Theo đó, từ 4/4 đến 2/7/2017, Bảo Việt Nhân thọ triển khai chương trình quay thưởng chào hè đẳng cấp dành cho khách hàng với quà tặng ý nghĩa gồm: Giải thưởng đặc biệt - 10 hành trình du thuyền 5 sao qua 3 nước Châu Á Thái Bình Dương: Thái Lan, Malaysia, Singapore cho 2 người trị giá 60 triệu đồng; 50 chuyến du lịch đến Vinpearl Phú Quốc với trải nghiệm 5 sao dành cho 2 người; 300 chiếc vali du lịch cùng 6.000 đồng hồ cao cấp với tổng giá trị các giải thưởng lên đến hơn 4 tỷ đồng.

Sau đợt quay thưởng đầu tiên từ ngày 18-28/5 được tổ chức tại 5 tỉnh/thành: Đồng Tháp, Hà Nội, Hải Dương, Nghệ An và Đồng Nai, 180 giải thưởng và sản phẩm du lịch hấp dẫn, cùng 3.000 đồng hồ cao cấp đã được trao cho các khách hàng của Bảo Việt Nhân thọ trên toàn quốc.

Hơn 30 giải thưởng du lịch đẳng cấp 5 sao cùng hàng ngàn quà tặng đã được trao tặng cho khách hàng sau đợt quay thưởng đầu tiên.

Hơn 30 giải thưởng du lịch đẳng cấp 5 sao cùng hàng ngàn quà tặng đã được trao tặng cho khách hàng sau đợt quay thưởng đầu tiên.

5 chuyến du lịch tàu Mariner of the Sea 5 sao đã thuộc về các khách hàng tại Hà Nội, Hưng Yên, Quảng Ngãi, Đồng Nai và Trà Vinh.

May mắn trúng Giải Đặc biệt chuyến du lịch đến 03 nước Thái Lan, Malaysia và Singapore trên du thuyền 5 sao, chị Tưởng, tại Hưng Yên, chia sẻ: “…Cuộc sống thường ngày với những bận rộn lo toan đôi khi khiến chúng tôi chẳng nghĩ đến việc thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

Chúng tôi tin tưởng uy tín của Bảo Việt Nhân thọ và tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ An Bình Thịnh Vượng để bảo vệ và chăm sóc sức khỏe đồng thời tích lũy cho tương lai. Được trúng thưởng hành trình giá trị rất lớn này là điều tuyệt vời, ý nghĩa và bất ngờ với tôi mà đến giờ tôi vẫn chưa dám tin.”

25 khách hàng khác tại 22 tỉnh thành trên toàn quốc cũng đã trúng thưởng chuyến du lịch đảo Ngọc, Phú Quốc dành cho 2 người. Tham gia quay thưởng và bất ngờ trúng giải, vợ chồng anh Lê Đăng Bằng, tại Hà Nội, cũng có mặt tại Lễ quay thưởng vui mừng: “Khi Ban tổ chức đọc đến tên mình, tôi vẫn không tin là bản thân đã trúng giải thưởng lớn như vậy.

Tham gia bảo hiểm nhân thọ với mục đích bảo vệ bản thân trước những rủi ro khó lường, không ngờ tôi còn nhận được niềm vui nhân đôi. Đây là món quà tinh thần quý giá, vợ chồng chúng tôi chắc chắn sẽ có những phút giây nghỉ ngơi thư giãn tại Đảo Ngọc Vinpearl Phú Quốc. Không chỉ bản thân tôi, gia đình tôi mà Công ty tôi sẽ tiếp tục gửi gắm niềm tin tại Bảo Việt Nhân thọ”.

Các giải thưởng này đã được công bố và sẽ được trao tặng tại các hội nghị/hội thảo trên toàn quốc của Bảo Việt Nhân thọ được tổ chức về các chủ đề về sức khỏe và giáo dục với sự tham gia của các diễn giả và các bác sĩ hàng đầu, nhằm mang lại cho khách hàng và cộng đồng những giá trị gia tăng, nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng một cuộc sống an lành và thịnh vượng cho các gia đình Việt. Đó cũng là mục tiêu và sứ mệnh của Bảo Việt Nhân thọ, một thương hiệu quốc gia.

Theo Duy Phan tổng hợp/Reatimes