Vùng Sa Thạch độc đáo Wave, bang Arizona, Hoa Kỳ

Vùng Sa Thạch độc đáo Wave

Được ví như Sao Hỏa trên trái đất, quang cảnh của vùng sa thạch độc đáo này có thể khiến bạn choáng ngợp. Do sự bào mòn của thời gian và khí hậu, nơi đây đã hình thành nên một bức tranh điêu khắc tự nhiên ấn tượng.

Khi ánh sáng mặt trời xuyên thẳng xuống kết hợp với các đường vân trên hẻm núi tạo thành một bức tranh thiên nhiên vô cùng sống động.

Salar de Uyuni, Bolivia

Salar de Uyuni

Salar de Uyuni hay Salar de Tunupa là tên của cánh đồng muối lớn nhất thế giới nằm tại Bolivia. Hồ muối cạn này có diện tích 10582 km² gần dãy Andes với độ cao 3650 mét.

Mạch nước phun Fly Geyser, Nevada, Hoa Kỳ

Mạch nước phun Fly

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc màu rực rỡ, ánh sáng và góc nhìn đẹp, mạch nước phun Fly tọa lạc tại vùng “Sa mạc Đen” thuộc tiểu bang Nevada, là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của Mỹ với nét đẹp huyền bí và kì lạ.

Công viên Hitachi, Nhật Bản

Công viên Hitachi

Công viên Hitachi nằm tại thành phố Hitachinaka (quận Ibaraki, Nhật Bản) là điểm đến nổi tiếng của nhiều tour du lịch từ khắp nơi trên thế giới bởi nơi đây có hoa nở quanh năm.

Vào mùa xuân có tới 4,5 triệu bông hoa Baby xanh nở. Trong công viên này, hàng năm có tới 1 triệu bông hoa thủy tiên vàng cùng 170 loài hoa tulip và rất nhiều loại hoa khác đua nhau nở tạo nên những cảnh sắc vô cùng ngoạn mục.

Biển đỏ Panjin, Trung Quốc

Bãi biển Đỏ

Bãi biển Đỏ nằm ở đồng bằng châu thổ sông Liaohe, cách thành phố Bàn Cẩm của Trung Quốc 30 km về phía Tây Nam. Sở dĩ người ta gọi là biển Đỏ vì khu vực rộng lớn này được bao phủ bởi một loài cỏ dại đỏ.

Vườn quốc gia Glacier, Hoa Kỳ

Vườn quốc gia Glacier

Vườn quốc gia Glacier nằm ở phía Bắc tiểu bang Montana, đây được xem là một trong những vườn quốc gia có quy mô lớn nhất Hoa Kỳ.

Giant’s Causeway. Bắc Ai-len

Giant’s Causeway

Giant’s Causeway là khu vực ngự trị của khoảng 40.000 cột đá bazan đan xen với nhau, kết quả của những vụ núi lửa phun trào thời cổ đại, cách đây từ 50-60 triệu năm.

Theo Tường Vy (Tổng hợp)/Gia đình Việt Nam