Dàn mỹ nhân Việt xinh đẹp, duyên dáng trong thiết kế áo dài cách tân

page

Hoa hậu Việt Nam thướt tha, duyên dáng trong tà áo dài cách tân đón Xuân 2019

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Hoàng Thùy, Mâu Thủy, H’ Hen Nie gửi tặng fan hâm mộ bộ ảnh áo dài thướt tha nhân dịp đón Tết Kỷ Hợi. Đầu tiên là hình ảnh giàu chất thơ trong tà áo dài của nhà thiết kế Thủy Nguyễn. Với ba tông màu trắng, vàng, đỏ đại diện cho ba miền Bắc - Trung - Nam.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Tiếp đến là hình ảnh duyên dáng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện trong chương trình Cặp Lá Yêu Thương, Với tính chất của chương trình, Đỗ Mỹ Linh tinh tế lựa chọn lay out make up trong trẻo nền nã đi cùng mái tóc chải thẳng ốp sát đầu gọn gàng. Hoa tai chỉ là viên ngọc trai thanh mảnh tưởng chừng tinh giản hết cỡ nhưng lại là điểm nhấn tôn lên vẻ thanh nhã cho người đẹp.

Empty
Empty
hun_2538

Và hình ảnh của ca sĩ Quỳnh Thy trong bộ áo dàitruyền thống sử dụng chất liệu chính là lụa với những gam màu trầm mang tính sang trọng như beige, xanh oliu, vàng mustard, vàng golld của NTK Võ Việt Chung.

quynh-thy-x-vvcimg_6594 (1)
quynh-thy-x-vvcimg_6613
quynh-thy-x-vvcimg_6542 (1)

Khoác lên mình tà áo dài duyên dáng,Quỳnh Thythỏa sức biến hóa trong không gian đậm chất cổ kính. Mỗi chiếc áo khoác lên mình đều được chân dài toát lên vẻ hoài niệm, duyên dáng của người thiếu nữ Sài Thành xưa.

quynh-thy-x-vvcimg_6645 (1)
quynh-thy-x-vvcimg_6702 (1)
quynh-thy-x-vvcimg_6785
quynh-thy-x-vvcimg_6826
quynh-thy-x-vvcimg_6841

Những tà áo dài khiến ta gần kề với những ngày Tết đến xuân về , dù bận rộn đến đâu cũng không bao giờ quên được những nét đẹp truyền thống của dân tộc Việt Nam.

 

Theo Giadinhvietnam.com