VNREA EXPO Hà Nội 2016 diễn ra từ 20 – 24/4/2016. Đây là sự kiện thu hút 1000 doanh nghiệp với các lĩnh vực: Bất động sản, Vật liệu xây dựng, Trang trí nội, ngoại thất, các ngành công nghệ mới tham gia giới thiệu sản phẩm, và trong thời gian diễn ra triển lãm có sự tham gia các nhà quản lý, giới đầu tư nghiên cứu, các doanh nghiệp, và quần chúng nhân dân thăm quan, mua sắm tại triển lãm.

Nhà giá thấp cũng có thể xanh

Thành lập năm 2004, Capital House là nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp, từng bước ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản bằng các dự án nhà ở công trình xanh, tiết kiệm năng lượng, sử dụng năng lượng tái tạo, góp phần bảo vệ môi trường.

Chủ đầu tư Capital House áp dụng tiêu chí xanh, tiết kiệm năng lượng cho dự án Ecohome.

Chủ đầu tư Capital House áp dụng tiêu chí xanh, tiết kiệm năng lượng cho dự án Ecohome.

Capital House nhận được nhiều niềm tin của khách hàng qua thành công của dự án nhà ở xã hội EcoHome 1 và EcoHome 2 tại Hà Nội. EcoHome đã cung cấp cho thị trường hàng nghìn căn hộ, đáp ứng nhu cầu sở hữu nhà ở cho những người thu nhập thấp. Thành công lớn nhất của Capital House bên cạnh việc xây dựng nên những công trình có chất lượng, bền vững với thời gian với giá bán thấp, còn ở việc quản lý và vận hành EcoHome 1 và EcoHome 2 trở thành các dự án tiêu biểu của chất lượng sống xanh và an toàn. Đây là chuỗi dự án đánh dấu sự tham gia mạnh mẽ của Capital House trên thị trường bất động sản, đưa đến cho các gia đình thu nhập thấp cơ hội tiếp cận và sở hữu những căn hộ chất lượng phù hợp với mức sống chung.

Thành công tiếp theo của Capital House có thể kể tới các dự án EcoLife Capitol và EcoLife Tây Hồ.

Nằm trong quần thể cảnh quan hồ nước, công viên cây xanh và phần phân bổ mật độ dân cư thấp nhất trong khu vực Lê Văn Lương kéo dài, EcoLife Capitol được thiết kế trở thành một tòa tháp xanh hài hòa tuyệt vời với cảnh quan tự nhiên.

Capital House ký Hợp đồng với SGS tư vấn đánh giá chứng chỉ EDGE cho dự án EcoLife Capitol tháng 6/2016.

Capital House ký Hợp đồng với SGS tư vấn đánh giá chứng chỉ EDGE cho dự án EcoLife Capitol tháng 6/2016.

Được bao phủ cây xanh trên toàn bộ mặt đứng 34 tầng, với vườn treo tầng mái và đường dạo bộ trên không, cùng thác nước chảy tran từ tầng 5 xuống, nhưng chính các giải pháp kiến trúc xanh, ứng dụng công nghệ và vật liệu xanh với hệ thống pin năng lượng mặt trời mới là yếu tố chính thuyết phục EcoLife Capitol tiếp cận chứng chỉ xanh EDGE của IFC (WB).

Dự án EcoLife Tây Hồ toạ lạc tại khu đô thị mới Tây Hồ Tây với vị trí đắc địa và tầm nhìn hướng hồ. Ý tưởng về công trình xanh EcoLife Tây Hồ bắt đầu từ sự kết hợp nhịp nhàng giữa kiến trúc, thiên nhiên và những giá trị sống chuẩn mực hiện đại, tiện nghi.

Tiếp theo những thành công và dấu ấn trên thị trường với những công trình xanh, đặc biệt trong phân khúc nhà ở giá thấp và trung bình, EcoLife Capitol đang tích cực triển khai các dự tiếp theo như EcoHome Phúc Lợi, EcoHome 3 và một số dự án khác.

Công trình xanh cho mọi người

Tại VNREA EXPO Hà Nội 2016, Capital House sẽ giới thiệu với khách hàng  các giải pháp công trình xanh ứng dụng tại các dự án mà công ty đang triển khai xây dựng. Với kính Low-e 2 lớp được sử dụng tại dự án EcoLife Capitol có tính năng phát xạ nhiệt chậm, làm giảm sự phát tán, hấp thụ nhiệt lượng chậm, các căn hộ sẽ ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, sang trọng.

Ecolife Capitol được thiết kế như một tòa tháp xanh 3 tầng xanh cơ bản bao quanh dự án.

Ecolife Capitol được thiết kế như một tòa tháp xanh 3 tầng xanh cơ bản bao quanh dự án.

Capital House cũng giới thiệu tới khách hàng giải pháp kỹ thuật cho Hệ thống lọc nước công nghệ siêu màng lọc UF của Swato Nhật Bản. Nguồn nước cấp trong toàn dự án EcoLife Capitol đều được qua xử lý bằng siêu màng lọc UF cho phép cư dân có thể uống nước sạch tại bất cứ vòi nước nào.

Các giải pháp xanh còn từ những tấm pin năng lượng mặt trời, hệ thống thu gom và xử lý nước thải để dùng trong hệ thống tưới cây tự động…

Những đối tác lớn như IFC-Worldbank Group, PMC, tổ chức tài chính, ngân hàng hàng đầu Việt Nam như Vietinbank, SHB, MB và các đại lý phân phối dự án … sẽ cùng Capital House giới thiệu, tư vấn cho khách hàng các thông tin về các dự án mà công ty đang triển khai cũng như các giải pháp công nghệ.

Đây cũng là cơ hội đối với những khách hàng quan tâm đến những căn hộ tốt nhất cuối cùng của dự án EcoLife Capitol và EcoLife Tây Hồ./.

CAPITAL HOUSE

Địa chỉ: Tầng E, E4, EcoHome 1, Kẻ Vẽ, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0916250033

Website: www.thudoinvest.com.vn http://www.thudoinvest.com.vn/>  I www.ecolife.net.vn

Theo Nguyễn Quân / Gia đình Việt Nam