Nếu bạn sở hữu một chiếc Wraith coupe trị giá 300.000$ (giá ở nước ngoài), chắc chắn là trong ngăn hành lý của bạn không thể nào là một cái vali của Samsonite.

Vì thế Rolls-Royce đã sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của những chủ nhân Wraith với những chiếc vali siêu sang, được thiết kế để trở thành một phần của chiếc Wraith.

Thiết kế tuyệt đẹp và sang trọng, do Michael Bryden, thiết kế gia thuộc nhóm Rolls-Royce Bespoke chấp bút và được phát triển ở Rolls-Royce Bespoke Design Studio.

Bộ vali này gồm 2 vali lớn Grand Tourer, 3 túi Long Weekender và một túi Garment Carrier, được thiết kế để bỏ vừa vặn trong khoang hành lý của chiếc Wraith.

Nguyên cả bộ này sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của chủ nhân xe cho cả những chuyến đi ngắn hay dài ngày.

Rolls-Royce-Wraith-Bags-Collection7.

Rolls-Royce chọn chất liệu sợi các-bon để giảm trọng lượng và tăng độ bền cho bộ vali của họ. Phần khung của vali được làm tự sợi các-bon để có sự chắn chắn.

Sau đó RR sử dụng chất liệu da cao cấp để tạo sự sang trọng. Tất cả đều được hoàn thiện bởi bàn tay thủ công của những người thợ lành nghề, với các phương pháp chế tác truyền thống.

Những thứ như biểu tượng Spirit of Ecstasy, hay biểu tượng 2 chữ RR được bố trí tinh tế để khẳng định thương hiệu cho chiếc vali.

Rolls-Royce-Wraith-Bags-Collection1.

Những món đồ đặc biệt của Rolls-Royce chắc chắn là không bao giờ rẻ. Giá chi tiết cho từng thị trường như sau:

Vương quốc Anh: £24,248
Châu Âu: €28,984
Mỹ: $45,854
Canada: $44,925
Nhật Bản: ¥4,753,323
Phần còn lại của thế giới: $42,606

Tuy nhiên đó chưa phải là mức giá cuối cùng, vì nếu bạn muốn tuỳ biến bộ túi xách-vali của mình như thế nào thì cứ nói với Rolls-Royce. Muốn đính kim cương thì họ cũng sẵn sàng đáp ứng. Vấn đề là đồng ý giá cả mà thôi.

Rolls-Royce-Wraith-Bags-Collection4.Rolls-Royce-Wraith-Bags-Collection3.Rolls-Royce-Wraith-Bags-Collection6.Rolls-Royce-Wraith-Bags-Collection9.Rolls-Royce-Wraith-Bags-Collection5.Rolls-Royce-Wraith-Bags-Collection2.Rolls-Royce-Wraith-Bags-Collection8.
Rolls-Royce-Wraith-Bags-Collection10.

Theo: Rolls-Royce

Nguồn: Tinhte