Ngay từ thời khắc xuất hiện trên ban công hoàng gia với chiếc váy cưới đẹp nhất trong lịch sử hoàng gia, người ta đã tin tưởng rằng phu nhân mới của cung điện Anh chắc hẳn phải sở hữu một gu thời trang tuyệt vời.

Empty

Không phải là một ngôi sao Hollywood nhưng Kate Middleton vẫn là một trong những biểu tượng thời trang khiến giới mộ điệu toàn cầu không ngớt lời khen ngợi.

Empty

Chiếc váy cưới đẹp nhất trong lịch sử hoàng gia

Chiếc váy cưới mà công nương Kate chọn ngay sau đó trở thành một trong những chiếc váy cưới nổi tiếng nhất thế giới bởi nét tinh tế, sang trọng và đặc biệt đẹp như bước ra từ cổ tích.

Sau hôn lễ thế kỷ, Kate nhanh chóng trở thành điểm sáng của gia đình Hoàng gia. Người ta chú ý đến nàng không chỉ bởi câu chuyện tình đẹp như cổ tích, nhan sắc rực rỡ mà còn bởi gu thời trang thanh lịch có dấu ấn riêng.

Empty

Là phu nhân của người kế vị hoàng gia Anh trong tương lai, tất nhiên Công nương Kate Middleton không thể sơ sài trong chuyện ăn mặc, nhất là cô còn phải thường xuyên dự các nghi lễ hoàng gia và các chuyến công du nước ngoài.

Empty Empty

Những sự lựa chọn trang phục của công nương Kate khá đa dạng.

Những sự lựa chọn trang phục của công nương Kate khá đa dạng.Từ những cái tên quen thuộc như Alexander McQueen, Preen, Jenny Packham... cho đến các thương hiệu ít nổi tiếng.

Phong cách thời trang của công nương Kate Middleton được nhiều phụ nữ ngưỡng mộ và giới thời trang đánh giá cao nhưng không tránh khỏi sự nhàm chán nhất định. Điều đó có thể do những quy tắc hoàng gia công nương phải tuân thủ.

Empty

Những nét tương đồng trong gu thời trang của Kate và cố công nương Diana

Empty

Phong cách thời trang của công nương Kate Middleton được nhiều phụ nữ ngưỡng mộ

Kate cần mặc kín đáo, trang nhã về màu sắc, họa tiết, ngay cả việc sơn móng cũng không được chọn màu nổi bật. Vị công nương xứ Cambridge phải vừa thanh lịch và cổ điển cho phù hợp với vai trò đại diện gia đình hoàng gia nhưng cũng đứng trước những lựa chọn thời thượng vì không thể bỏ qua tính đại chúng và hợp thời.

Và chính vì vậy, ngoài những trang phục kín đáo, thanh lịch và cổ điển, đôi lần người ta vẫn bắt gặp một công nương Kate trẻ trung, quyến rũ với những đầm thời trang hở vai đầy sang trọng.

Empty Empty

Ngay cả khi bầu, công nương Kate vẫn thu hút mọi ánh nhìn

Empty

Ngoài những trang phục kín đáo, thanh lịch và cổ điển, đôi lần người ta vẫn bắt gặp một công nương Kate trẻ trung, quyến rũ với những đầm thời trang hở vai đầy sang trọng.

Empty

Kate cần mặc kín đáo, trang nhã về màu sắc, họa tiết, ngay cả việc sơn móng cũng không được chọn màu nổi bật.

Và chính nhờ sự thông minh trong lựa chọn trang phục, từ ngày trở thành Công nương xứ Cambridge, cứ xuất hiện lần nào là phong cách của Kate Middleton được mọi người quan tâm dõi theo lần ấy.

Không phải là một ngôi sao Hollywood nhưng Kate Middleton vẫn là một trong những biểu tượng thời trang khiến giới mộ điệu toàn cầu không ngớt lời khen ngợi.

Theo Giadinhvietnam.com