JW Marriott Emerald Bay Resort đứng ở vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng 11 khu nghỉ dưỡng sang trọng và mang đến cho du khách những đặc quyền bậc nhất thế giới.

Với thiết kế lạ mắt của kiến trúc sư Bill Bensley đến từ Băng Cốc, khu nghỉ dưỡng JW Marriott Emerald Bay Resort nằm dọc theo bờ biển của khu vực bãi Khem với bãi biển riêng. Hồ bơi cùng khu vườn với bàn ghế được bố trí ngoài trời cho du khách tận hưởng không khí trong lành của bãi biển bên mỗi villa. Các hồ bơi này cũng là hồ bơi đi kèm villa dài nhất Châu Á với chiều dài là 50m.

JW Marriott Emerald Bay Resort, Phú Quốc

JW Marriott Emerald Bay Resort, Phú Quốc

Các gian dịch vụ mát xa ngoài trời cũng được thiết kế bên cạnh hồ bơi, kế đó là gian bếp ngoài trời luôn có đầu bếp riêng phục vụ cho du khách. Ngoài ra, du khách cũng có tới 5 sự lựa chọn với các nhà hàng khác nhau phục vụ món ăn của nhiều nước trên thế giới.

Mỗi villa của JW Marriott Emerald Bay Resort đều có 4 phòng hướng mặt ra biển, được trang bị đầy đủ máy lạnh hiện đại và lạ mắt; ti vimàn hình phẳng với các kênh truyền hình vệ tinh, minibar và thiết bị ủi. Phòng tắm riêng trong mỗi phòng đi kèm máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Dịch vụ ăn uống tại phòng được cung cấp theo yêu cầu.

Điểm nhìn từ một trong những phòng nghỉ của JW Marriott Emerald Bay Resort

Viewtừ một trong những phòng nghỉ của JW Marriott Emerald Bay Resort

JW Marriott Emerald Bay Resort nằm cách sân bay Quốc tế Phú Quốc chỉ 16 km.

Giá thuê phòng mỗi đêm tại đây vào khoảng 10 nghìn USD.

Bên cạnh đó, danh sách cũng đề cập đến các cái tên quen thuộc như Khu nghỉ dưỡng đảo Laucala, Fiji; Lightfoot Travel, Mongolia; The Peninsula, Thượng Hải; Hotel Baur Au Lac, Zürich; Baccarat Hotel, New York; Regent Seven Seas; The London Edition; Time + Tide Miavana, Madagascar; Aman Sveti Stefan, Sveti Stefan và Fairmont Penthouse Suite, San Francisco.

 

Theo Reatimes.vn