là thương hiệu Hàn Quốc không còn lạ đối với người tiêu dùng Việt. Lock&Lock lấy điểm với người dùng với chất lượng đáng khen và thiết kế khá đẹp mắt, nhiều màu sắc để người dùng có thể linh động chọn lựa.

 

 

Khả năng giữ nhiệt của Lock&Lock được đánh giá khá cao trong các loại bình giữ nhiệt trên thị trường. Bình có thể giữ nhiệt độ nóng trong 6 – 8 tiếng(LHC35 500ml), có bình còn giữ nóng được đến 12 tiếng (LHC4112B). Nhiệt độ sẽ còn khoảng 98 độ C -> 60 Độ C sau 8 tiếng.

 

Với khả năng giữ lạnh đến 12 tiếng thì Lock&Lock cũng rất được người tiêu dùng.

Tuy nhiên, nhược điểm bị người dùng phàn nàn nhất là với những bình màu sắc thì chỉ sau khoảng 1 năm sử dụng, lớp sơn ngoài sẽ bong tróc. Hơn nữa, với những loại bình nắp bật thì độ bền của nắp cũng không cao.

Lock&Lock tập trung vào loại có dung tích nhỏ, thường dưới 500ml và với mức giá hơi cao một chút từ 300.000 đồng – 700.000 đồng.

Bình nước giữ nhiệt Elmich

Mang thương hiệu của Thụy Sĩ, bình giữ nhiệt Elmich được lòng người dùng không kém Lock&Lock. Elmich có dung tích phổ biến là 500ml, 750ml và 1lit.

 

 

Ưu điểm của bình Elmich là thiết kế 3 lớp có thể giữ nhiệt độ nóng đến 10 tiếng đồng hồ và nhiệt độ lạnh 24 tiếng. Sau 10 tiếng thì nhiệt độ nước còn khoảng 60 độ.

 

Điểm cộng cho bình giữ nhiệt Elmich là dù mẫu nào, dung tích nào thì khả năng giữ nhiệt đều như nhau.

Nhược điểm của bình Elmich là không nhiều màu sắc để lựa chọn. Hơn nữa, bình không có quai cầm hoặc quai xách, người dùng hoàn toàn phải cầm vào thân bình.

Bình giữ nhiệt Elmich có dung tích từ 400ml đến hơn 1 lit với giá giao động trong khoảng 200.000 – 500.000 đồng.

Bình nước giữ nhiệt Zojirushi

Là sản phẩm của Nhật Bản được sản xuất tại Thái Lan, giá thành khá cao nhưng chất lượng đáng được đánh giá 5 sao.

 

 

Zojirushi có nhiều dung tích, có thể giữ nóng 47 độ c trong 24 giờ/ 75 độ C trong 6 giờ, giữ lạnh ở 9 độ C trong vòng 6h, với rất nhiều màu sắc trẻ trung phù hợp với sở thích của nhiều người.

 

Nếu như bạn muốn một chiếc bình có thể đựng được nhiều nước và bền lâu thì hãy chọn Zojirushi vì hãng này có những mẫu bình chứa được gần 2 lít.

Điểm khiến người dùng lăn tăn là giá thành của chiếc bình này khá cao, dao động từ 400.000 đồng – 2.000.000 đồng tùy dung tích.

Theo Thanh Vân/Reatimes.vn