Hội thảo có sự tham gia của nhiều khách mời như: NSND Lan Hương, NSND Hoàng Dũng, Diễn viên Việt Anh cùng rất nhiều các chị em - những người sắp thực hiện thiên chức làm mẹ.

Các nghệ sĩ chụp hình lưu niệm tại Hội thảo.

Các nghệ sĩ chụp hình lưu niệm tại Hội thảo.

Tại hội thảo, nghệ sĩ Lan Hương bày tỏ sự “kính phục” với 1.500 lớp học tiền sản của Bibo Mart, đồng thời thẳng thắn chia sẻ chuyện mẹ chồng - nàng dâu trong gia đình mình, cách nuôi con thời xưa và nay. 

Nghệ sĩ cũng chia sẻ mình không ngại chăm cháu, rửa bát dọn dẹp để con dâu đi chơi và không vì lí do nhỏ trách con dâu, luôn giữ gia đình hòa thuận.

Diễn viên Việt Anh (vai Phan Hải - Phim "Người phán xử") cũng hài hước nhận định “làm chồng thực sự là một công việc” và anh chia sẻ rằng: “Ở ngoài đời - trong gia đình tôi là người phán xử”.

Anh cũng đã không ngần ngại chia sẻ bí kíp giúp các ông chồng cũng tránh khỏi những tình huống khó xử khi đứng giữa hai đầu chiến tuyến: Vợ và mẹ.

Khác hẳn với sự lạnh lùng trong phim Người phán xử, ngoài đời, NSND Hoàng Dũng là một người cha, ông nội vô cùng hiền từ và ấm áp, nghệ sĩ chia sẻ: “Muốn con dâu coi mình là bố mẹ thì trước hết mình phải coi con dâu là con mình, mình phải yêu thương con trước đã

Các nghệ sĩ giao lưu, chia sẻ cùng các “bà mẹ bỉm sữa”.

Với phương châm quan tâm, lắng nghe và chia sẻ, hội thảo “Nuôi con với mẹ chồng - Bà là người mẹ thứ 2” và “Kỉ niệm lớp học tiền sản thứ 1.500" của Bibo Mart đã mang đến nhiều kiến thức bổ ích cho các bà mẹ trẻ kỹ năng, nguyên tắc ứng xử quan trọng để dung hòa mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu, giúp “hai bà mẹ” tìm được tiếng nói chung để cùng nhau nuôi dạy trẻ.

Cũng tại hội thảo, Bibomart đã ra mắt dịch vụ 5 sao với Lớp học tiền sản version 2 - Elearning, dịch vụ Bibo Alo và Dịch vụ Happy Call.

Theo Nguyệt Linh/Reatimes