Nếu bạn nói rằng món đồ bạn nâng niu là chai Milk Lotion Superieure từ hãng mỹ phẩm danh tiếng DeAura. Vậy, để tôi đoán xem, bạn hẳn là một người phụ nữ có thừa dịu dàng, đủ đầy sự thông minh, và cũng dư dả ngọt ngào, đằm thắm.

Còn nếu bạn vẫn chưa biết về DeAura Milk Lotion Superieure, vậy hãy nán lại đây, để tôi kể bạn nghe về chai lotion gây thương nhớ này...

DeAura và dòng Lotion đặc biệt hơn bất cứ Lotion nào khác trên đời

Nhắc đến lotion, bạn nghĩ ngay đến điều gì? Sữa dưỡng ẩm, hay loại chất lỏng dùng để cấp nước? Vượt ra khỏi những khuôn mẫu đó, Milk Lotion của DeAura thực chất là một sản phẩm vừa có tác dụng cấp ẩm và cấp nước của lotion, lại vừa có thể làm sạch da như sữa rửa mặt. Nói cách khác, DeAura Milk Lotion là một sản phẩm rửa mặt dạng sữa với khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời.

 

(DeAura Milk Lotion Superieure cho làn da mượt mà như sữa)

(DeAura Milk Lotion Superieure cho làn da mượt mà như sữa)

Sữa rửa mặt Milk Lotion Superieure không hề có bọt, dạng kem sữa mềm mại mơn trớn làn da, hoà tan hoàn toàn dầu thừa, bụi bẩn tận sâu trong lỗ chân lông mà vẫn giữ được độẩm hoàn hảo giúp da mềm mại, không hề bị khô như khi sử dụng các sản phẩm rửa mặt chứa chất tạo bọt thông thường.

 

 

Các nghiên cứu da liễu đã chỉ ra rằng, độ pH trung bình của da người là 5,5. Các loại sữa rửa mặt chứa chất tẩy rửa có độ pH cao sẽ phá vỡ lớp màng bảo vệ, khiến da khô căng, lão hoá và trở nên ngày càng nhạy cảm. DeAura Milk Lotion với pH tương đương pH của da sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn mong muốn có một là da trẻ trung, khoẻ mạnh.

DeAura Milk Lotion: “món khai vị” không thể thiếu nếu mục tiêu “bữa tiệc” của bạn là làn da sạch khoẻ.

Giữa hàng ngàn loại mỹ phẩm mới xuất hiện mỗi ngày, mỗi giờ trên thế giới đầy rẫy những tác nhân gây hại cho làn da, sữa rửa mặt dường như vẫn luôn là thứ không cô gái nào muốn sống thiếu. Có phải món mỹ phẩm đầu tiên trong cuộc đời bạn là một chai sữa rửa mặt để xoá tan lớp dầu dư thừa của tuổi mới lớn? Có phải bạn sẽ rửa mặt thật nhẹ với một lớp sữa không bọt dịu mát mỗi sớm bình minh? Và ngay cả khi kết thúc một ngày mệt mỏi, chỉ muốn buông bỏtất cả để chìm vào giấc ngủ trên chiếc giường bông êm ái thì bạn vẫn phải tự vấn bản thân: mình đã rửa mặt hay chưa nhỉ?

Làm sạch da mặt là bước đầu tiên và cũng là bước quyết định đến hiệu quả của việc sử dụng các sản phẩm dưỡng. Vì vậy, sẽ thật chẳng còn gì hợp lý hơn khi nói rằng sữa rửa mặt quan trọng như món khai vị của một bữa tiệc. Và DeAura Milk Lotion sẽ là món khai vị đầy tinh tế, ngọt ngào trong bữa tiệc dẫn bạn tới sự thăng hoa của sắc đẹp.

 

(DeAura Milk Lotion Superieure - món khai vị trên bàn tiệc ngọt ngào)

(DeAura Milk Lotion Superieure - món khai vị trên bàn tiệc ngọt ngào)

 

Thành phần độc đáo tạo nên sự khác biệt của DeAura Milk Lotion Superieure

Là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành công nghiệp làm đẹp Israel, DeAura D’or Mystere nổi tiếng với phức hợp độc quyền đã được cấp bằng sáng chếNIAPEPTYGOLD, bao gồm Vàng 24 karat, Niacinamide (vitamin B3) và Hexyl Peptide-19 cực kỳ mạnh mẽ trong việc nâng cơ, chống chảy xệ và phục hồi nét tươi trẻ của làn da dù bạn đang ở bất cứ độ tuổi nào.

Bên cạnh NIAPEPTYGOLD, các chiết xuất thảo mộc được trồng và thu hoạch tại đất mẹ Israel cũng là niềm tự hào của sản phẩm. Dầu oliu, dầu vừng, hạnh nhân ngọt và hoa anh thảo 2 năm tuổi giúp cung cấp độẩm và nuôi dưỡng da bởi lượng vi chất thiết yếu dồi dào; kết hợp với chiết xuất lô hội, cúc La Mã và dưa leo tươi mát, làm dịu và thanh lọc làn da khỏi khói bụi, vi khuẩn sau một ngày dài bụi bặm.

DeAura Milk Lotion đặc biệt thích hợp với da khô, lão hóa, da thiếu nước, thô ráp nhờ chứa thành phần Hyaluronic Acidkhoáng chất từ Biển Chết (như Ma-giê, Kali, Mangan, Kẽm, Canxi…) có khả năng hút và giữ một lượng lớn nước trong da, giảm viêm, tăng khả năng lành da, thải độc và giúp da khỏe mạnh.

(Sự kết hợp giữa khoáng chất Biển Chết và thảo mộc thiên nhiên Israel tạo nên chai Milk Lotion độc nhất vô nhị)

(Sự kết hợp giữa khoáng chất Biển Chết và thảo mộc thiên nhiên Israel tạo nên chai Milk Lotion độc nhất vô nhị)

Quá nhiều thành phần tốt đẹp trong một chai sữa rửa mặt! Vì vậy sẽ thật khập khiễng nếu đặt DeAura Milk Lotion lên bàn cân với những sản phẩm rửa mặt thông thường chỉ có một chức năng duy nhất là làm sạch da. Những gì mà chai Milk Lotion của DeAura mang lại không chỉ là cảm giác thoải mái khi được thoát khỏi bụi bẩn, bã nhờn, mà còn là một làn da khoẻ mạnh, mượt mà, hồng hào và căng bóng, bất chấp sự khắc nghiệt của thời gian luôn song hành cùng bạn.

Theo Mộc Anh/Reatimes.vn