Theo đó, FE CREDIT đã trao tặng 405 vé xe và tổ chức 9 chuyến xe đưa 405 công nhân làm việc tại Khu Công Nghiệp Vĩnh Lộc, Bình Tân cùng một số KCN khác tại TP.HCM trở về các tỉnh Ninh Thuận, Khánh Hòa, Phú Yên, Quy Nhơn, Quảng Ngãi đón cái Tết xum vầy cùng gia đình.  

Ông Võ Văn Thân - Ủy viên thường vụ đảng ủy công ty Cholimex, Chủ tịch hội đồng thành viên công ty TNHH MTV KCN Vĩnh Lộc

Ông Võ Văn Thân - Ủy viên thường vụ đảng ủy công ty Cholimex, Chủ tịch hội đồng thành viên công ty TNHH MTV KCN Vĩnh Lộc.

Chương trình “Chuyến Xe Gắn Kết – Tết Đầy Yêu Thương” có tổng giá trị tài trợ 500 triệu đồng, là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động trách nhiệm cộng đồng của FE CREDIT.

Với mục đích hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn giảm bớt gánh nặng tài chính, hiện thực hóa ước mơ đoàn viên cùng gia đình trong dịp Tết.

Chương trình “Chuyến Xe Gắn Kết – Tết Đầy Yêu Thương” có tổng giá trị tài trợ 500 triệu đồng, là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động trách nhiệm cộng đồng của FE CREDIT.

Ông Nguyễn Hữu Ái – Giám Đốc Khối Kinh Doanh FE CREDIT cho biết: “Tết Nguyên Đán là dịp sum vầy, đoàn viên bên gia đình và đó cũng là truyền thống của người Việt Nam từ bao đời nay.

Tuy nhiên, do hoàn cảnh kinh tế khó khăn, rất nhiều công nhân đã công tác xa nhà từ lâu mà không có cơ hội được đón Tết trọn vẹn bên người thân tại quê nhà.

Ông Nguyễn Hữu Ái – Giám Đốc Khối Kinh Doanh FE CREDIT

Ông Nguyễn Hữu Ái – Giám Đốc Khối Kinh Doanh FE CREDIT.

 

Thông qua chương trình “Chuyến Xe Gắn Kết – Tết Đầy Yêu Thương”, chúng tôi hi vọng sự hỗ trợ của doanh nghiệp sẽ góp phần giải tỏa áp lực tài chính cho người lao động, đồng thời tiếp sức cho họ có điều kiện chăm lo gia đình, yên tâm công tác để gặt hái được những thành công mới năm 2017.”

Đại diện 405 công nhân nhận vé xe và quà Tết từ đơn vị tài trợ FE CREDIT.

Đại diện 405 công nhân nhận vé xe và quà Tết từ đơn vị tài trợ FE CREDIT.

Ông Võ Văn Thân - Ủy viên thường vụ đảng ủy công ty Cholimex, Chủ tịch hội đồng thành viên công ty TNHH MTV KCN Vĩnh Lộc cho biết: “Hiện KCN Vĩnh Lộc có hơn 14.000 anh chị em công nhân đang làm việc và công tác. Một số anh chị em công nhân do hoàn cảnh gia đình, đường xá xa xôi nên đành phải gác lại mong muốn được về thăm nhà vào mỗi dịp Tết.

Thấu hiểu được những trăn trở đó, Công đoàn cơ sở Công ty Cholimex,  Đoàn các Khu Chế Xuất và Khu Công Nghiệp Thành Phố cùng Công ty TNHH MTV KCN Vĩnh Lộc, Bình Tân đã kêu gọi phát động và nhận được sự đồng hành tài trợ từ FE CREDIT để tổ chức chương trình “Chuyến Xe Gắn Kết – Tết Đầy Yêu Thương” giúp các anh chị công nhân hiện công tác tại KCN Vĩnh Lộc và các KCN lân cận được đoàn viên bên gia đình nhân dịp Tết Đinh Dậu.

Tôi cũng xin thay mặt ban tổ chức và tập thể anh chị em công nhân gửi lời cảm ơn chân thành đến đơn vị đồng hành tài trợ chương trình FE CREDIT, vì đã sát cánh cùng chúng tôi mang đến cho các anh chị em công một cái Tết Đinh Dậu tràn đầy niềm vui và ý nghĩa”.

Sơ lược về FE CREDIT

Là một trong số ít đơn vị tiên phong trong ngành Tài chính Tiêu dùng, sau 6 năm hoạt động, FE CREDIT đã tạo lập được một nền tảng vững chắc, dẫn đầu thị trường cho vay tiêu dùng tín chấp.

FE CREDIT hiện đang cung cấp dịch vụ vay tiêu dùng cá nhân với các sản phẩm vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua thiết bị điện tử gia dụng có giá trị khoản vay lên đến 70 triệu đồng với thời hạn vay linh hoạt từ 6 đến 36 tháng, thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng cùng dịch vụ tư vấn khách hàng tận tâm.

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, công ty tài chính TNHH MTV Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng – Thương hiệu FE CREDIT, là công ty Tài chính Tiêu dùng đầu tiên phát hành sản phẩm Thẻ tín dụng dành cho phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình – thấp tại Việt Nam.

FE CREDIT đã vinh dự nhận các giải thưởng Thương Hiệu Tài Chính Tiêu Dùng Tốt Nhất Việt Nam 2016 chứng nhận bởi Global Brands Magazine (Vương Quốc Anh) và Công Ty Tài Chính Tiêu Dùng Tốt Nhất Việt Nam 2016 do Tổ chức Quốc tế  Global Banking & Finance Review (Vương Quốc Anh) trao tặng.

Đến nay, FE CREDIT đã phục vụ 3,3 triệu khách hàng, hợp tác với hơn 4.000 đối tác tại hơn 5.800 điểm bán hàng trên toàn quốc. Chúng tôi hướng đến tập trung phát triển bền vững, cũng như theo đuổi cam kết hiện thực hóa hàng triệu ước mơ của người dân Việt thông qua việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tài chính tiêu dùng toàn diện.

Theo Duy Phan tổng hợp/Reatimes