Mỹ phẩm Deaura độc quyền từ Israel

Tại thị trường Việt Nam, mỹ phẩm của Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ,… đã xuất hiện nhiều năm và vô cùng quen thuộc. Thế nhưng trong vài năm trở lại đây, mỹ phẩm đến từ Israel bắt đầu xuất hiện và tạo nên “cơn sốt” làm đẹp mới.

Israel là đất nước nằm ở vùng ven Địa Trung Hải, có khí hậu ôn hào, nơi sở hữu nguồn tài nguyên quý giá và nguồn lực hùng hậu cho khoa học kỹ thuật. Đây là đất nước của người Do Thái – một trong những dân tộc được đánh giá là thông minh nhất thế giới. Chính bộ óc thiên tài của những người Do Thái đã phát minh ra hàng loạt công trình khoa học khiến thế giới phải kính nể. Israel không chỉ nổi tiếng với nền nông nghiệp xanh mà còn là một trong những đất nước có nền công nghiệp mỹ phẩm vô cùng phát triển.

Israel là đất nước có nhiều phát minh và sáng kiến vĩ đại khiến nhân loại ngưỡng mộ

Israel là đất nước có nhiều phát minh và sáng kiến vĩ đại khiến nhân loại ngưỡng mộ

Với nguồn nguyên liệu quý giá từ tự nhiên mà điển hình là bùn khoáng biển chết, các nhà khoa học Israel với bộ óc thiên tài nghiên cứu và sáng chế ra những công thức mỹ phẩm giúp chống lão hóa da, lưu giữ vẻ đẹp tươi trẻ và cuốn hút của tuổi xuân cho phái đẹp.

 Deaura là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp với mỹ phẩm cao cấp tập trung vào chống lão hóa và trẻ hóa da. Tập đoàn Deaura được thành lập từ năm 2008 tại Israel, và phát triển lớn mạnh trên toàn thế giới kể từ năm 2010. Đến nay, tập đoàn trên đã có hơn 30.000 nhân viên đang làm việc tại hơn 300 chi nhánh tại nhiều quốc gia trên khắp thế giới như Mỹ, Trung Quốc, Thái Lan, Israel, Thổ Nhĩ Kỳ, Bulgaria, Cộng hòa Séc, Nga, Georgia, Moldova,… và Việt Nam.

Giải quyết chuyên sâu vấn đề lão hóa da

Có thể nói, Deaura đưa ra chiến lược và mục tiêu rất rõ ràng khi cung cấp sản phẩm tập trung vào đối tượng chị em bước vào độ tuổi lão hóa da. Thay vì lướt qua nhiều đặc tính mà không có công dụng nào nổi trội như một số hãng mỹ phẩm khác, Deaura lại chuyên trị các vấn đề về lão hóa, cải thiện và giúp phái đẹp lấy lại nét tươi trẻ của tuổi xuân. Đây chính là thế mạnh của DeAura so với các loại mỹ phẩm trên thị trường hiện nay.

Deaura là <a style='color:#222' onclick='ga('send', 'event', 'trendings desktop', 'click','thương hiệu',1.00, {'nonInteraction': 1});' href='/doi-song-tieu-dung/thuong-hieu.html'>thương hiệu</a> độc quyền mỹ phẩm đến từ Israel tập trung vào chống lão hóa và trẻ hóa da.

Deaura là thương hiệu độc quyền mỹ phẩm đến từ Israel tập trung vào chống lão hóa và trẻ hóa da.

Bộ mỹ phẩm Deaura D’or Myster được phát triển và sản xuất tại nhà máy của E.L.Erman Cosmetics Manufacturing LTD – một trong những nhà máy sản xuất mỹ phẩm lớn nhất của Israel. Mỗi sản phẩm sản xuất ra dưới sự kiểm định chất lượng nghiêm ngặt và đạt các tiêu chuẩn quốc tế tại nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới.

Bác sỹ Sirarpi Mikaelyan (công ty E.L.Erman) chia sẻ: “Sau 5 năm nghiên cứu nghiêm túc, chuyên sâu và qua hàng ngàn lần thử nghiệm, tôi cùng  đội ngũ bác sĩ của công ty E.L.Erman – Israel đã tạo ra bộ dược mỹ phẩm mang tên Deaura D’or Mystere. Bộ sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần từ tự nhiên trong đó có bột vàng 24k, liệu pháp tuyệt vời  để phục hồi làn da lão hóa”.

Theo đó, nền tảng của bộ sản phẩm trên là phức hợp NIAPEPTYGOLD bao gồm vàng 24 carat, bùn khoáng biển chết, vitamin B3, Hexyl Peptide 19 và các chiết xuất thảo dược giúp độ ẩm da tăng đến 96%, nếp nhăn giảm 88%, độ đàn hồi da tăng 86% và cấu trúc da được cải thiện đến 98%. Bên cạnh đó, các thành phần này còn khắc phục những vấn đề về lão hóa và mang đến cho chị em làn da sáng, căng mịn và tươi trẻ.

Trong bộ 10 sản phẩm Deaura, mặt nạ phục hồi Cleopatra với vàng 24k, bùn khoáng biển chết cùng nhiều dưỡng chất là sản phẩm được chị em đánh giá rất cao. Bên cạnh đó, bộ sản phẩm còn có nước hoa hồng cân bằng độ pH cho da, gel làm săn chắc da mặt, kem dưỡng ẩm ban đêm, ban ngày, các sản phẩm làm sạch, trị liệu, dưỡng da chuyên sâu,… kết hợp hài hòa giúp giải quyết toàn diện các vấn đề trên da và nuôi dưỡng, phục hồi da từ bên trong ra ngoài.

Mặt nạ vàng cleopatra trong bộ sản phẩm khiến nhiều chị em mê mẩn.

Mặt nạ vàng cleopatra trong bộ sản phẩm khiến nhiều chị em mê mẩn

Mỹ phẩm DeAura được nhiều chị em trong độ tuổi lão hóa ưa chuộng và chia sẻ tạo thành xu hướng làm đẹp mới hiện nay. Chị Trương Thị Hường (30 tuổi, Hà Nội) – một trong những khách hàng của Deaura chia sẻ: “Da mình cải thiện hơn rất nhiều, khoẻ hơn, bớt khô hơn, sáng mịn hơn, cơ săn chắc hơn và tươi trẻ hơn.” Hay như chị Nguyễn Thị Ngân Hà (Hà Nội) cũng hào hứng chia sẻ với bạn bè khi “nám và tàn nhang cũng mờ bớt hẳn, da sáng và quan trọng là lỗ chân lông ít bị mụn đầu đen”. Bên cạnh chị Trương Hường và chị Ngân Hà, còn nhiều phụ nữ trung niên khác đã lấy lại vẻ tự tin với sự thay đổi của làn da nhờ bộ sản phẩm chăm sóc chuyên sâu này. Mỹ phẩm Deaura chính là bí kíp trẻ hóa da “đánh bại” lão hóa đang hoàn toàn chinh phục phái đẹp Việt.

Theo Thanh Vân/Đô Thị Mới