1. The Garden Villa - Sóc Sơn

Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 45 phút di chuyển, The Garden Villa là một trong các khu resort gần Hà Nội được yêu thích nhất hiện nay.

Tại đây, bạn có thể cùng bạn bè, gia đình nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Khu resort có đầy đủ tiện ích như: Phòng nghỉ hiện đại, phòng xem phim, karaoke, bể bơi tràn, khu nhà ăn và bếp; sân vườn; khu thể thao... 

Địa chỉ: Sóc Sơn, Hà Nội

2. Hidden Villa - Sóc Sơn

Ẩn mình trong khu rừng thông tại Sóc Sơn, Hidden Villa khiến du khách mê đắm bởi không gian đẹp, yên tĩnh không chút ồn ào, khói bụi. Tại resort gần Hà Nội này bạn có thể trải nghiệm các tiện ích mà Hidden Villa sở hữu như: Phòng nghỉ chất lượng; khu bếp hiện đại; sân vườn, khu nướng BBQ, khu cắm trại, bể bơi, đạp xe, câu cá...

Địa chỉ: Sóc Sơn - Hà Nội

3. The Pool Villa – Sóc Sơn

Nếu muốn tìm một nơi nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho gia đình hay nhóm bạn thân thì The Pool Villa là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Tại The Pool Villa bạn không chỉ có không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh mà còn có thể trải nghiệm thêm nhiều hoạt động với: Phòng khách rộng không gian thoáng đãng; khu vui chơi; nhà bếp có đầy đủ thiết bị; sân vườn và khu vực nướng BBQ; ao câu cá; rừng thông xanh thỏa sức "so deep"....

Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

4. Rustic Villa - Sóc Sơn

Sở hữu khung cảnh nên thơ, Rustic Villa là khu resort gần Hà Nội được nhiều người yêu thích.

Ngoài phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện ích, Rustic Villa còn có thêm: không gian phòng khách rộng rãi; phòng bếp đủ tiện nghi; bàn bi-a, khu vực câu cá; khu đạp xe...

Địa chỉ: Sóc Sơn, Hà Nội.

5. BL Dream Villa – Sóc Sơn

Với không gian thoáng đãng nhiều góc chụp đẹp, BL Dream Villa là địa chỉ nghỉ dưỡng gần Hà Nội lý tưởng dành cho các gia đình.

Villa có các phòng ngủ hiện đại với khuôn viên rộng nhiều loại hoa khoe sắc. Không những thế, BL Dream Villa còn có góc uống trà thả view ngắm núi non, mây trời, bàn chơi bi lắc, xích đu, khu bếp hiện đại,...

Đặc biệt, từ resort gần Hà Nội này bạn có thể di chuyển tới các điểm du lịch quanh khu vực Sóc Sơn như: Việt Phủ Thành Chương, Đền Gióng, thắng cảnh Hồ Đồng Quan, khu leo núi Hàm Lợn...

Địa chỉ: Đông Lai, xã Quang Tiến, Sóc Sơn

6. BL Flower Villa – Sóc Sơn

Cách trung tâm Hà Nội khoảng 45 phút lái xe, cách Việt Phủ Thành Chương khoảng 2 - 3km, BL Flower Villa là không gian thư giãn, nghỉ ngơi lý tưởng cho cả gia đình dịp cuối tuần, những ngày nghỉ lễ.

Khu resort gần Hà Nội này có đầy đủ các tiện ích với khuôn viên rộng có nhiều loài hoa khoe sắc; khu uống trà ngắm núi non; khu bếp rộng rãi; khu vui chơi; bãi đỗ xe; dịch vụ thư giãn...

Địa chỉ: Đông Lai, Sóc Sơn, Hà Nội

7. The Moonlight – Sóc Sơn

Xen lẫn giữa rừng thông, một góc Nauy được tái hiện hoàn hảo với lối kiến trúc đặc trưng gần gũi với thiên nhiên, những mảng tường kính trong suốt như kéo cả bầu trời ùa vào mọi căn phòng, biến giấc mơ bay giữa trời sao của bạn thành hiện thực, những mảng tường xếp đá ngẫu hứng như một nét chấm phá đầy màu sắc.

Tại đây củi lửa luôn sẵn sàng để bạn tự tay nướng thịt và cảm nhận mùi nhựa thông thơm phức lan toả khắp nơi. Bao quanh bạn là tiếng chim hót, tiếng lá thông reo vi vu cùng khoảnh sân nhỏ thư thái đến ngọt ngào.

Nếu muốn tìm một resort gần Hà Nội để "đi trốn" dịp cuối tuần chắc chắn The Moonlight là gợi ý tuyệt vời cho bạn đấy.

8. Trà Hoa Viên - Sóc Sơn

Không gian yên tĩnh với màu xanh của lá và hoa cùng hồ nước yên tĩnh, resort gần Hà Nội Trà Hoa Viên mang đến cho bạn cảm giác thật lãng mạn, thư thái.

9. Blue Villa

Không gian mộc mạc, xanh tươi được bao quanh bởi vườn cây, hồ nước và bầu không khí trong lành, thoáng đãng, Blue Villa là resort gần Hà Nội rất thích hợp cho các gia đình hay hội nhóm nghỉ ngơi dịp cuối tuần.

Một góc mộc mạc và xanh tươi được bao quanh bởi vườn cây, rừng núi, hồ nước và bầu không khí trong lành thoáng đãng, rất phù hợp cho các gia đình, hội nhóm nghỉ ngơi thư giãn trong những ngày hè nóng bức.

10. Brick Home - Sóc Sơn

Brick Home là resort gần Hà Nội thích hợp cho những kỳ nghỉ dưỡng ngắn ngày của gia đình, hội nhóm bạn bè. 

Chỉ chưa đầy 1h đồng hồ chạy xe từ trung tâm thành phố, bạn sẽ thấy mình được bao bọc bởi hơi thở thanh khiết của thiên nhiên.

Resort gần Hà Nội Brick Home độc đáo ở khoảng sân vườn xanh tươi trên mái nhà, nơi bạn có thể thưởng trà và ngắm núi rừng trùng điệp; khu vực dốc trượt cỏ chắc chắn sẽ cuốn hút các bạn nhỏ say mê với hoạt động ngoài trời.


Theo Ngọc Anh/Đô Thị Mới