Ngày 12/10/2016, tại trụ sở Tập đoàn FPT, Hà Nội, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ ký kết với Đại học FPT trao tài trợ 2 tỷ đồng cho chương trình ViOlympic năm học 2016 – 2017, đồng thời cam kết trao tặng 30 Hợp đồng Bảo hiểm nhân thọ và quà tặng cho các em học sinh đạt giải cao cấp tỉnh, thành phố và quốc gia nhằm hỗ trợ phát triển tài năng và khuyến khích tinh thần hiếu học của thế hệ tương lai đất nước.

Tham dự Lễ ký kết có đại diện của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Lãnh đạo Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, Lãnh đạo Tập đoàn FPT, Hiệu trưởng trường Đại học FPT,…

Bảo Việt nhân thọ ký kết hợp tác với ViOlympic.

Bảo Việt nhân thọ ký kết hợp tác với ViOlympic.

Triển khai từ năm 2008, ViOlympic là một dự án giàu tính cộng đồng, hướng đến phát triển niềm đam mê toán học và công nghệ cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Trong bảy năm hình thành và phát triển, ViOlympic đã trở thành cuộc thi Giải toán qua internet có quy mô và uy tín ở Việt Nam, với hơn 20 triệu học sinh trên cả nước có tài khoản đăng ký, thu hút được rất nhiều sự quan tâm của học sinh, giáo viên và phụ huynh tại hơn 33.000 trường học trên 711 quận huyện khắp 63 tỉnh, thành phố. Năm học 2015-2016, đã có khoảng tám triệu học sinh tham gia dự thi qua 18 vòng thi ViOlympic.

Website luyện thi http://baovietnhantho.violympic.vn/do Bảo Việt Nhân thọ hỗ trợ xây dựng đã giúp phổ cập cuộc thi này rộng rãi hơn đến các em học sinh.

Theo đó, bất kỳ em nào có tài khoản đăng ký và quan tâm đến các bài toán thú vị của ViOlympic đều có thể truy cập để luyện thi vào bất kỳ thời gian nào và làm tất cả các bài thi của các vòng thi. Sau gần hai năm hoạt động, trang luyện thi Bảo Việt Nhân thọ - ViOlympic đã có gần hai triệu thành viên.

Tại lễ ký kết, ông Nguyễn Thành Quang, Phó Tổng Giám đốc TCT Bảo Việt Nhân thọ, chia sẻ: Với phương pháp tiếp cận sáng tạo, chúng tôi tin tưởng ViOlympic sẽ giúp khơi gợi niềm đam mê toán học và các môn tự nhiên trong các em học sinh, là khởi đầu và cũng là tiền đề để các em phát triển và thành công.

Đây là năm thứ ba Bảo Việt Nhân thọ đồng hành chương trình ViOlympic, từ năm học 2014, Bảo Việt Nhân thọ xác định cùng ĐH FPT thúc đẩy tình yêu toán học của thế hệ trẻ Việt Nam.

Vòng thi đầu tiên của ViOlympic năm học 2016-2017 đã diễn ra từ ngày 5-9-2016, đến nay đã vào vòng thi số 4. Sau 18 vòng thi, lễ trao giải thưởng cấp quốc gia dự kiến diễn ra vào tháng 5-2017.

 

 

Theo Duy Phan/Gia đình Việt Nam