Kia Sportage 2020 ra mắt, ngoại thất hoàn toàn mới, thêm nhiều công nghệ

kia-sportage-2020-ra-mat-ngoai-that-hoan-toan-moi-them-nhieu-cong-nghe-2303240

Kia Sportage 2020 nâng cấp toàn diện từ ngoại hình, đến hàng loạt công nghệ mới, cạnh tranh với Mazda CX-5 hay Hyundai Santafe.

Phiên bản 2020 của mẫu crossover cỡ nhỏ đã được Kia chính thức trình làng tại Chicago Auto Show 2019 đang diễn ra tại Mỹ.

Về ngoại hình, Kia Sportage 2020 vẫn giữ nguyên form dáng quen thuộc nhưng được hãng xe Hàn trau chuốt lại thiết kế phần đầu và đuôi xe. Ở phần đầu xe, hệ thống đèn chiếu sáng nổi bật với 4 bóng LED định vị ban ngày - kiểu bố trí tương tự hai mẫu Cerato và Ceed mới. Lưới tản nhiệt vẫn thiết kế dạng “mũi hổ” đặc trưng được trang trí họa tiết mới bóng bẩy hơn.

Ở phía sau, cụm đèn hậu được thay đổi hoàn toàn. Kia cũng rất biết bắt kịp xu hướng khi trang bị cho Sportage kiểu đèn hậu nối liền một dải, giống với các mẫu xe sang của Porsche hay Audi hiện hành. Cản sau với ống xả kép đặt cân đối hai bên cũng sở hữu những cánh rẽ gió nhằm tăng tính thể thao cho tổng thể chiếc xe.

Không gian phía trong của Sportage 2020 được Kia làm mới nhiều chi tiết. Ở giữa táp-lô là màn hình thông tin giải trí 8 inch tương thích Apple CarPlay và Android Auto. Vô-lăng được chỉnh sửa nhẹ, tích hợp hệ thống điều khiển HVAC. Ghế tùy chọn bọc giả da Sofino.

Đổi mới ở cả nội, ngoại thất song khả năng vận hành của Kia Sportage vẫn giữ nguyên. Hệ thống động cơ của xe vẫn được giữ nguyên với hai tùy chọn là 2.4L GDI (181 mã lực - 237 Nm) và 2.0L GDI tăng áp (240 mã lực - 353 Nm). Tất cả đều đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Khách hàng cũng có thể trả thêm để nhận được hệ dẫn động hai cầu.

Trên Sportage 2020, Kia trang bị gói an toàn bao gồm cảnh báo mệt mỏi người dùng, hỗ trợ giữ làn, Cruise Control thông minh, Hỗ trợ phòng tránh va chạm trước, Nhận diện người đi bộ băng qua đường và đèn pha thích ứng.

Xe sẽ bắt đầu được bán ra trên thị trường toàn cầu từ quý II năm nay.

Theo Giadinhvietnam.com