Được biết, danh tính của nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn D. (SN 1993, quê Sóc Sơn, Hà Nội). Ngay sau khi nghe được hung tin, người thân nạn nhân đã có mặt tại hiện trường để nhận dạng thi thể. Người thân nạn nhân cho biết, tài xế nghi bị cứa cổ tử vong gần SVĐ Mỹ Đình là người rất hiền lành, chịu khó làm việc. D. đã kết hôn và có 1 con trai. Hiện, vợ nạn nhân đang mang bầu bé thứ 2.

Chiếc taxi của nạn nhân mang mang BKS: 30A 90937, thuộc hãng taxi Linh Anh có trụ sở tại Sóc Sơn.

Chiếc taxi của nạn nhân mang mang BKS: 30A 90937, thuộc hãng taxi Linh Anh có trụ sở tại Sóc Sơn.

Theo tìm hiểu của PV, một tài xế taxi-đồng nghiệp của nạn nhân cho biết, vào chiều cùng ngày anh vẫn thấy nạn nhân chạy xe trên đường Hoàng Quốc Việt. "Chiều tôi còn thấy anh ấy trên chạy xe trên đường Hoàng Quốc Việt, vậy mà giờ anh ấy đã nằm xuống đây rồi, lại sắp Tết nữa"...

Rất đông người dân tập trung ở nơi xảy ra sự việc

Rất đông người dân tập trung ở nơi xảy ra sự việc

"Trước khi xảy ra sự việc đau lòng, D. chở khách từ Sóc Sơn xuống Hà Nội, trả khách ở Sân vận động Mỹ Đình. Sau đó anh di chuyển từ bến xe Mỹ Đình sang Sân vận động thì gặp nạn", một người thân của nạn nhân đau đớn kể. 

 

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, vào lúc 19h00 tối ngày 29/1/2019, tại cổng phụ sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, một tài xế taxi nghi bị cứa cổ và tử vong ngay tại cổng sân vận động Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Theo thông tin từ những người chứng kiến hiện trường vụ án cho biết, sự việc xảy ra gần số 1 phố Lê Quang Đạo thuộc phường Phú Đô, một tài xế taxi mở cửa cố chạy vào quán bia số 1 Lê Quang Đạo kêu cứu. Tuy nhiên, chỉ chạy được 15 mét đổ gục xuống. Ngoài người tài xế, một số người còn thấy 2 bóng người khác bỏ chạy khỏi chiếc xe taxi này.

Theo Trúc An/Đô thị mới