Theo đó, sự kiện Ngày Quốc tế Yoga tại Việt Nam năm nay sẽ được mở màn tại Hà Nội vào ngày 17/6 để toàn thể gia đình Yoga có thể cùng tham dự tại Khu vực Tượng đài Lý Thái Tổ, số 12 phố Lê Lai, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Bên cạnh đó, Ngày hội Quốc tế Yoga sẽ diễn ra liên tiếp từ 17/6 đến 2/7, tại 9 tỉnh thành của Việt Nam. Sự kiện dự kiến có khoảng 7.000 người tham gia đồng diễn và khoảng 10.000 người hưởng ứng tham gia.

Được biết, đây là chương trình nằm trong chuỗi kỷ niệm năm hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ năm 2017, nhân kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao và 10 năm quan hệ đối tác chiến lược giữa 2 nước.

Đại sứ Ấn Độ, ông Parva Thaneni Harish cho biết, với 2 lần tổ chức trước, ngày hội Yoga đã diễn ra ở rất nhiều tỉnh, thành phố của Việt Nam, thu hút hàng trăm nghìn người tham gia. “ Luyện tập yoga không chỉ đem đến sự cân bằng trong suy nghĩ và hành động mà còn khiến cuộc sống của chúng ta trở nên hạnh phúc hơn”.

Ông: Parva Thaneni Harish: Đại sứ Ấn Độ tại Việt Nam phát biểu tại buổi họp báo.

Ông Parva Thaneni Harish - Đại sứ Ấn Độ tại Việt Nam phát biểu tại buổi họp báo.

Sự kiện này đã nhận được sự ủng hộ của các Bộ Ngoại giao, Văn hóa thể thao và du lịch và cả UBND TP Hà Nội chứng tỏ sự quan tâm của thể hiện những ưu tiên của Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Đồng hành cùng Quốc tế Yoga, Đại diện của Bảo Việt Nhân thọ cho biết, đây là một hoạt động đầy ý nghĩa trong khuôn khổ chương trình cộng đồng “Bảo Vệ Giá Trị Việt - Bảo Vệ Sức khỏe Việt” của Bảo Việt Nhân thọ, nhằm mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng, phát huy giá trị cao đẹp trong mỗi cá nhân và giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc trong nhịp sống hiện đại và đổi mới, hướng đến xây dựng một xã hội an lành, hạnh phúc và thịnh vượng.

Cũng trong khuôn khổ chương trình “Bảo vệ giá trị Việt - Bảo vệ sức khỏe Việt”, bắt đầu từ ngày 23/6, Bảo Việt Nhân thọ sẽ tổ chức các chương trình tư vấn sức khỏe với các bác sĩ uy tín trên toàn quốc cùng các hội thảo về các chủ đề sức khỏe và lối sống lành mạnh.

Theo Duy Phan (tổng hợp)/Reatimes