Sau giải thưởng năm 2010 và 2011, năm 2016 Hyundai một lần nữa đã vượt qua các đối thủ cạnh tranh tại Đức nhận giải thưởng cao nhất trong Báo cáo chất lượng 2016 do Auto Bild thực hiện.
Đây là một trong những giải thưởng danh giá nhất trong ngành công nghiệp ô tô với các đánh giá chuyên sâu về chất lượng, độ tin cậy, bao gồm phản hồi của khách hàng, khảo sát khách hàng và thử nghiệm rộng rãi, được thực hiện hàng năm bởi tạp chí ô tô bán chạy nhất nước Đức.
Kết quả tổng thể của Hyundai rất tích cực, thương hiệu này đã đạt tổng số điểm 2.14 ở 5 lĩnh vực. Như vậy Hyundai đạt vị trí thứ nhất lần thứ 3 trong vòng 7 năm qua, tăng 2 bậc so với vị trí thứ 3 của năm ngoái.
Các đánh giá chuyên sâu về chất lượng, độ tin cậy, bao gồm phản hồi của khách hàng, khảo sát khách hàng và thử nghiệm rộng rãi, được thực hiện hàng năm bởi tạp chí ô tô bán chạy nhất nước Đức.
Với kết quả tổng thể của Hyundai đạt tổng số điểm 2.14 ở 5 lĩnh vực, Tạp chí Auto Bild đặc biệt ấn tượng bởi thử nghiệm độ bền của các mẫu xe Hyundai.
Theo đó, Hyundai i30 đã trải qua cuộc thử nghiệm hơn 100.000km, đạt 1 điểm, trở thành mẫu xe tốt nhất trong các thử nghiệm độ bền mà Auto Bild từng thực hiện.
Auto Bild cho biết: "Hyundai có thể tự hào bởi những cải tiến về chất lượng đã đạt được trong những năm qua. Tucson và i10 là những mẫu xe đang được cải thiện rất tích cực. Cả 2 mẫu xe này đều rất phổ biến và đã chạy hơn 30.000km trong chương trình thử nghiệm mà không ghi nhận bất kỳ lỗi nào".
Báo cáo Chất lượng của Auto Bild là giải thưởng đánh giá chất lượng độc lập uy tín nhất trong ngành công nghiệp ô tô từ năm 2001. Yếu tố cốt lõi là sự hài lòng của khách hàng với những chiếc xe mà họ đang sử dụng. Tạp chí đánh giá tất cả các cuộc triệu hồi và khắc phục lỗi của hãng, và cả kết quả trong các báo cáo được công bố bởi Cơ quan Kiểm soát Kỹ thuật (TÜV). Tổng điểm đánh giá bao gồm các kết quả về thử nghiệm độ bền 100.000km từ dữ liệu riêng của Auto Bild và từ các các cơ quan khác. Một nguồn dữ liệu khác là phản hồi của độc giả cho thấy mức độ hài lòng của khách hàng với sản phẩm và dịch vụ mà họ đã mua. Sự hài lòng của khách hàng được phân tích qua khảo sát 8.575 chủ xe, thực hiện bởi Viện nghiên cứu đánh giá Forsa. Và cuối cùng là đánh giá thời gian và các nội dung bảo hành, bảo dưỡng của các hãng xe. |