Ngày 30/10, sau khi đăng tải bài viết: "Khách hàng bức xúc vì ký hợp đồng mua xe mới nhưng lại bị Ford Hà Thành giao xe trưng bày" có đăng tải nội dung đơn thư của anh Trần Ngọc Nam, Giám đốc Công ty TNHH Thiết bị HT Việt Nam về vấn đề, công ty anh ký hợp đồng mua xe Focus Sport 1.5l AT 5D với giá 707 triệu đồng với đại lý Ford Hà Thành, Tôn Thất Thuyết, Nam Từ Liêm, Hà Nội và trong hợp đồng yêu cầu  mua xe mới 100%. Tuy nhiên, khi giao xe, đơn vị này lại giao xe trưng bày, không đúng với thảo thuận ban đầu.

Khi nhận được đơn thư, PV của Tạp chí đã liên hệ và sang gặp Ford Hà Thành nhưng không nhận được câu trả lời. Phía đại lý còn yêu cầu cần có liên hệ trước đích danh ai đó thì mới sắp xếp được người làm việc.

Sau đó, PV liên hệ với anh Thái, Trưởng phòng kinh doanh của đơn vị này và được hẹn xuống làm việc tại trụ sở Ford Hà Thành, Tôn Thất Thuyết. Nhưng rồi khi đến nơi, nhân viên lễ tân thông báo, anh Thái có việc bận tới 21h nên không gặp được và hẹn một ngày sớm nhất.

Ford Hà Thành, Tôn Thất Thuyết đã bán xe trưng bày cho khách hàng mua xe mới 100%

Ford Hà Thành, Tôn Thất Thuyết đã bán xe trưng bày cho khách hàng mua xe mới 100%

Thay vì liên hệ lại và có một buổi làm việc chính thức với PV để cung cấp thông tin rõ hơn về vấn đề bán xe trưng bày cho khách hàng mua xe mới 100%, anh Thái cũng như đại lý lại tiếp tục không nghe điện thoại, không trả lời tin nhắn hẹn lịch làm việc.

Đến ngày 5/11, PV liên hệ lại một lần nữa với anh Thái, thì vẫn nhận được câu trả lời: “Để bên anh hỏi luật sư riêng, anh tham khảo lại luật sư rồi gặp bên em”. Trước đó, anh Thái liên tục nói PV đã đăng tin sai, làm ảnh hưởng tới uy tín của đại lý, cũng như của hãng. Nhưng khi PV muốn có một buổi làm việc chính thức về vấn đề đơn thư của anh Nam thì đơn vị này liên tục đưa ra lý do chưa thể gặp và làm việc được.

Như vậy, PV vẫn không hề biết khi nào thì mới được gặp và có một buổi làm việc chính thức với đại lý hãng xe này.

Giao xe không đúng theo hợp đồng, ảnh hưởng tới quyền lợi của khách hàng, nhưng đơn vị này vẫn chưa có câu trả lời thỏa đáng cho khách hàng cũng như độc giả đọc báo đang mong chờ phát ngôn từ phía đại lý.

Đề nghị đại lý Ford Hà Thành, Tôn Thất Thuyết, Nam Từ Liên, Hà Nội sớm đưa ra thông tin chính xác cho vấn đề trên, trả lại quyền lợi cho khách hàng cũng như sự mong đợi của người tiêu dùng.

Theo Nguyễn Chiêm/Đô thị mới