Hôm qua 15/11, tại Hội nghị thượng đỉnh ASEAN lần thứ 33, Grab đã ra mắt dịch vụ chuyển tiền mới, cho phép mọi khách hàng chuyển tiền cho người nhận ở mọi quốc gia qua ví Grabpay. Lễ công bố dưới sự chứng kiến của Bộ trưởng Ngoại giao Singapore Vivian Balakrishnan.

Bộ trưởng Ngoại giao Vivian Balakrishnan được trưng bày sản phẩm chuyển tiền ví tiền đầu tiên của Grab tại Hội nghị thượng đỉnh ASEAN lần thứ 33 tại Singapore vào ngày 15 tháng 11 năm 2018. (Ảnh: Grab)p/Read more at https://www.channelnewsasia.com/news/business/grabpay-wallet-remittance-service-transfer-funds-southeast-asia-10934112

Bộ trưởng Ngoại giao Vivian Balakrishnan thử nghiệm tính năng chuyển tiền ví tiền đầu tiên của Grab tại Hội nghị thượng đỉnh ASEAN. 

Hệ thống thanh toán này sẽ mở ra cơ hội cho các khách hàng và doanh nghiệp nhỏ tiếp cận các sản phẩm dịch vụ ở khắp ASEAN.  Dự kiến, đầu năm 2019, khách hàng sẽ được thử nghiệm tính năng chuyển tiền.

Grab cũng cho biết, sẽ triển khai dịch vụ trả tiền qua ví Grabpay ở mạng lưới các đối tác của Grab như các cửa hàng tiện lợi, thanh toán hóa đơn cho các giao dịch hàng ngày, …

Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm vào tính năng chuyển và nhận tiền qua ví Grabpay vì màn hình điện thoại sẽ hiển thị toàn bộ chi phí trước khi chuyển khoản, không khác gì thao tác chuyển tiền internet banking của thẻ ngân hàng.

Reuben Lai, giám đốc quản lý cấp cao của Grab Financial, cho biết: “Là một công ty công nghệ hàng đầu Đông Nam Á, Grab Financial luôn nghĩ đến việc một người dân muốn gửi tiền qua biên giới thông qua các ngân hàng thật sự khó khăn. Sản phẩm chuyển tiền qua ví tiền của chúng tôi sẽ là sản phẩm đầu tiên đảm bảo tốc độ, bảo mật và dễ sử dụng mà tầng lớp trung lưu đang phát triển của Đông Nam Á thực sự cần đến”.

Khi được hỏi, liệu Grab có tính phí hoặc chiết khấu cho mọi giao dịch không, đại diện của công ty cho rằng, vấn đề này sẽ được đưa ra khi có sự thống nhất của các bên.

Theo Mộc Anh/Đô Thị Mới