Cùng biểu tượng xuyên suốt của buổi dạ tiệc là hình ảnh cánh bướm rực rỡ bay bổng, không gian của đêm tiệc được trang trí hết sức tỉ mỉ và cầu kỳ cùng dàn ánh sáng đặc biệt kết hợp cùng hoa tươi.

 

Gần 3 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, nhận được sự yêu mến và tin cậy của hơn 40.000 khách hàng, những thành tựu ấy là kết quả xứng đáng cho sự nỗ lực bền bỉ mỗi ngày của thương hiệu không chỉ trong việc hoàn thiện sản phẩm mà hơn hết là mang đến những trải nghiệm hài lòng cho khách hàng. Trên định hướng đó, những sự kiện tri ân khách hàng được DeAura tổ chức định kỳ như một trong những hoạt động quan trọng nhất của thương hiệu.

 

Bà Lê Thanh Thúy thay mặt thương hiệu chia sẻ niềm hạnh phúc tới các khách hàng thân thiết. Hành trình gắn bó dài và đẹp của phụ nữ với DeAura chính là minh chứng cho niềm tin yêu không thể phủ nhận. Với tình cảm đó, thương hiệu gửi lời tri ân sâu sắc và hứa hẹn luôn cạnh bên phái đẹp trong hành trình làm đẹp đầy cảm xúc ấy.

 

Những tiết mục nghệ thuật đặc sắc như múa belly dance led, trình diễn trống nước,... mang lại những trải nghiệm đầy thăng hoa mãn nhãn cho khách tham dự. Đây đều là những mảnh ghép hoàn hảo nhất mà DeAura đã dày công chuẩn bị để gửi đến những khách hàng yêu quý.

 

Bên cạnh các phần trình diễn nghệ thuật, ban tổ chức DeAura còn mang đến dạ tiệc những khách mời vô cùng đặc biệt khác khiến đêm tiệc không chỉ hoàn hảo về hình thức mà còn trọn vẹn về nội dung.

 

PT Thanh Tùng - Quán quân Fitness 2017 là một trong những khách mời như vậy. Anh mang đến buổi tiệc những kiến thức hữu ích nhất về chế độ tập luyện và các phương pháp cân bằng dinh dưỡng. Bên cạnh đó, Thanh Tùng đã nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc của khách mời về các kiến thức xung quanh các vấn đề như: Làm thế nào để tăng cơ giảm mỡ, chế độ giảm cân thế nào là hợp lý,... song song đó, anh hướng dẫn thực hành trực tiếp một số bài tập đơn giản mà hiệu quả cho các khách mời.

 

Bên cạnh một PT Thanh Tùng đầy tâm huyết với các kiến thức chia sẻ về Fitness thì Ms.Thùy Anh - Chuyên gia đến từ DeAura mang tới những kiến thức cốt lõi về làm đẹp và chống lão hóa cũng như chia sẻ sâu hơn về công nghệ Hifu-lifting đang được ứng dụng tại DeAura. Đây là một trong những công nghệ trẻ hóa da hiện đại và nổi tiếng nhất trong lĩnh vực làm đẹp không xâm lấn. Dẫu biết vấn đề tuổi tác là không thể phủ nhận, nhưng phái đẹp có thể sở hữu một ngoại hình, một làn da rạng rỡ với sự chăm sóc đúng đắn.

 

Ca sĩ Lân Nhã điển trai và lịch lãm trong màu vest trắng, anh đảm nhận vai trò giọng ca chính trong các tiết mục âm nhạc của dạ tiệc. Chất giọng trầm ấm, truyền cảm của Lân Nhã khiến cho đêm tiệc thêm phần lắng đọng ngọt ngào. Dành tặng các khách mời xinh đẹp của dạ tiệc đến tận ba ca khúc, Lân Nhã chia sẻ rằng anh thấy mình thật hãnh diện khi đã có mặt tại Đẹp’s Night lần này.

 

Sự bất ngờ lớn nhất của buổi tiệc có lẽ đó chính là sự xuất hiện của chiếc bánh kem cùng giai điệu “Happy Birthday” vang lên. Chương trình sinh nhật bất ngờ mà DeAura dành riêng cho các khách mời có sinh nhật từ tháng 7 đến tháng 12 hiện diện rực rỡ ngay trên sân khấu chính. Giây phút tất cả mọi người cùng hòa vang câu chúc trong sự thăng hoa của cảm xúc quả thật đáng nhớ với tất cả những ai có mặt tại hội trường đêm tiệc.

Sự bất ngờ không chỉ dừng ở đó, chương trình bốc thăm với tổng giá trị giải thưởng lên đến 130 triệu đồng là cái kết dường như trọn vẹn nhất của đêm tiệc. Lần lượt những người đẹp may mắn nhất đã được xướng tên lên sân khấu nhận giải thưởng trong niềm vui vỡ òa.

 

 Giải nhất 1 voucher trị giá 41.400.000 đ (4 buổi trị liệu Hifu Lifting)

 02 giải nhì 1 voucher trị giá 23.000.000 đ  (02 buổi trị liệu Hifu Lifting)

 

03 giải ba 1 voucher trị giá 13.800.000 đ (04 buổi trị liệu RF fractional Led)

Buổi tiệc đã kết thúc, nhưng dư âm vẫn còn trên khuôn mặt rạng rỡ của các phái đẹp. Một ngày gặp gỡ ý nghĩa đã đánh dấu mốc về chặng đường làm đẹp ngày càng dài có sự song hành của DeAura bên cạnh “một nửa thế giới”.

Hơn cả một buổi tiệc tri ân, Đẹp’s Night còn gửi gắm thông điệp ý nghĩa về vẻ ngoài thanh xuân - hãy tận hưởng vẻ đẹp của chính mình ở bất kỳ thời điểm nào, hãy nuôi dưỡng và trân trọng vẻ đẹp ấy để mỗi ngày trôi qua là một ngày hạnh phúc mới, tràn trề và trọn vẹn.

Theo Mi Trần/Đô Thị Mới