Tuổi 25 – lão hóa da dần nhen nhóm

Khi bước vào tuổi 25, phụ nữ dần nhận thấy làn da bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa như kém mịn màng, sắc da giảm sút, lỗ chân lông to hơn, những vết thâm, sẹo sẽ rất khó mờ và đặc biệt các nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn.

Thông thường, theo chu trình từ 28 - 30 ngày, làn da có khả năng tái tạo thông qua cơ chế tự phục hồi của tế bào. Tuy nhiên khi sang tuổi 25, khả năng này dần yếu đi, các lớp tế chết bào vì vậy cũng tích tụ trên da. Lâu ngày da sẽ bị sần sùi, có đốm nám và không đều màu.

Làn da cần được lắng nghe kịp thời

Khi làn da không còn đủ khỏe để chống lại những tác động, những thay đổi từ trong cơ thể và từ bên ngoài môi trường, nó sẽ “xuống dốc” nhanh chóng.

Đây chính là thời điểm “nhạy cảm” của làn da, nếu bạn không để ý và không có biện pháp can thiệp kịp thời, những dấu hiệu xấu sẽ xuất hiện ngày càng nhiều hơn và làm cho bạn trông già đi mỗi ngày.

Bước vào tuổi 25, làn da bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu khiến bạn trông “già đi mỗi ngày”

Bước vào tuổi 25, làn da bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu khiến bạn trông “già đi mỗi ngày”

Việc sở hữu một làn da luôn trẻ, đẹp, đầy sức sống không phải lúc nào cũng dễ dàng. Phái đẹp cần lắng nghe, chăm sóc làn da từ trong ra ngoài. Cùng sự kiên trì, làn da được chăm sóc kỹ càng sẽ trở nên sáng mịn, giảm nếp nhăn khi được cung cấp đủ nước, đủ dưỡng chất, đủ vitamin,…

Phái đẹp đặc biệt nên hạn chế các chất kích thích - thủ phạm hàng đầu khiến da bạn mất nước, khô và nổi mụn như: rượu, bia, cà phê, nước ngọt và thuốc lá. Cùng với đó, một tâm trạng vui vẻ, thoải mái cũng là bí quyết giúp phụ nữ làm chậm đi quá trình lão hóa da, là “phương thuốc diệu kỳ” đẩy lùi các nếp nhăn trên khuôn mặt.

…với “người đồng hành” Deaura D’or Mystere - chiến binh làm đẹp vượt thời gian!

Bên cạnh việc tạo lập thói quen ăn uống, sinh hoạt khoa học, một trong những “biện pháp đắc lực”, hiệu quả nhất chính là lựa chọn được “bạn đồng hành” phù hợp - Mỹ phẩm dưỡng da, chống lão hóa cùng với liệu trình chăm sóc đặc biệt cho làn da để giữ được làn da thanh xuân.

Deaura nổi bật với thành phần vàng nguyên chất 24karat giúp chống lão hóa, kích hoạt chế độ tự phục hồi cho làn da

Deaura nổi bật với thành phần vàng nguyên chất 24karat giúp chống lão hóa, kích hoạt chế độ tự phục hồi cho làn da

Và trong hành trình ấy, phái đẹp không hề lẻ loi khi luôn có sự đồng hành của Deaura D’or Mystere – bộ mỹ phẩm được biết đến như một chuyên gia chống lão hóa được phát triển bởi đội ngũ nhà khoa học Israel.

Deaura được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên, đặc biệt nổi bật với thành phần chính là vàng nguyên chất 24karat - Vàng được đánh giá là chất chống lão hóa hiếm hoi có khả năng thẩm thấu vào tầng sâu nhất của da và kích hoạt chế độ tự phục hồi của da. Kết hợp với bộ thành phần Biển Chết bao gồm Muối - nước - khoáng chất, giúp tạo ra 1 quy trình dưỡng da khép kín: Thanh lọc - Cung cấp dưỡng chất - Duy trì bảo vệ.

Bộ mỹ phẩm DeAura nổi bật với khả năng giúp chống lão hóa tối đa cho làn da

Bộ mỹ phẩm DeAura nổi bật với khả năng giúp chống lão hóa tối đa cho làn da

Thấu hiểu khao khát cháy bỏng của phụ nữ, Deaura D’or Mystere sinh ra để lắng nghe và thấu hiểu, nâng niu làn da, hỗ trợ tối đa quá trình chống lão hóa, giúp làn da phục hồi và tái tạo để giữ được vẻ đẹp săn chắc, rạng ngời theo thời gian.

 

Theo Mộc Trà/Reatimes.vn