Deaura là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp đến từ Israel, gây ấn tượng với khả năng chống lão hóa da hàng đầu, Deaura hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia trên khắp thế giới, làm hài lòng hàng triệu khách hàng.

Tháng 3/2016, bộ sản phẩm DeAura D’or Mystere chính thức gia nhập thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

DeAura D’or Mystere là bộ sản phẩm chống lão hóa được nghiên cứu, phát triển bởi các nhà khoa học Israel, chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên quý hiếm, an toàn cả với làn da nhạy cảm.

DeAura D’or Mystere là bộ sản phẩm chống lão hóa được nghiên cứu, phát triển bởi các nhà khoa học Israel, chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên quý hiếm, an toàn cả với làn da nhạy cảm.

Được nghiên cứu và phát triển bởi các nhà khoa học Israel, bộ sản phẩm DeAura D’or Mystere chứa phức hợp Niapeptygold đã được cấp bằng sáng chế độc quyền với thành phần tự nhiên quý hiếm: Vàng 24k, bùn khoáng Biển Chết, vitamin B3, chất hexyl peptde-19 cùng dầu thảo dược dành cho làn da lão hóa, ngay cả làn da nhạy cảm.

Đây cũng chính là điểm khác biệt tạo nên hiệu quả chống lão hóa da vượt trội với những con số vô cùng ấn tượng: Cải thiện cấu trúc da đến 98%, tăng độ ẩm 96%, giảm nếp nhăn 88%, tăng độ đàn hồi 86%.

Kết quả được rút ra từ thí nghiệm lâm sàng trên 200 phụ nữ tuổi 25 - 65 bởi Công ty mỹ phẩm hàng đầu Israel E.L.Erman Cosmetics Manufacturing LTD.

Để có mặt tại các thị trường khó tính trên thế giới, bộ sản phẩm DeAura D’or Mystere được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 22716 và vượt qua sự kiểm duyệt nghiêm ngặt của Bộ Y tế Israel.

DeAura D’or Mystere với 10 sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên, an toàn với mọi loại da, đặc biệt phù hợp cho làn da Châu Á nhạy cảm.

Với 10 sản phẩm chăm sóc chuyên sâu, làn da đã - đang lão hóa của các chị em sẽ được thấu hiểu, yêu chiều đúng cách, mau chóng phục hồi và căng tràn sức sống trở lại.

Ngày càng nhiều phụ nữ tin tưởng, đồng hành cùng Deaura để hiện thực hóa mong ước sở hữu làn da căng mịn, tự nhiên.

Ngày càng nhiều phụ nữ tin tưởng, đồng hành cùng Deaura để hiện thực hóa mong ước sở hữu làn da căng mịn, tự nhiên.

Yêu ngay từ lần đầu trải nghiệm bộ sản phẩm, đến giờ mình đã dùng DeAura được gần 1 năm. Da mình trước mỏng, yếu, nhiều nếp nhăn mà giờ thay đổi hoàn toàn, rất căng sáng, mịn màng, trông trẻ ra đến vài tuổi, được nhiều bạn bè hỏi han bí quyết vì cải thiện rất rõ rệt. Với mình, Deaura đã áp ứng đầy đủ những nhu cầu chăm sóc da của bản thân”. Chị Thúy Hường (chuyên viên truyền thông, Hà Nội) chia sẻ.

Còn chị Diệp Chi (35 tuổi, nhân viên kế toán) cho hay: “Làn da như được thay mới sau sử dụng bộ sản phẩm Deaura khiến mình rất bất ngờ và hoàn toàn hài lòng, đặc biệt là khi DeAura luôn đồng hành cùng mình trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Mỗi tháng, mình đều được bác sĩ/chuyên viên thẩm mỹ tại Deaura thăm khám, soi da, theo sát liệu trình chống lão hóa để có điều chỉnh trong liệu trình sao cho đạt hiệu quả tốt nhất.

Hơn nữa, nhờ chính sách trả góp lãi suất 0% của thương hiệu này, mình đã được giảm áp lực tài chính và an tâm sử dụng bộ sản phẩm cao cấp này đúng thời điểm da mình cần được chăm sóc nhất”.

Luôn nỗ lực mang lại những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng, Deaura đã trở thành thương hiệu chăm sóc sắc đẹp ngày càng có chỗ đứng trong lòng phái đẹp Việt.

Bởi những nỗ lực không ngừng, trong năm 2017, Deaura đã đạt chứng nhận đánh giá quốc tế độc lập cho doanh nghiệp xuất sắc đạt chuẩn CSI hài lòng khách hàng và doanh nghiệp đạt chuẩn QSI dịch vụ chất lượng cao 2017 - chứng nhận được giám sát bởi Interconformity (CHLB Đức - Châu Âu); đạt danh hiệu TOP 10 sản phẩm chất lượng cao năm 2017, được vinh danh là sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2017.

Đây chính là sự công nhận đối với chất lượng hàng đầu về sản phẩm và chất lượng dịch vụ của Deaura tại Việt Nam.

Để được trải nghiệm miễn phí sản phẩm/dịch vụ Deaura, liên hệ ngay 1800 58 88 71 hoặc mọi thông tin chi tiết xem tại đây.

Theo Reatimes