Vụ việc xảy ra vào khoảng 12h 40 phút trưa ngày 24/7, trên sông Tô Lịch thuộc địa bàn phường Yên Hòa (Hà Nội - gần cầu 361), nhiều người dân chứng kiến, cho biết vào thời điểm nói trên người đàn ông khoảng 50 tuổi bất ngờ nhảy xuống dòng nước đen ngòm của sông Tô Lịch để trốn sự truy bắt của lực lượng công an.

Thông tin ban đầu, người đàn ông trên đi trộm đồ và bị cơ quan công an bắt, sau đó đã trốn được ra ngoài.

Ngay lập tức, các chiến sỹ công an phối hợp với người dân tìm cách vây bắt đối tượng trên.

 Chiến sỹ công an (bên trái màn hình) đang vây bắt người đàn ông bơi phía trước.

Mộc nick name chia sẻ bức hình trên cho biết: “Ngay bây giờ ở sông Tô Lịch đoạn Nguyễn Khang! Tên trộm bị lùng bắt liều mình bơi xuống sông bẩn. Người dân đứng xem kín 2 bên bờ. Một đồng chí công an đã nhảy xuống vây bắt".

 

 Dòng sông Tô Lịch nổi tiếng bẩn và "bốc mùi" hôi thối.

 

 Mặc dùng rất đông người dân cùng với lực lượng chức năng hô hoán người đàn ông này lên bờ. Nhưng người này nhất quyết không chịu lên, chỉ đến khi lực lượng chứng năng dùng một chiếc thuyền bơi ra nhằm không chế, người đàn ông mới chịu theo lực lượng chức năng lên lên bờ. 

 

 Nhiều người dân hiếu kỳ đứng xem.

 

Sau hành trình "rượt đuổi", đối tượng đã bị các chiến sỹ công an bắt giữ.

 

Áp giải về trụ sở công an.

 

 

Thiếu tá Đào Trọng Nghĩa - Trưởng Công an phường Yên Hòa cho biết, trước đó, người này được công an phường đưa về làm việc về hành vi trộm cắp xe đạp. Trong quá trình lấy lời khai, bất người này bỏ chạy.

Khi chạy ra tới khu vực đường Nguyễn Khang, người này bất ngờ nhảy xuống sông Tô Lịch nhằm tẩu thoát.

Nhật Linh / Theo Ngày nay Online