Câu chuyện bắt đầu vào năm 2006, Ông Đỗ Anh Dũng – Chủ tịch, TGD Tập Đoàn Tân Hoàng Minh đến thăm căn nhà mới của 1 người bạn và được tận mắt nhìn thấy ngôi nhà của bạn đang được đập đi sửa lại rất nhiều các hạng mục, nhận thấy sự lãng phí và sự không hài lòng của chủ nhân, Ông Dũng đã suy nghĩ: "Nếu không thể tìm được 1 căn nhà  đẹp để mua, mình sẽ tạo nên ngôi nhà cho riêng mình và cho những người cần một ngôi nhà mà khi đến ở sẽ không thể tìm ra một điểm nào cần phải chỉnh sửa”.

Ý nghĩ ấy đã đi theo Ông Đỗ Anh Dũng suốt từ những ngày tháng ấp ủ khởi nghiệp sang lĩnh vực bất động sản và trở thành triết lý kinh doanh xuyên suốt trong quá trình hình thành, phát triển và thay đổi đột phá của tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Với Ông chủ Tân Hoàng Minh, cái đẹp của một ngôi nhà không chỉ là sự thỏa mãn của ánh nhìn, là màu sắc , kiến trúc mà cái đẹp ấy phải đem đến cảm xúc thăng hoa, cảm nhận được nâng niu trân trọng từ những đường nét nhỏ nhất trong căn nhà mình.

Với một chuỗi các sản phẩm nhà ở siêu sang, Tân Hoàng Minh được đánh giá là chủ đầu tư sở hữu những lô đất đẹp bậc nhất tại thủ đô Hà nội và TP HCM. Bất cứ một dự án nào, cũng được chau chuốt kỹ lưỡng từ lựa chọn đất, đến kiến trúc, kết cấu, nội thất và hội tụ đầy đủ sự hài hòa của mặt hồ, cây xanh, phong thủy.

Dự án D’. Le Roi Soleil được đánh giá là công trình sang trọng, hiện đại hội tủ đủ yếu tố cho một ngôi nhà đẹp của Tân Hoàng Minh

Dự án D’. Le Roi Soleil được đánh giá là công trình sang trọng, hiện đại hội tủ đủ yếu tố cho một ngôi nhà đẹp của Tân Hoàng Minh.

Không chỉ giới hạn ở những tiêu chuẩn ấy, cái đẹp và sự bền vững trong kiến tạo nhà ở của Tân Hoàng Minh còn được nâng lên một tầm vóc lớn hơn, khi chủ đầu tư sẵn sàng dành trọn 40% diện tích sử dụng cho dịch vụ tiện ích, với 500m2 giếng trời có hệ thống gió đối lưu, sảnh tòa nhà cao 15m,  … cho dự án D’. Palais de Louis – Nguyễn Văn Huyên.

Chắc ít ai biết được, để tòa nhà chịu được tác động của động đất lên tới 12 độ richter, kiến trúc sư đã thiết kế một lõi cứng gồm 4 bức tường bê tông cao cắm sâu xuống lòng đất có chiều cao 166m.

Dự án được ví như 1 bảo tàng nghê thuật, bởi mỗi hạng mục công trình, mỗi đường nét, mỗi khoảng sân vườn, mỗi luồng gió trong veo mát mẻ lùa vào giếng trời, hay không gian sảnh đệm tinh tế… đều kể một câu chuyện riêng về sự đặc sắc, tỉ mỉ trong kiến tạo và sự thấu hiểu cảm xúc, trân trọng mong muốn của mỗi cá nhân.

Dự án D’. Palais de Louis được trau chuốt đến từng chi tiết để có thể làm hài lòng những chủ nhân khó tính nhất.

Dự án D’. Palais de Louis được trau chuốt đến từng chi tiết để có thể làm hài lòng những chủ nhân khó tính nhất.

Để mỗi tòa nhà có được vẻ đẹp sang trọng và bền vững, các dự án của Tân Hoàng Minh đều được ốp đá mặt ngoài và móng của mỗi tòa nhà được thi công có độ bền gấp 2,5 lần so với mức độ thông thường.

Với quan niệm cái đẹp không chỉ để ngắm nhìn, cái đẹp phải được sử dụng lâu bền, vĩnh cửu với thời gian, Tân Hoàng Minh luôn có tầm nhìn cho tương lai khi mỗi tòa nhà được xây dựng từ 4 tầng hầm trở lên đảm bảo chỗ đỗ xe cho tất cả các cư dân, các sản phẩm được lựa chọn từ những nhà cung cấp hàng đầu thế giới.

Trong giai đoạn phát triển đột phá vào những dự án mới với số lượng hàng nghìn căn hộ, Tân Hoàng Minh sánh vai với các đối tác lớn và uy tín bậc nhất trong lĩnh vực bất động sản, tài chính và thi công như : Vingroup, SHB, Techcombank, Contescon….

Triết lý kinh doanh mang đến sự bền vững, cái đẹp hoàn hảo được kết hợp với chiến lược mang tên “Tốc độ”, trong chiến lược kinh doanh mới Tân Hoàng Minh luôn giữ trọn ý nghĩ từ khi khởi nghiệp “ tạo nên những ngôi nhà đẹp, bền vững và những tiện ích cao cấp, môi trường sống hoàn chỉnh. Để mỗi chủ nhân khi về ngôi nhà của mình luôn hài lòng như chính mình thiết kế ngôi nhà ấy”

Chủ tịch Tập Đoàn Tân Hoàng Minh chia sẻ : “ Với tôi, sự thành công được đong đếm bằng những giá trị hạnh phúc mà tôi mang lại cho cán bộ công nhân viên của tôi và sự hài lòng của khách hàng sở hữu những căn nhà mà Tôi kiến tạo

Cùng với việc phát triển bất động sản hạng sang với những căn hộ diện tích lớn, nội thất cao cấp và tinh tế, nhằm thể hiện sự giàu có của chủ nhân, Tân Hoàng Minh đưa ra chiến lược mới với những căn hộ có diện tích nhỏ nhằm mục đích không giới hạn khách hàng cho sản phẩm của mình.

Bên cạnh những căn hộ siêu sang diện tích rộng như ở dự án D’. Palais de Louis và D’. Le Roi Soleil, cũng sẽ có cả những dự án mới như D’. Capitale hay D’. El Dorado, mà ở đó có các căn hộ diện tích 65m2 được thiết kế 2 phòng ngủ, thậm chí có loại căn hộ Soho hoặc Studio chỉ 35-40 m2.

Hơn thế nữa, việc chủ đầu tư tìm kiếm các nhà cung ứng vật tư để mua với số lượng lớn, đã giúp cho giá thành và chi phí đầu vào giảm đi đáng kể.

Sự thay đổi này khiến tổng giá trị mỗi căn hộ giảm đi một nửa so với những dự án trước đây nhưng giữ nguyên sự kỹ lưỡng, chuẩn mực về thiết kế.

Diện tích nhỏ nhưng vẫn tối ưu hóa công năng sử dụng đến từng centimet, khiến ngay cả căn hộ nhỏ nhất vẫn có ban công hoặc khe thoáng, tạo sự khoáng đạt đến mê hồn cho không gian sống.

Thêm vào đó, Tân Hoàng Minh còn hợp tác với các ngân hàng uy tín để giúp khách hàng vay mua căn hộ. Vì thế, không chỉ có giới thượng lưu, mà cả những người độc thân, gia đình trẻ hay người mới khởi nghiệp cũng hoàn toàn có thể sở hữu được một căn hộ của Tân Hoàng Minh.

Theo Duy Phan/Gia đình Việt Nam