Israel được truyền thông thế giới nhắc đến như một điểm nóng của khu vực Trung Đông. Song, bên cạnh những thông tin về bất ổn chính trị, Israel còn được biết đến là quốc gia giàu tài nguyên quý hiếm: hoa trái, thảo mộc, đặc biệt là nước và bùn khoáng từ Biển Chết. Những khoáng chất của Biển Chết với tác dụng đặc biệt đối với làn da đã được người Do Thái nghiên cứu và đưa vào bộ mỹ phẩm DeAura D’or Mystere, là bí quyết giúp những bóng hồng Trung Đông ghi dấu ấn trên bản đồ sắc đẹp thế giới.

Câu chuyện về dòng mỹ phẩm mang trong mình huyết mạch của Israel - Biển Chết

Thánh địa Jerusalem nói riêng và Israel nói chung luôn ẩn hiện tinh thần chiến đấu quật cường của những chiến binh anh dũng. Thành lập từ thiên niên kỷ 4 trước Công nguyên, Jerusalem đã trải qua nhiều thăng trầm lịch sử, với hai lần bị tàn phá, hàng chục lần bị tấn công, vây hãm, xâm chiếm và tái thiết. Chẳng thế mà người dân Trung Đông luôn tâm niệm rằng: ẩn chứa trong mỗi lớp đất Jerusalem là những lát cắt đau thương nhưng hào hùng của lịch sử.

Một nửa quân đội ấy là phụ nữ. Như “phái đẹp” của bao quốc gia khác, họ vẫn luôn quan tâm chăm chút cho ngoại hình của mình dù phải sống trong mưa bom bão đạn. Ngành công nghiệp mỹ phẩm ngỡ rằng không thể phát triển tại một đất nước chiến tranh triền miên, nhưng kỳ lạ thay lại “nở hoa” rực rỡ trên vùng đất thiêng này.

Phụ nữ Israel cũng nhập ngũ và tham gia vào quân đội như các đấng nam nhi.

Phụ nữ Israel cũng nhập ngũ và tham gia vào quân đội như các đấng nam nhi.

DeAura D’or Mystere là một trong số những niềm tự hào của phụ nữ Israel. Đây là thương hiệu mỹ phẩm mang tinh thần quật cường của đất thánh nghìn năm xung đột, nhưng vẫn mềm mại nhu hòa chăm chút cho vẻ đẹp của những “nữ chiến binh”, để họ tự tin tỏa sáng, rạng ngời ngay trong bất cứ hoàn cảnh khắc nghiệt nào. Thành phần chủ đạo của bộ sản phẩm chăm sóc da DeAura D’or Mystere được khai thác từ trái tim của Israel - Biển Chết.                                                                                                                                                   

 Khoáng chất Biển Chết - Sự lắng đọng ngàn năm đất thánh

Biển Chết nằm trên biên giới giữa Bờ Tây, Israel và Jordan, được gọi là “Cái rốn của địa cầu” bởi nơi đây là điểm thấp nhất trên bề mặt trái đất, đồng thời có hàm lượng muối cao nhất. Độ mặn đo được ở biển Chết khoảng 38%, cao gấp 9 lần so với các biển khác trên thế giới. Với độ “mặn chát” như vậy, nước Biển Chết hoàn toàn “sạch” bởi không một loài thủy sinh hay vi sinh vật nào có thể sống ở vùng biển này.

Biển Chết với không khí và làn nước trong xanh không tồn tại bất kỳ ô nhiễm nào.

Biển Chết với không khí và làn nước trong xanh không tồn tại bất kỳ ô nhiễm nào.

Hàm lượng khoáng chất trong nước biển Chết chênh lệch đáng kể so với nước của các đại dương. Trong khi muối biển thường có hơn 90% là Sodium (Natri)  thì muối từ Biển Chết chỉ chứa 8% Sodium, phần còn lại là khoáng chất quý như Ma-giê, Kali, Canxi, Brom, Mangan, Kẽm…

Nước biển Chết chứa tổng cộng 21 loại khoáng chất, trong đó có 12 loại không thể tìm thấy trong các bất kỳ đại dương nào. Mỗi loại khoáng chất ẩn mình trong nước Biển Chết là một chiến binh thầm lặng trong cuộc chiến đấu giữ gìn sự trẻ trung và khỏe mạnh cho làn da. Chúng có khả năng làm chậm quá trình lão hóa, giảm viêm, tăng khả năng lành da, dưỡng da, thải độc và giúp da khỏe mạnh.

Ma-giê (53%) - Tấm lá chắn phòng vệ vững chắc

Ma-giê (Mg) có khả năng hoạt hóa khoảng 350 loại enzyme (men chuyển hóa), tất cả vitamin nhóm B cùng một số chất đạm nhằm kích thích hệ miễn dịch, bảo vệ các tế bào da tránh khỏi sự xâm nhập của các kim loại nặng từ môi trường ô nhiễm như khói xe, khí thải nhà máy, bụi đường...

Chúng ta đều biết, vitamin E là chất chống oxy hóa mạnh mẽ và là kẻ thù của các gốc tự do gây lão hóa da. Tuy nhiên, vitamin E có thể thất thoát do nhiều tác động bên trong lẫn bên ngoài cơ thể. Ma-giê giúp bảo tồn nguyên vẹn lượng vitamin E trong da, từ đó nâng cao hiệu quả tiêu diệt các gốc tự do, tăng độ đàn hồi và sự mịn màng, tươi trẻ.

Kali (37%) - Nguồn năng lượng khổng lồ

Để chống lại stress và ô nhiễm không khí, ô nhiễm môi trường, làn da cần được cung cấp một nguồn năng lượng đầy đủ. Nói đến việc kiến tạo năng lượng cho cơ thể chính là nói đến Kali.

Kali được ví von là “yếu tố tạo ẩm tự nhiên”, cũng là nhân tố kích thích sự trao đổi chất và cân bằng quá trình giữ nước - nguồn năng lượng cho mọi hoạt động của da. Thiếu Kali, liên kết giữa các tế bào da trở nên lỏng lẻo sẽ tạo thành những rãnh nhăn, nếp gấp ở mắt, môi, khóe miệng, da trở nên thô ráp nứt nẻ và dần mất đi độ đàn hồi.

Natri (8%) - Cỗ máy vận chuyển nước chuyên cần, mẫn cán.

Natri là chất hút ẩm mạnh mẽ, giống như một cỗ máy bơm, hút độ ẩm và dinh dưỡng từ những vùng da sâu lên tận biểu bì, giúp vùng bề mặt da trông căng mọng.

Các khoáng chất còn lại (2%) - Những binh sĩ quả cảm, trung thành

Ngoài các hoạt chất chính kể trên, nước Biển Chết còn chứa nhiều khoáng chất quý rất tốt cho sức khỏe làn da như Kẽm điều tiết bã nhờn, kích thích liền sẹo; Canxi thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào bảo vệ da; Lưu Huỳnh khử trùng, sát khuẩn, đào thải độc tố; Brôm làm dịu, làm mới tế bào da thương tổn,...

Khoáng chất biển Chết tồn tại trong tất cả các sản phẩm DeAura.

Khoáng chất biển Chết tồn tại trong tất cả các sản phẩm DeAura.

Công dụng của khoáng chất biển Chết thật sự kì diệu. Không nhất thiết phải đi đến Israel xa xôi, nhờ có thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Deaura, phụ nữ ở bất kỳ quốc gia nào trên thế giới cũng có thể đưa những khoáng chất quý giá vào làn da của mình ngay tại nhà.

Tất cả các sản phẩm của DeAura đều chứa nước biển Chết mang lại làn da thanh sạch, hồng hào và láng mịn. Bên cạnh đó, mặt nạ phục hồi da DeAura Cleoptra Mask còn chứa lượng lớn Bùn Khoáng Biển chết giúp hút sạch mọi bụi bẩn, bã dầu và các tạp chất độc hại trong da, làm mát da và khắc phục các dấu hiệu lão hóa sớm.

Ngoài khoáng chất Biển Chết, DeAura còn nổi tiếng với phức hợp độc quyền đã được cấp bằng sáng chế NIAPEPTYGOLD, bao gồm Vàng 24 karat, Niacinamide (vitamin B3), Hexyl Peptide-19 và các chiết xuất thảo mộc được trồng và thu hoạch tại đất mẹ Israel, cực kỳ mạnh mẽ trong việc nâng cơ, chống chảy xệ và phục hồi nét tươi trẻ của làn da dù đang ở bất cứ độ tuổi nào.

Mỹ phẩm DeAura là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và công nghệ hiện đại Israel.

Mỹ phẩm DeAura là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và công nghệ hiện đại Israel.

Các nguyên liệu vô cùng quý hiếm và nguồn tài nguyên từ Biển Chết trong bộ sản phẩm DeAura sẽ là vũ khí mạnh mẽ giúp phụ nữ “chiến thắng” thời gian, duy trì làn da trong veo mọng nước, trẻ trung, khỏe mạnh dù ở trong môi trường khắc nghiệt đến mức nào. DeAura nói thay tiếng lòng của phụ nữ Israel nói riêng và nột nửa thế giới nói chung, dù mạnh mẽ, quật cường, rắn rỏi đến đâu, vẫn luôn mang trái tim yếu mềm ước ao về một làn da mượt mà phát sáng.

reatimes.vn